I change

16 2 0
                                    

Prologue:what is rpw?curious talaga ako anoba tong rpw na toh? Hayssst bakit mga,kaibigan ko may account na toh (12:35 am) im still awake what the fuck.





Chapter 1


Teacher:Sir de castro you're late
again.

Sj:im sorry maam di na po mauulit.

Teacher:dapat lang ilang beses kanang late mahiya ka naman sa mga kaklase mong maaga pumapasok!

Before that im SJ decastro 18 yrs old senior high school im study in perpetual university My course is engineering and iam a team captain of the basketball team.

(flashback)
(Habang nagtuturo ang first subject ni sj)

Sj:hayyssst ano ba toh inaantok na naman ako.

Anne:psst makinig ka nga kay maam mamaya ikaw na naman pag initan ni maam de la cruz  babagsak ka na naman sa Filipino.

Sj:Bakit pako makikinig e,babagsak rin lang naman ako hmmm makatulog na nga lang.

Teacher:(pinicturan si SJ ng tulog) yan ganya ang ginagawa sa mga taong tamad filipino na nga lang kinakatamaran niyo pa.
(Lunch break)

Sj:(nakatunganga)

Kim:babe kain na tayo eto na yung fav mo oh i love you.

Sj:thanks babe i love you too.

Kim:babe damihan mo yung kain mo ah para mamaya di ka magutom sa practice niyo.

Sj:opo babe (cold voice)
(After eating)
Barkada 1:pre ano tara na tawag na tayo ng Coach natin.

Sj:mauna na kayo pre ihahatid ko lang sa room si kim.
Barkada 2:oh sige pre kita kits nalang.

Sj:babe di kaba nagsasawa sa relasyon natin?
Kim:hindi babe bakit? May problem kaba babe sabihin mo babe baka matulungan kita.

Sj:wala babe nevermind nalang (cold voice)

Kim:babe?

Sj:yes?

I change Where stories live. Discover now