(兄弟战争同人)论女主的自我修养
Tác giả: Không lam tạp
Văn án:
Ema: Ngay cả con thỏ cũng không ăn oa biên thảo, ta sẽ không bằng nhất chỉ con thỏ?
Mười ba sai: Ngốc tử đều biết nói nước phù sa không lưu ngoại nhân điền, ngươi chẳng lẽ Kaname (muốn) ngay cả ngốc tử cũng không như?
Nói ngắn gọn, đây là một cái chính trực cô gái cố gắng giãy sắc đẹp cạm bẫy cũng không thương cảm chuyện xưa
Đã ngoài
[ đọc hiểu ra ]
① trên cơ bản không cần đi tìm nguyên tác tình chương, trừ bỏ mười ba sai tuần hoàn nhân thiết cái khác liền cùng nguyên tác không gì quan hệ. Sóc Juli đã bị hài hòa, bình thường luyến ái không cần loại này không bình thường tồn tại.
②1v1,cp đã định
Nhưng là sẽ không nói cho các ngươi.
③ toàn văn chậm nhiệt, tác giả thừa hành nước chảy thành sông. Thỉnh chậm rãi nhấm nháp.
[ người tốt a uông cho ta xứng đồ dập đầu cảm kích đại ân đại đức!!!]
ps. Tử xuẩn tác giả đem văn vẻ theo mặt khác cái mã giáp thượng bàn lại đây , cảm thấy nhìn quen mắt nhân đừng tưởng rằng đây là sao chép [ lệ ]
Nội dung nhãn: Trạch đấu xuyên qua thời không cô gái mạn trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ema ┃ phối hợp diễn: Mười ba sai, Uehara Kazuya, Fukuyama Sho ┃ cái khác: Tuy rằng các ngươi thực oán niệm, nhưng đây là kiên định 1v1
==================
☆, thứ nhất chương
Cảm nhận được xe chậm rãi ngừng ở ven đường, đã muốn bị chính mình đánh thượng “Ngự dụng đệm” Nhãn trong ngực giật giật, tựa hồ có một lát chần chờ, nhưng vẫn là thực kiên định dùng ôm nàng bả vai thủ chụp tỉnh nàng.
“Ema, tỉnh tỉnh, đến.” Từ lồng ngực trực tiếp chấn động đến màng tai thanh âm nghe đi lên so với bình thường hơn điểm nhân tình vị, vì thế luôn luôn được một tấc lại muốn tiến một thước nàng quyết định tiếp tục giả bộ ngủ một hồi.
Ema cũng không sợ bị phát hiện, dựa theo nàng lúc này ba mươi sáu mấy giờ không có ngủ thấy mỏi mệt trạng thái, tỉnh ngược lại càng sẽ làm nhân cảm thấy kỳ quái. Kỳ thật chính nàng cũng thực khát vọng có thể đi vào giấc ngủ, nhưng liên tục công tác lâu lắm đầu óc rõ ràng phấn khởi dừng không được đến.
Mười ba con trai! Tha thứ nàng ở chợt nghe thấy tin tức này thời điểm nháy mắt đối làm ra như thế hành động vĩ đại nữ tính sinh ra vô lễ ý tưởng -- thật sự không phải sản trư tử sao! Cho dù sau lại bị giải thích trong đó có một là bị thu dưỡng cũng vô pháp đánh mất nàng kia cổ khó có thể tin.
Nói Nhật Bản như vậy cái tiểu phá nhi nếu không tiến hành kế hoạch hoá gia đình thật sự được chứ? Cho dù tuổi già hóa thực nghiêm trọng cũng không thể dựa vào liều mạng san bằng sinh dục dẫn đến giải quyết vấn đề a!