Chương 212:: Ngươi chính là một cái thay thế phẩm [2]
Chương 212:: Ngươi chính là một cái thay thế phẩm [2]
Chỉ tiếc......
“Từ lúc ngươi xuất giá thời điểm, bản cung liền với ngươi nói qua, muốn ngươi đem Đông Lăng quốc quân tình cấp tham đánh rõ ràng, kết quả, ngươi khen ngược, đến Đông Lăng quốc nửa tin tức cũng chưa truyền quay lại đến, mà liền ngay cả bản cung đưa cho ngươi linh tiếu tử ngươi cũng cho người khác, bản cung đổ muốn hỏi một chút, ngươi muốn làm cái gì, có phải hay không muốn cho Đại Hưng quốc chuyện tình làm cho Đông Lăng quốc nhân biết a.” Vương hậu tức giận rồi, mắt lạnh đảo qua Cung Dạng Nhi, sắc mặt hơi hơi không tốt , ra vẻ tùy thời đều có khả năng đem tức giận phá tan vọng lại bàn.
“Cái kia sát thủ là Đại Hưng quốc phái đi .” Cung Dạng Nhi hỏi, không phải nghi vấn, mà là khẳng định .
Hoàng Phủ Tuyết Mạt vẫn đều quá hảo tốt, kết quả, nàng chân trước mới cho nàng tiếu tử, sau lưng nàng khiến cho nhân ám sát, nguyên lai......
“Nàng đáng chết, nhưng ngươi càng đáng chết hơn, nếu không phải niệm ở ngươi còn có dùng là phân thượng, bản cung tuyệt đối sẽ không lưu lại ngươi.”
“Ta không hiểu, ta lúc đó chẳng phải mẫu hậu thân sinh sao? Vì sao muốn đối với ta như vậy?” Cung Dạng Nhi nghi hoặc nhìn về phía vương hậu, những lời này nàng không phải chính mình muốn hỏi , nàng chính là ở thay của nàng chân thân hỏi ra đến.
Rõ ràng hai cái đều là thân sinh , vì sao cố tình cũng chỉ sủng kia một cái, mà đem đừng một cái hoàn toàn vắng vẻ, thậm chí có thể nói là cừu thị.
“Bản cung đổ tình nguyện không có sinh hạ ngươi, nếu không phải bởi vì sinh hạ ngươi, bản cung cũng không khả năng thiếu chút nữa bị đánh vào lãnh cung, càng không thể có thể hội bởi vì muốn sinh ngươi, mà thiếu chút nữa không thở nổi bỏ mạng ở hoàng tuyền.” Vương hậu nảy sinh ác độc cấp nàng trừng mắt nhìn đi qua, ra vẻ nhắc tới khởi năm đó chuyện tình, hận ý sẽ không đánh một chỗ đến, mà tâm tình nhưng cũng lại hỏng rồi.
“Mẫu hậu ngươi cũng đừng cùng nàng tức giận, cẩn thận chọc tức thân mình, vậy tính không ra , mẫu hậu không phải còn có nếu nhi sao? Nếu nhi vẫn đều là mẫu hậu cùng phụ vương phúc tinh .” Cung nếu nhi gặp vương hậu tức giận đến thiếu chút nữa lại mau ở không thở nổi, chạy nhanh liền khuyên nói .
“Ân, vẫn là nếu nhi tối biết mẫu hậu tâm ,” Vương hậu chậm rãi hô hấp khí, không bao lâu, sắc mặt liền cũng bình phục lại đây.
“......” Cung Dạng Nhi hoài nghi nhìn vương hậu, vương hậu có thể hay không tức giận đến giơ chân nàng không nghĩ để ý tới, cũng lại càng không muốn đi để ý tới cung nếu nhi có thể hay không tức giận đến lại cấp nàng đá lại đây một cái tát.
Nhưng, nàng đem tiếu tử cấp Hoàng Phủ Tuyết Mạt chuyện tình, tựa hồ cũng không có bao nhiêu nhân biết, trừ bỏ phượng tắm trong cung nhân...... Lắc lắc đầu, nháy mắt liền đem trong lòng hoài nghi cấp đánh gãy, chưa từng còn muốn đứng lên.
Chương 213:: Ngươi chính là một cái thay thế phẩm [3]
Chương 213:: Ngươi chính là một cái thay thế phẩm [3]