taehyung đang ở trong phòng họp cổ đông thì điện thoại rung liên hồi.
anh sẽ không bắt máy nếu người gọi không phải vệ sĩ riêng của người yêu bé nhỏ.
anh thở hắt một tiếng, xin phép mọi người nghe điện thoại một chút
'có chuyện gì?'
'uhm.. tổng giám đốc'
'nói nhanh, tôi đang họp'
'cậu chủ đang ở trong bệnh viện ạ...'
taehyung đứng dậy, tay đập mạnh xuống bàn
'cậu nói gì? kookie đang ở trong bệnh viện?'
'thật ra... nguyên nhân có hơi tế nhị một chút... nó có liên quan đến “việc làm ban đêm” của tổng giám đốc và cậu chủ ạ...'
'bệnh gì?? có phải mang thai rồi không? em bé mấy tháng rồi? trai hay gái?'
'từ từ đã tổng giám đốc..'
'nói tên bệnh viện, tôi đến ngay lập tức'
'nhưng..'
'nhanh!!'
'là bệnh viện x ạ'
tổng giám đốc phi ra khỏi phòng họp trước sự ngỡ ngàng của mọi người, nhiều người vỗ tay chúc mừng tổng tài của họ đã có một thiên thần nhỏ.
taehyung chạy như bay đến bệnh viện, xông thẳng vào khoa phụ sản, lục tung từng phòng để tìm hình bóng thỏ con của anh.
sau khi bị bác sĩ ngăn cản, tìm mãi không thấy vợ mình đâu, taehyung gỡ bỏ hình tượng lạnh lùng vốn có, quần áo xộc xệch, tóc tai rũ rượi chạy đến hỏi y tá.
'cô y tá, tôi muốn hỏi một bệnh nhân tên jeon jungkook.. tên jeon jungkook ý!! mau tìm cho tôi, tìm cho tôi'
cô y tá chưa hết hoảng hồn thì một nam thanh niên mặc vét chạy hớt ha hớt hải về phía cô. đến nơi phải cúi xuống chống tay vào đầu gối, hít thở liên tục.
'tổng giám đốc.. hộc hộc.. tôi chạy quanh bệnh viện tìm anh nãy giờ.. hộc hộc.. cậu jeon không có trong đấy đâu'
kim taehyung nhìn bản sao chẳng khác mình là bao, chỉ là trông tàn tạ hơn anh nhiều.
'thư kí park, anh bình tĩnh lại, nói rõ cho tôi nghe xem nào!'
thư kí park đứng dậy vuốt ngực mấy cái, xác định hơi thở đã đều đặn trở lại mới chán ghét trả lời
'tôi không muốn thành người vô duyên đâu, nhưng anh như vậy thì tôi cũng không còn cách nào khác.'
'cậu jeon và anh “hoạt động” đều đặn quá, có phần hơi mạnh bạo nên hậu huyệt của cậu jeon bị sưng tấy và hơi sứt. cậu ấy gào khóc loạn hết cả lên, nói muốn vào bệnh viện, cậu ấy sắp chết rồi.'
thở dài một tiếng, thư kí park lại chậm rãi nói tiếp
'giờ cậu ấy đang khóc lóc muốn tôi vác anh đến, bắt tôi phải tìm bằng được anh về kia kìa. cậu ấy ở phòng 309 khoa hậu môn trực tràng, anh mau đến xem sao'
nhìn taehyung cắp mông chạy lon ton đến phòng vợ, park jimin lắc đầu ngán ngẩm
'vợ chồng kiểu gì thế không biết, đến nổ đầu mất thôi...'
BẠN ĐANG ĐỌC
sweet time with taekook
Short Storynhững mẩu chuyện ngắn giữa hai vợ chồng nhà tae và kook |•taekook - vkook•| ;#1 - short; #Bông