121 . chất độc phát tác

138 1 0
                                    


Hắn cảm giác mình sắp không khống chế nổi, nhưng trong đầu chợt nhớ tới một tin tức —— Niệm Kiều mang thai!

Lần trước ở phòng tắm bởi vì quá xúc động, hắn quên mất cô đã mang thai, thật may là sau đó thân thể cô không có xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, nếu không hắn thật không thể tha thứ cho mình!

Dưới bụng truyền lên một nguồn nhiệt vô cùng khó chịu, hắn mở miệng, giọng nói cũng có chút trở nên ấm ách, "Đừng đùa, nói chính sự."

Niệm Kiều cũng cảm nhận được hắn đang cảnh cáo cô, ngoan ngoãn thu hồi tay của mình, nhìn hắn không nói lời nào.

Cố Hành Sâm thở thật sâu sau đó kể cho cô nghe toàn bộ về thân thế của cô.

Niệm Kiều sau khi nghe xong, cả người chấn động không nói ra lời, khẽ há hốc mồm, đôi tay liều mạng níu lấy áo ngủ Cố Hành Sâm.

Cố Hành Sâm nhìn cô từ trên xuống dưới, mím môi không nói, chỉ giơ tay lên, ngón tay thon dài nhẹ nhàng thổi mạnh vào gương mặt của cô.

Niệm Kiều đột nhiên muốn khóc, khi bị Liễu Nhứ Mi mắng là dã chủng, khi không biết mẹ mình là ai, hiện tại biết, cô lại không có cảm giác mừng rỡ.

Nguyên lai cô lại là kết tinh của một tội lỗi, còn có người cha súc sinh như vậy, mẹ cô lại thật đáng thương.

Cô nghĩ, mình mặc dù không thể tỉnh táo cơ trí như Cố Hành Sâm, nhưng là cô cũng rất thông minh, khi đối mặt với Triển Thiên lăng, cô không có lựa chọn tin tưởng một người mới chỉ gặp qua một lần, cô lựa chọn tin tưởng người mình yêu.

Cô cũng không biết mình đối với Cố Hành Sâm tin tưởng từ đâu mà đến, chỉ là tin hắn, chính là tin hắn, không có lý do gì, không có điều kiện

"Cố Hành Sâm, em thật là khổ sở" Niệm Kiều run giọng mở miệng, dứt lời đồng thời, nước mắt cũng rơi xuống.

Giờ phút này Cố Hành Sâm dịu dàng như nước, cầm tay của cô, dịu dàng nói: "Khổ sở thì cứ khóc, đừng làm khó dễ mình."

Cô đã từng nói qua, cô luôn khát vọng có được tình thương của cha tình thương của mẹ , nhưng nay mẹ cô đã chết, người cha như vậy không cần cũng được.

Cô từ nhỏ quật cường phản nghịch, vào giờ khắc này, rốt cuộc buông lỏng toàn bộ bản thân.

Ở trước mặt người đàn ông này, cô thoải mái gao khóc.

Hắn là người mình yêu, mặc dù chỉ kém 10 tuổi nhưng nhiều lúc cô cảm thấy tình yêu hắn dành cho cô như một người cha vậy, thâm trầm mà nồng đậm, mặc dù chưa từng biểu đạt, nhưng là cô cảm thụ được tình cảm đó.

Chỉ có điều phụ nữ luôn thích người đàn ông của mình luôn miệng nói ra những lời yêu thương, Niệm Kiều cũng không ngoại lệ.

Áo bị nước mắt của cô làm ướt nhẹp, Cố Hành Sâm lại chỉ cảm thấy đau lòng, đau đến nói không ra lời, đau đến hô hấp cũng có chút khó khăn.

Nằm trong ngực Cố Hành Sâm, Niệm Kiều khóc đến vui vẻ, cảm xúc những ngày qua mà cô đè nén trong lòng đều phát tiết ra ngoài.

Ông xã satan đến gõ cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ