Chap 20.Anh Yêu Em (END)

3.7K 225 34
                                    

Dáng người quen thuộc nằm giữa đường khiến trái tim Yooji như muốn nhảy ra ngoài, cô vội chạy ra ôm lấy Namjoon.

"Namjoon, anh không sao chứ? Mau giúp tôi gọi cấp cứu với!"- Yooji hoảng sợ gọi.

Trên đầu anh chảy rất nhiều máu, cô sợ lắm, không hiểu sao lại sợ anh rời xa cô.

"Yoo...ji!"- Namjoon đưa bàn tay vuốt khuôn mặt cô, môi khẽ cười - "xin...lỗi em!"

"Anh đừng nói nữa mà!"- Yooji.

"Tôi xin lỗi! Tôi không cố ý, tôi sẽ gọi cấp cứu cho hai người!"- bác tài vội lấy điện thoại ra.

"Chú ơi, chú đừng làm con sợ!"- Namjung khóc lóc.

"Chú không sao đâu...nhóc!"- Namjoon.

Người xung quanh nhìn thấy vội giúp Namjoon đưa vào trong chờ cấp cứu đến, Yooji khóc ướt đẫm hết cả khuôn mặt, Namjung thì cứ bám lấy tay Namjoon.

"Namjoon, anh đừng chết, chẳng phải anh muốn tôi trở về sao? Nếu vậy thì anh phải cố gắng cầm cự đi chứ, xe cấp cứu sắp tới rồi."- Yooji ôm lấy cả người Namjoon nói.

"Anh...xin lỗi! Trước đây là anh không tốt, nếu sau này...anh không còn nữa, em nhớ dẫn Namjung về...gặp bác Jin nhé, bác ấy...cũng lo cho...em lắm."- Namjoon.

"Anh đừng có nói mấy chuyện xui xẻo đó!"

Xe cấp cứu nhanh chóng chạy đến, cả ba được đưa lên xe và chạy thẳng đến bệnh viện ở Isan.

•••

"Nguy rồi!"- Hoseok xông vào phòng Yoongi.

"Có chuyện gì vậy?"- Yoongi

"Kim tổng vừa bị tai nạn giao thông!"- Hoseok.

"Hả? Lúc nào?"- Jungkook.

"Người đi chung với Kim tổng lên Isan cũng đang ở đó, họ nói vì bảo vệ Yooji nên Kim tổng mới bị như vậy."- Hoseok.

"Có Yooji nữa sao?"- Sohin.

"Tớ phải đến đó xem tình hình!"- Yoongi.

"Em đi nữa!"- Sohin.

"Tớ cũng đi!"- Jungkook

"Tất cả mọi người đi luôn đi! Mau lên!"- Hoseok.

•••

Đã vài tiếng trôi qua, Yooji nắm chặt tay ở bên ngoài lo lắng không yên, cả người cứ run bần bật, khuôn mặt ướt đẫm vì nước mắt, Namjung cũng ở bên cô mà an ủi.

"Mẹ ơi, chú Namjoon sẽ không sao đâu!"

"Ừ! Chú ấy sẽ không sao đâu!"

"Chú Namjoon rất mến con và mẹ, người tốt như chú ấy sẽ không sao đâu mà mẹ!"

"Con nghĩ chú Namjoon tốt sao?"

"Chú ấy đã xông ra cứu mẹ như vậy, hình như mẹ và chú ấy có quan hệ gì đó phải không ạ?"

Yooji lặng người, đến nước này cô không muốn giấu Namjung nữa.

"Namjung à, thật ra chú Namjoon là..."- Yooji.

"Yooji!"- Sohin.

"Sohin? Cả mọi người!"- Yooji.

"Namjoon sao rồi?"- Yoongi.

[Hoàn] Xin Lỗi! Anh Sai Rồi || knj ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ