HOÀN

1.9K 12 3
                                    

          《 không đường có thể lui 》 thượng quan tịch đọc

Thứ 1 chương lễ vật

"Sư phó, " quần áo xanh mái tóc dài đích công tử cau mày hỏi ngồi ở chỗ cao lão giả râu bạc trắng, "Lục sư đệ chỉ như vậy đi thiên hạ trang không có chuyện gì sao? Thiên hạ trang cũng đang cũng tà, chỉ sợ sẽ không mua chúng ta Võ Đương đích trướng a."

Lão giả râu bạc trắng vuốt râu, nói: "Vô ngại, chính vì vậy, ta mới phái ngươi Lục sư đệ đi. Đừng xem hắn trong ngày thường không tỳ khí, quật khởi tới ai cũng không gánh nổi. Bằng hắn đích sự dẻo dai mà, Tiêu Thích Thiên sợ rằng không nói ở đây."

Quần áo xanh công tử chân mày vặn càng chặc hơn: "Tin đồn kia Tiêu Thích Thiên tàn bạo tàn bạo, giết người như ngóe, lại phong lưu thành tính , Lục sư đệ nhưng là ······ cái đó, Lục sư đệ như vậy đơn thuần, ta sợ, Lục sư đệ sẽ thua thiệt."

"A a, chánh nhi, yên lòng, hàm mà đích công phu đã không có ở đây ngươi dưới, muốn kia Tiêu Thích Thiên coi như có ý đồ gì cũng không phải như vậy dễ dàng, lo lắng vô dụng, tĩnh các loại tin tức chính là. Ngươi lại đi xuống đi "

" Dạ, sư phó" quần áo xanh công tử do dự một hồi, hay là không nói gì nữa, liền lui xuống.

Trong phòng khách, lão giả râu bạc trắng ngoài miệng hiện lên một tia đùa cợt, lẩm bẩm nói nhỏ: "Bất quá là một cá đồ chơi, có cái gì tốt phí tâm đích, ta đem hắn từ nhỏ nuôi đến lớn, cũng nên là hắn hồi báo lúc. Hy vọng Tiêu trang chủ có thể hài lòng lễ vật này, hừ hừ!"

Gió đêm thổi tới, mang theo đầy trời rùng mình, bọc tới. Trước cửa quét sân nhỏ người hầu run một cái, vuốt ve cánh tay, lại tiếp quét lên liễu lá rụng. Mau vào thu liễu, thật là lạnh a.

Lâm Hàm bây giờ đang ở thiên hạ trang đợi trong phòng khách chờ đợi. Lâm Hàm là lần đầu tiên xuống núi, hắn từ nhỏ liền bị sư phó mang theo núi, đoạn văn biết chữ, giáo tập võ công. Sư phó nói, mình là hắn ở trong hốc núi nhặt được, một đứa bé sơ sinh, một cá giỏ, liền cô độc ở nơi đó. Hoàn hảo là mùa thu, không có đói bụng dã thú, không có đông chết người bông tuyết. Chỉ như vậy, sư phó thấy được, liền đem hắn gọi trở lại, lão nhân gia ông ta liền thêm một Lục đệ tử.

Cho nên Lâm Hàm rất cảm kích sư phó, chưa bao giờ nguyện để cho hắn thất vọng. Lần này là hắn lần đầu tiên xuống núi thầy phó làm việc, một chút sơ suất cũng không có thể ra, bất luận thiên hạ kia Trang trang chủ Tiêu Thích Thiên như thế nào tàn bạo, hắn cũng sẽ để cho hắn trợ giúp Võ đương sơn diệt trừ ma giáo đích, không tiếc bất cứ giá nào. Nói không sợ là không thể nào, dẫu sao đó là trong truyền thuyết Tiêu Thích Thiên, so với ma giáo còn người của Ma giáo vật, cho nên Lâm Hàm bây giờ tuy nhìn như chững chạc ngồi ở trong phòng khách chờ truyền đạt, thực tế cũng đã lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi.

Chỉ chốc lát sau, một cá huyền y đàn ông liền từ ngoài cửa đi vào, trước hướng Lâm Hàm chào một cái nói: "Tại hạ thiên hạ trang quản sự Diệp Vi, ra mắt Lâm công tử, nhà ta trang chủ đặc mệnh ta hướng dẫn công tử đi thư phòng gặp mặt, có chuyện ở nơi đó trò chuyện với nhau. Mời theo ta tới."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Song tính, Cổ đại] Vô lộ khả thối - Thượng Quan Tịch ĐộcWhere stories live. Discover now