chpater one

64 0 0
                                    

RIZA pov

"huhuhu...bat tanga tanga ko. " shy

"buti alam mo."

"mahal ko naman siya eh"

"hindi ka niya mahal"

"binigay ko na nga lahat eh"

"lahat talaga?"

"oo. wala ako tinira "

"wala talaga tinira. grabe ka naman fren buti may damit ka pa noh?"

"alangan pati damit ko ay ibibigay ko pa sakanya"

"my point !!hindi mo binigay sa kanya lahat."

"huh?"

"fren kung binigay mo ang lahat eh sana wala ka tinira sa katawan mo. ang pag-ibig parang gamit yan kung binigay mo lahat di wala kang natira sarili pero kung nanyan pa damit mo eh alangan naman nakahubad ka ngayon kasi na binigay mo lahat sa kanya. pati panty ba ibinigay mo rin?"

"hahaha.. kalokohan riza ha"

"alam mo fren. hindi pa end na love story mo. kung nag the end. eh may bago story dadating kung di man dadating eh baka traffic lang. kung di parin makarating eh. pahinga ka na fren baka baka forever traffic siya."

"tanga. anong traffic pinagsasabi mo.?"

"trafic kasi hindi pa para sayo. hintay-hintay lang fren baka si true love ay nasa palagi lang. wag kang madali noh. tignan mo ang nangyari sa inyo ni ex? diba hiwalay hindi siya meant for you fren kasi meron kang talaga nakatadhana para sayo. kaya just wait noh."

"anong gagawin ko?"

"accept it. yan lang mapapayo ko sayo..madami pang lalaki jan na mas deserving ha. at hindi lang deserving kundi worth it para sa love mo. wag lang bulag bulangan ha. nanjan lang siya."

"hindi ko kaya huhuhu?"

"alam.mo ang gulo mo. kung di mo kaya mag laslas ka. tignan natin kung babalik siya sayo."

"sarili ko naman ang sinaktan ko."

my point. ikaw mismo ang sumasaktan sarili mo. wala na nga pakealam sayo yung tao eh pero habol ka parin habol. ano ba ang tawag sayo? eh di myrtil. tsk. kaw ang kawawa. yung ex tumawa ngayon. ikaw here naghahanap na dahilan para balikan ka. tapos siya may ibang gusto. ikaw habol parin. siya nagkaroon na girlfriend . ikaw iiyak na lang. siya naging masaya. ikaw nagdudusa. at siya masayang-masaya. at ikaw malungkot na malungkot. isipin mo nalang ang mangyayari pag patuloy parin ka umasa sa kanya? ikaw ang kawawa fren hindi siya ha. kung mahal ka? nasaan siya ngayon eh diba nasa new gf niya diba?"

"tama ka nga. instead na umiiyak ako dapat pala i let him go na noh. wala naman ako mapapala kasi hindi niya naman ako mahal."

"minahal ka noh. sadyang lang hindi siya para sayo."

"salamat talaga riza ha. sige na bye. nauubos ang lod ko sa kaka emo ko."

"wala yun. basta pag may problema ka . wag kang magsarili ha. nandito lang kami. ako. magdadamayan tayo. oh sige bye. na.sana may na payo akong tama sayo."

binaba ko ang cp ko.

LOVE. love . love.

bat ba ang dami nasasaktan sa love. nakakainis kasi eh. and daming emo ngayon. naku-naku. di talaga maiinlove. nakaka stress. at sabi nga nila away lang ang dadala mag may syota ka.

buti pa ako. no boyfriend since birth. kaya happy ako. no problem no love. but happy.

no love life its ok. trafic lang si true love ko kaya hihintayin ko na lang kaysa naman masaktan ako sa first love ko. ayaw ko no matruma kay forst love baka mahirapan ako mahanap si true love.

alam niyo naman si true love hindi madaling hanapin. ang dami kasing nagpapangap na true love eh yun pala eh si fake love lang siya. hay. nagpapangap na happy ending . yun pala crying in the end.

suss. kung dadating man si true love ko di ko siya makakawalan. ipaglalaban ko ang rigth ko. syempre rigth to love him hahaha.. .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE COMEDY LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon