Chương 5: Bữa ăn

862 35 1
                                    

Sau khi rời khỏi chỗ của nữ hoàng Beryl, Jadeite đang muốn đến xem Rei thì bị Nephrite ngăn lại.

"Người có việc gì sao Nephrite?" Jadeite hỏi, ánh mắt toát lên vẻ đắc ý.

Nhìn hắn, Nephrite có chút khó chịu. "Không có gì, chỉ là ta tò mò không biết ngươi vội vội vàng vàng là muốn đi đâu?"

Nghe hắn hỏi, Jadeite đắc ý trong mắt biến mất chỉ còn lại một mảnh lạnh lẽo. "Quan ngươi chuyện gì!!"

Bị nói như thế Nephrite không giận phản cười. "Vậy để ta đoán nha, có phải ngươi muốn đi gặp cô ta phải không? Hình như ngươi có vẻ rất hứng thú với cô ả đó nhỉ!"

Đối với việc bị người khác đoán trúng tim đen. Jadeite trên mặt hoàn toàn không chút phản ứng. Cứ như điều mà Nephrite nói với hắn chả có ý nghĩa gì dường như. "Nếu ngươi gọi ta lại chỉ để nói điều này thì xin thứ lỗi ta không rảnh để bồi ngươi nói mấy chuyện nhàm chán này!"

Nhìn hắn rời đi bóng lưng, Nephrite không khỏi thì thầm. "Jadeite, ngươi tức giận là vì chột dạ sao?"

Trở lại căn phòng của Rei, thấy nàng đang ngủ. Jadeite ánh mắt không khỏi có chút nhu hoà. Hắn đến cạnh giường nhìn nàng ngủ mà không có chút phòng bị sắc mặt. Tay bất tri bất giác mà vuốt ve nàng mặt. Ánh mắt có chút say mê nhìn nàng.

Bỗng nàng mở mắt, thấy tên nào đó đang nhìn mình đã thế tay còn như có như không vuốt nàng mặt. Rei đang muốn đẩy tay hắn ra thì bỗng lại bị hắn đè nặng.

Jadeite dơ hai tay chống trên giường rồi cúi đầu vào cổ nàng. Rồi tham lam hít nàng hương khí. Khi mặt hắn dán vào nàng cổ. Ấm áp cảm giác không khỏi khiến hắn cảm thấy quen thuộc như hắn đã từng trải qua biết bao nhiêu lần. Nó khiến hắn mê luyến từng độ ấm trên người nàng.

Bỗng bên tai vang lên nàng âm thanh yếu ớt. "Ta đói..."

Đã một ngày chưa có gì vào bụng rồi!

Ngay sao đó là Jadeite tiếng cười khẽ, từng hơi thở của hắn phả vào cổ nàng không khỏi khiến nàng có chút ngứa.

"Hảo, ăn cơm thôi." Hắn nói.

...

Sau khi đồ ăn được mang lên, Rei nhìn trước mặt đồ vật...

Rei chẹp chẹp miệng: Cái này thực sự ăn được, trong đây không có bỏ độc đấy chứ?

Như đọc được suy nghĩ của nàng, Jadeite nhếch miệng. "Yên tâm đi, ta cũng không có nhàn đến lỗi hạ độc nàng đâu. Hơn nữa giờ chỉ có hai lựa chọn. Một là ăn, hai là bị đói chết. Chắc nàng không muốn thành ma đói đâu nhỉ?"

Lời vừa dứt hắn đã bị một đạo tức giận ánh mắt nhìn chằm chằm. Thấy vậy, Jadeite cười càng thêm càn rỡ. Hắn đẩy ghế ra ngồi xuống, lười biếng chống đầu nhìn nàng. "Xem ra là Sailor Mars tiểu thư nhìn ta cũng no rồi phải không?"

Rei: Ta nhẫn!!!

Không phải đồ ăn nhìn xấu chút sao, còn hơn là chết đói. Dù sao đằng nào cũng phải chết, thôi thì chết cho thoải mái chút.

Thấy nàng chịu ngồi xuống ăn, Jadeite mới vừa lòng dương khoé miệng. "À, mấy ngày nữa sẽ có một buổi dạ hội. Ta muốn ngươi đi cùng ta."

Sống vì chính mình (đồng nhân Sailor moon )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ