Cuộc sống của Jeongwoo vẫn yên bình như thế cho đến khi em bước vào năm hai cao trung. Hắn - Haruto Watanabe chính xác là một tên khốn không hơn không kém. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Haruto không chọn em là đối tượng bắt nạt tiếp theo của hắn.
- Này cả lớp, mình có thông báo
Jeongwoo đứng trên bục vỗ vỗ tay xuống bàn, nhưng chẳng ai chú ý đến sự hiện diện của em cả. Jeongwoo cố gọi thêm mấy câu nữa, lúc này mới có vài người nhìn đến em.
- Mày đang làm cái gì vậy?
- Xuống đi, mày nghĩ mình là ai hả?
- Nhìn nó đáng ghét chưa kìa
- Đi xuống đi
Những lời nói khó nghe tiếp tục hướng đến em, Jeongwoo chỉ biết cúi gằm mặt xuống đất. Phía bàn cuối lớp, Haruto gác chân lên bàn, hai tay đặt sau gáy, hắn nhếch môi cười nhìn em.
Hồi mới vào cao trung, Jeongwoo được chọn làm lớp trưởng vì thành tích học tập tốt và có tinh thần trách nhiệm cao. Em và Haruto không có tiếp xúc nhiều, cũng chẳng gây thù gì với hắn, nhưng hắn chính là kẻ khơi nguồn mọi rắc rối của em, từ khi em được xếp chỗ ngồi cạnh hắn đầu năm nay.
Haruto Watanabe, tên khốn với biệt danh "mỹ nam Nhật Bản" từ khi vào trường đã được chú ý, đẹp trai, nhà giàu, số lượng nữ sinh vây quanh hắn đếm không xuể, đám nam sinh ngu ngốc cũng bám gót tôn sùng hắn, chẳng mấy chốc mà đến năm hai cao trung Haruto đã trở thành nhân vật có tiếng nhất trường.
Haruto hắn lúc đầu cũng chỉ là cậu bạn người Nhật đẹp trai tốt bụng, thành tích học tập khá, nhưng dần dần, hắn bắt đầu thay đổi. Jeongwoo không có thù với hắn, nhưng từ khi ngồi cùng em hắn lại có hứng thú muốn bắt nạt em. Cả lớp cũng quay lưng với em kể từ đó.
- Haruto, em học hành kiểu gì vậy hả? Thành tích học tập ngày càng sa sút, em định cứ thế này mà lên lớp à?
Cô chủ nhiệm tức giận đập tờ phiếu điểm xuống bàn, Haruto như có như không đáp lại câu nói đã quá quen thuộc.
- Em sẽ cố gắng ạ
- Lần nào em cũng nói vậy và thành tích của em ngày một xuống cấp. Sao em không thể học tập lớp trưởng Jeongwoo bên cạnh? Từ bây giờ, Jeongwoo sau mỗi buổi học hãy dạy kèm cho Haruto, sau hai tháng nếu không có tiến triển gì thì cô phải xem xét lại hạnh kiểm của các em, rõ chứ?
Haruto là nhân vật có tiếng ở trường, gia đình cũng không phải chưa từng đề cập với giáo viên chuyện thành tích của con trai mình ngày càng đi xuống, cô cũng chỉ là nhận chỉ đạo từ cấp trên xuống bằng mọi cách phải để cho điểm của Haruto không thể thấp như thế được. Thân là một giáo viên kính nghiệp, cô không thể chấp nhận việc đút lót nâng điểm cho học sinh. Muốn thay đổi chỉ có dựa vào bản thân học sinh mà cố gắng.
- Cô ơi để em dạy kèm Haruto cho
- Để em đi cô
Đám con gái bắt đầu nhốn nháo khi nghe cô nói Jeongwoo dạy kèm cho Haruto. Nhưng Jeongwoo là lớp trưởng, lại có thành tích cao nhất lớp, cô có vẻ rất tin tưởng giao Haruto cho Jeongwoo. Còn Jeongwoo nghe xong như sét đánh ngang tai, em sẽ phải học cùng tên đó ư? Không thể nào, Jeongwoo chưa kịp mở miệng từ chối, giáo viên đã chặn họng em ngay lập tức. Cô chỉ tin tưởng mình Jeongwoo thôi, đừng phụ sự kì vọng của cô. Jeongwoo miễn cưỡng đồng ý. Từ đó, hàng loạt những khó khăn liên tiếp ập tới em.
BẠN ĐANG ĐỌC
HaJeongwoo | Bad guy | shortfic
Fanfiction- Park Jeongwoo, cậu có chấp nhận một tên khốn như tôi không? Start: 11/02/2019