TAWA 1 :D

18 0 0
                                    

"Congratulations From Phil,Communication Network system or (PCNS) Ur sim# won ! 3rd,prize winner, worth of 850,000,000 pesos ! During our 25th anniversary,txt your name,age,add. for more d'tails ! pls, call now ! ds is atty. Franco D. Mondragon PCNS incharge ! DTI Permit #0652,sec/Reg200AD52SER,2014."

Pagkabasang pagkabasa ko sa text nayan uminit agad yung ulo ko ... Agad ko namang ni replayan ang kumag na nagtext nito sakin ..

"Tatawa na ba ko?"

text ko sa manlolokong hinayupak na to! Bwisit! Bakit ba ang daming kupal sa mundo noh? Kung manloloko sya pwede sa iba nalang hayup!Nagsayang pa ko ng load para replayan ang walang kwentang taong nagtext sakin nyan!

Bigla nang tumunog tong cellphone kong kanina pa nakalapag sa gilid ng computer ! Badtrip oh! Bagfafacebook yung tao dito e! Sino ba to?

"Ma'am, this is your lucky day . You win a 1,000,000 pesos get ur prize now ! just call ASAP !" adgjldaecdeswg@-+* !! Alam mo yung feeling ng gusto kong pumatay ng tao ngayon? Eto yun e!Naranasan nyo na ba yung lagi nalang may nagtetext a inyo ng ganyan? NAKAKABWISIT ANO?  Pero sakin iba e ! Araw-araw laging may ganyang text! Ewan ko lang kung sinong hinayupak na hayup ang laging nagpapadala ng demonyong text nayan ! Dahil pag nalaman ko ……THIS IS HIS/HER LUCKY DAY ! Dahil makakatanggap sya ng suntok de kalimot!

"Tatawa na ba ako? Atsaka pwede ba wag mo na akong padalhan ng text na ganyan! Gagawa ka nalang yung mali pa! Aba ang galing mo naman .. pano nalamang babae ako!? Kung maka 'ma'am ' ka ! Bwisit ! " Replay ko sa bwisit na toh! Haynaku wala nabang igaganda itong araw nato? Bwisit makalabas na nga lang ng bahay !

Oh my gosh! Ano ba god? Ganyan mo ba ko ka mahal? At pinasaya mo agad ang araw ko?Sino bang hindi sasaya kapag nakita mo ang ultimate crush mo simula bata ka?

Hay naku, Hulog talaga siya ng langit ... Ano ba naman kasing mukha yan?Napakagwapo! Bwisit feeling ko lagyan mo lang siya ng buhok na mahaba mas maganda pa siya sakin eh! Oh my Angelo you are really an Angel muah!

Kadiri noh? korni ko na ! Pero para kay Angelo kaya kong maging mais..

"Huy! Babe, nangangarap ka nanaman sa pangit na yan!" Hay naku -____- Bakit nga ba sobrang daming kupal sa mundo?

"Pwede ba? Wag mo kong tawaging babe? Bwisit to panira ka ng araw ! Layuan mo nga ako mukha kang manyak! " sigaw ko sa ko sa dugong ito! Pano ba naman di manlang pinagisipan yung pangalan ng kupal na to!

BLOOD YOUNGBERG .. ganda ng apelyado no? youngberg , Amerikano kasi yung tatay e .. At sa sobrang kamalasan ko kababata ko payan!

"Grabe ka naman babe! Ganyan ka na ba a mapapangasawa mo? It hurts you know?" Nakakataas talaga ng dugo tong hayup na to eh! Makaalis na nga baka reglahin pa ako dito kahit hindi dapat e!

"Babe naman... Don't cha leave me here ! I will be lonely and sad na because your leaving na!babe, please don't leave me ."

Nakakabwisit talaga ang pagkajologs neto! Di ko talaga alam kung bakit maraming nagkakagusto dito e!

Sapagkakaalam ko kasi .. oo na gwapo na siya -__- pero di naman sapat yun e .. hay naku bakit ko ba iniisip yung dugo na yon?

uuwi nalang ako at baka kung ano pang kabalbalang mangyari sakin dito -___-

"ouch!" Speaking of kabalbalan! Sino ba tong bumangga sakin aray! sakit ng pwet ko ! bwisit

namang kamalasan to eh!

"Hoy! bakit mo ko binangga ha? Di kaba marunong tumingin sa daanan sabihin mo lang at tata--" Nang humarap yung nakabangga sakin 0_____0

"Sorry ha? Hindi kasi ako nakatingin sa daan e .. naku nasaktan ka ba?" Nakuuu hindi ako nasaktan! Ang sarap nga e ! Basta ikaw angelo okay lang !

"Bakit ba kase di ka tumitingin sa daan? tignan mo nasaktan mo pa yung babe ko!" Blood! bwisit talaga tong kupal na to! Paepal sa lovestory namin to e!

"Naku okay nako di naman ako nasaktan angelo e .. "

nahihiyang sabi ko… ano ba kasi blood umalis kana makiramdam ka naman!

"Anong okay e kita ko kung pa---" Di ko na pinatapos ang sasabihin ni blood at agad ko syang kinurot patago

"okay na nga ako e .. diba blood? ^____^"

Sabi ko sabay diin ng kurot kay blood.. tumangotango nalang sya

Naku baka ilaglag pako nito!

"ahm. sige angelo una na kame sayo ha? tara na blood! blood hali kana .. " sabay hila ko kay blood palayo ..

"Crush na crush mo talaga yun?"

Napatingin naman ako kay blood

"hindi .." sagot ko

"weh? e kita naman sayo itatago mo pa .. " tinignan ko sya ng masama ..

"e kita na pala e bakit tinatanong mo pa?!" singhal ko sakanya .  parang tanga talaga tong blood na to! alam na pala itatanong pa -___-

"Gusto mo tulungan kitang mapalapit sa kanya?" Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi nya ..

"Talaga tutulungan mo ko?" Talon talon ko pang sinabi yan

"oo ba .. gusto mo maging kayo pa e .." Maslalong nanlaki yung mata ko sa sinabi nya .. kyaaah! May silbi rin pala tong dugo nato sakin e ! oh my gosh matutupad na ang mga pangarap ko !

"Talaga.. talaga?" Excited na tanong ko

"oo in one condition .."

"Ano?"

"Magiging kayo ng crush mo .. kapalit ng virginity mo .. "

0______0

WHAT THE F?

Tatawa na ba ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon