TAWA 2 :D

6 0 0
                                    

"magiging kayo ng crush mo ... kapalit ng virginity mo ..."

0________0

WHAT THE F?

"Anong virginity? e siraulo ka pala e! bwisit kang hinayupak ka sayo na yang offer mo at wala ako pake kahit na hindi maging kame ka----"

"Sssh! ang ingay mo di pa kase ako tapos na ngunguna ka nanaman! virginity ng kamay mo .. ibig kong sabihin gusto kong magind katulong kita sa bahay .. hindi yung virginity na .. yay kaderder naman yang iniisip mo babe .. " wooh! nakahinga ako dun ha!

"ayusin mo kase pananalita mo ! " akala ko naman kase yung berhen ko na talaga e !

"okay, okay so ganto yung deal .. tutulungan kita maging kayo ng crush mo basta magiging utusan kita for 2 weeks pagtapos ng 2 weeks magiging kayo na ..."

2 weeks .. maikling panahon lang yon di tulad noon 10 years na akong nagaantay. yeah right ang tibay ko .. NBSB parin ako kasi pinangako ko sa sarili ko na si angelo ang magiging first ko . Kung tutuusin sa araw araw na ginawa ng dyos wala akong ibang ginawa kundi ang sulyapan lang sya ..

"ano deal?" tanong ni blood ..

wala naman sigurong mawawala its just two weeks .. buti nalang at summer ngayon vacation walang pasok  .. sana naman maging maayos to !

"okay deal !" sana di ko pagsisihan to!

~~~~~~~~~

"okay dito yung kwarto mo .."

okay naman pala .. maganda yung kwarto, nandito kami sa resthouse nila sa Samar .. ewan ko kung anong pumasok sa isip ko at sumama ako kay blood dito..

Ako lang naman a bahay dahil di ako sumama sa pamilya ko sa amerika dun kase nila naisipang magbakasyon .. 19 na ako kaya naman hinahayaan na ako nila mama hindi rin kami mayaman katulad nila blood .. kahit naman kase kupal yan may ari ng isang sikat na ospital yan .. Nasa iisang subdivition lang kami kaya naman simula bata e magkakakilala na kame ..

"Babe, di ka ba nagugutom?" Tanong ni blood

"Nagugutom .. pero pwede tigilan mo ang pagtawag mo sakin ng babe? " Pagod na sabi ko .. pano ba naman kase pagtapos naming magusap about sa deal lumipad kami agad papunta dito !

"Pagod kana.. matulog ka nalang muna aayusin ko lang yung pagkain gigisingin nalang kita .. "

tumango nalang ako at humiga na .. Sayang kasi kung tatanggi pa ako diba? Pinikit ko na ang mga mata ko at pumunta na a mundo ng mga panaginip ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tatawa na ba ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon