Oneshot

936 89 42
                                    

3rd POV:

Taehyung mỉm cười siết chặt vòng tay trên eo SeokJin hơn nữa.

SeokJin và JungKook tiếp tục cãi nhau khi thằng nhóc giật gói bánh snack từ tay anh.

-Ya! Cái đó là của anh!

Yoongi gần như không thể tiếp tục chứng kiến cảnh đó thêm đươc nữa. Nắm chặt đấm tay khi máu trong người cậu dường như đang sôi sục, mà nguồn cơn đốt lửa... hãy gọi nó là GHEN.

-Thật sao? Vậy anh hãy bắt lấy nó đi.

JungKook tiếp tục trêu ghẹo anh lớn, và SeokJin lập tức rời khỏi đùi của Taehyung để rượt theo tên nhóc ấy.

JungKook chạy thẳng vào bếp, khi SeokJin vẫn cố gắng giật lại gói snack của mình.

Cho đến khi, JungKook đè anh xuống và bắt đầu cù lét SeokJin. Anh cả không thể dừng cười vì cậu em út cứ không dừng động vào những điểm gây nhột trên người anh.

-Sao? Từ bỏ chưa?

-Với thức ăn? Không bao giờ nhé!

SeokJin nhanh chóng giật lại gói snack từ tay JungKook khi thằng bé đang cười chiến thắng một cách đầy thoả mãn.

Thằng bé ngay lập tức rượt theo SeokJin và bắt anh lại trong tư thế ôm từ phía sau, tiếp tục chạm vào những chỗ gây nhột của anh.

-Anh chạy đâu cho thoát.

Yoongi cuối cùng cũng đứng dậy từ chỗ ngồi, tiến lại phía SeokJin và nắm lấy cổ tay anh kéo về phía phòng ngủ của họ, theo sau là tiếng sập cửa vang dội. Bỏ lại JungKook và Taehyung không thể nói được lời nào.

-Có chuyện gì vậy Yoongi?

-Chẳng phải em đã nói với anh không được hoá trang che mất những dấu hôn này sao?

SeokJin cúi mặt đi.

-Anh có sao?

-Đ-Đúng vậy, anh c-có.

Yoongi nắm lấy eo SeokJin, kéo anh lại gần hơn.

-Bé hư thì phải bị phạt, hửm?

Yoongi nhìn sâu vào mắt SeokJin. Đẩy anh ngã lên chiếc giường phía sau.

-Ở yên đây.

SeokJin's POV:

-Ở yên đây.

Anh nghe theo lời Yoongi khi em ấy lấy thứ gì đó từ hộc tủ cạnh bên.

Và mắt anh không thể nào mở to hơn được nữa. Trên tay Yoongi là một đoạn dây và đồ chơi để nhét vào phía sau anh (buttplug) với một cái điều khiển kèm theo. Yoongi tiến lại gần khi anh cố lùi ra sau để giữ khoảng cách. SeokJin thở dài, khi phần đầu anh chạm vào đầu giường. Yoongi bắt lấy hai cổ tay anh và buộc chúng lại trên đầu giường.

Em ấy lại tiếp tục tách rộng hai chân anh ra khi SeokJin lọt thỏm trong lòng cậu. Kéo khoá quần của anh xuống, ánh mắt vẫn nhìn vào anh một cách đầy chiếm hữu.

Phần dưới của SeokJin bị cởi bỏ chỉ còn lại mỗi chiếc quần lót che lấy phần quan trọng.

Nhiệt độ xung quanh dường như tăng cao, mồ hôi bắt đầu chảy khắp cơ thể anh khi bầu không khí của cả hai chẳng hề lơi lỏng tý nào. Yoongi xé bỏ mảnh vải cuối cùng bên dưới của anh và nhét cái thứ xấu hổ kia vào lỗ nhỏ của SeokJin. Anh hét lên khi cảm nhận phía sau mình bị kéo căng hết cỡ.

(Transfic-YoonJin/SIN) ObsessedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ