This would be my first Shortstory.
I hope someone will appreciate this.
Inspired lang talaga ako sa Lovelife ng aking Friend na classmate ko din. So, ayun naisipan kung gumawa ng Shortstory.
So, Here it is. Hope you'll like it.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Naranasan mo na bang magka-crush ?
Magka-crush sa isang HMMMMMM...
Student Council President ?
Sa taong matalino ?
Sa isang taong ini-idolo ng LAHAT ?
Sa isang taong PANG-MODEL ang MUKHA ?
Sa isang taong anak Mayaman ?
In-short sa isang taong NASA KANYA NA ANG LAHAT.
Crush mo sya, hindi lang dahil sa kanyang panglabas na kaanyoan... well, that’s one of the reasons (one dahil maraming dahilan).
BUT hindi lang dahil dun,kundi dahil narin sa bait na taglay nito. (sino ba namang hindi magkakagusto sa ganon , hindi ba ?)
Ehhh, Pa’no kong hindi kapa satisfied sa sarili mo ?
Hindi kapa CONFIDENT na ipagtapat ang nararamdaman mo para dito ?
Ano kayang mangyayari sa LOVESTORY nyong dalawa ?
Maging HAPPY ENDING kaya ?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Watchout Guys as you will read a story about a girl having a long time Crush.
What do you think will happen ?????
Yeeeyyyyyy. HELLLOOOWWW Wattpaders ? Sana ma-consider nyo yung mga Typos ang Wrong spelling. First ShotStory to meeennn. Sana may maka-appreciate nito. I REALLY HOPE SO. So, AYUN...
COMMENT.VOTE and be a fan(chooos ^____^) FOLLOW me ALSO if you like. Yaaayyy.. So here it is... Ciaoooo. (mwaaahhh)