☆, thứ bốn Thập Bát chương
Natsume trước khi rời đi đi Tsubaki trong phòng ngây người đại khái có một nhiều giờ, đi thời điểm thuận tay liền đem Tsubaki cũng linh đi rồi, đối này Ema tỏ vẻ -- quả nhiên hết hy vọng mắt nhân sẽ làm cho hết hy vọng mắt người đi đối phó.
Tuy rằng không biết Natsume đối nhà mình huynh đệ có cái gì đặc biệt thuyết phục kỹ xảo, cũng không biết Tsubaki cùng Azusa đến tột cùng soạn nhạc như thế nào một khúc ngược tình cảm lưu luyến thâm, dù sao cuối cùng Tsubaki trở về thời điểm trên cơ bản đã muốn khôi phục bình thường , hơn nữa nhân họa đắc phúc, nhìn qua còn hơi chút ổn trọng điểm.
Thật sự là thật đáng mừng, tuy rằng nói như vậy có điểm thực xin lỗi còn nằm ở bệnh viện lý Azusa.
Qua vài ngày Azusa xuất viện thời điểm, Ema chân cũng khỏi hẳn , vì thế Ukyo còn cố ý chuẩn bị phong phú yến hội đến vì hai vị bệnh hoạn ăn mừng.
“Ở bệnh viện lý bị một đám hộ lý quay chung quanh, về nhà còn đã bị như thế hoan nghênh, ta cũng tốt muốn đi trụ cái viện đâu.” Sẽ đối bị các huynh đệ hỏi han ân cần Azusa vẻ mặt cực kỳ hâm mộ cảm thán.
Lập tức bị Ukyo một cái thẳng quyền đánh trúng lấy đầu thưởng bàn.
“Muốn ta đưa ngươi đi vào sao?”
“...... Cảm tạ Ukyo ca, không cần Ukyo ca.”
Khó được một nhà đoàn tụ, ngay cả luôn luôn tại vội vàng tân chuyên tập Fuuto cùng rất ít lộ diện Natsume đều đã trở lại, mọi người đều hưng trí pha cao, ngươi Kotoba ta nhất ngữ nói xong gần đây chuyện.
“Fuuto có phải hay không dài cao điểm?” Ngồi ở Fuuto đối diện Ema đánh giá hắn, cảm thấy phía trước còn có chút tính trẻ con đường cong càng phát ra góc cạnh rõ ràng đứng lên, chính là một tháng không thấy, liền giống nhau lại diễm lệ chút, kia trương lấy đến làm thần tượng hoàn toàn xứng đáng mặt càng phát ra hào quang chói mắt.
Tại đây có thể lấy mặt xoát tạp Ashahina một nhà, Fuuto không thể nghi ngờ là bộ dạng tối có xâm lược tính một cái, tuổi còn nhỏ thời điểm còn không cảm thấy, hiện tại càng xem càng có câu lòng người phách tiềm chất . Có lẽ là tướng từ tâm sinh, Fuuto mỹ mạo tổng lộ ra khí thế bức nhân sắc bén, đặc biệt ở hắn đầy cõi lòng ác ý mỉm cười khi tựa như nhất chỉ sắc thái tiên diễm cái nấm, có loại làm cho người ta hít thở không thông lại vẫn tưởng tới gần nguy hiểm mỹ cảm.
Quả thật có điểm nguy hiểm...... Ema phiêu mắt Masaomi cùng Ukyo, có lẽ nhắc nhở bọn họ một chút chú ý Fuuto giáo dục vấn đề. Theo giải trí vòng lớn lên lấy ngôi sao nhỏ tuổi nổi danh đứa nhỏ, trên cơ bản đều là ngũ độc câu toàn chủ, liền chính nàng mà nói, cũng từng có nhân không lâu mắt đánh quá của nàng chủ ý, huống chi Fuuto như vậy xuất chúng bề ngoài.
Về sau vẫn là đem hắn mang theo trên người nhìn điểm đi, bằng không liền hắn cái loại này tự cao tự đại tự cho là đúng tính cách, còn không biết bị nhân lừa đến cái kia câu lý đi.
Fuuto còn không biết chính mình bội phục tiền bối kiêm tỷ tỷ đang ở tính toán như thế nào “Chiếu cố” Chính mình, dào dạt đắc ý quơ quơ đầu, không phải không có khoe ra nói:“Ta dài quá ngũ cm, bây giờ còn ở dài đâu.”