By: Human_101
(A/N: Guys~ may cover na ko! ^___^ Ganda nga eh... syemperds, gawa ni ate SmileeyyShane eh! <3 <3 Yung palaging gumagawa ng almost all of my one-shot stories. I mean, lahat pala talaga. XD Hahaha... thanks ulit, ate Shane!! ^____^)
Prolouge:
"Bakit ka pa umalis?!?! ikaw na nga lang kasama ko sa buhay, iiwan mo pa ako?! Di mo na nga ako sinasagot sa tuwing kinakausap kita eh! Tapos ito pa igaganti mo... Bakit...?? Please Sofie, bumalik ka na! SOFIEEEEEE~!!!" sigaw ko sa gitna ng kalsada habang bitbit ng lalaking I-don't-know-who.
"Pls, tumahimik ka, Miss. Mabuti't wala ditong katao tao, kundi patay ka sa kin!" banta nitong lalaki.
Hindi ko siya pinansin at nagpatuloy sa pag iyak habang sinisigaw ang pangalan ng aso kong nilayasan ako, si Sofie.
"SOFIE~!!", sigaw ko ulit, "OUCH!", sabi ko pagkatama ng pwet ko sa lupa.
"Bakit mo ba ko hinulog?! linte.............k oh! Hindi mo na lang sana ako binitbit kung ihuhulog mo lang rin naman ako! at, ba't mo ba ako hinulog?!?" reklamo ko.
"Andito ka na sa bahay mo, Madam," sarkastikong sabi niya sa kin.
Oo nga nuh... nasa tapat na ko sa mala- palasyo kong bahay. Hahahaha! di ko napansin...
"Uy! Salamat, kuya..... ano... Kuya Bartender! Sige, goodnight na langsss!" sabi ko habang nag eenter na ng passcode sa door ko.
*****
Nagising ako ng umaga na namamaga ang mata ko at masakit pa ang ulo.
"Araaay~ Sheet! Ba't pa kasi ako uminom!" reklamo ko.
Bababa na sana ako ng mapansin kong naka underwear at bra na lang ako!!
O_____________________O
"Waaaaaaahhh~!!!!" Sheet of paper! lasing pa naman ako kagabi. Omyeffingahd.Di nman ako na rape diba?? Diba?! diba?!?!
Ganto na lang... maghintay ako ng 1 month tapos mag pa-pregnancy test tapos, tapos—- Ohmyeffingahd na naman! T___T may kasama pala akong lalaki kagaba.... LALAKI po. T^T Ano ba kasing pinanggawa ko kagabi?!?! Ay! Kilala ko pala yun eh... si ano... *think think* ... kuya.... *think think* kuya.... *think think*
"Kuya Bartender!!!" sigaw ko ng maalala ko yung naghatid sa kin papunta sa bahay ko.
*****
"Hoy! lalaking Bartender!! Tumigil ka nga sa paglalakad at may itatanong ako sa iyo!" sigaw ko habang hinahabol siya, "Kanina ka pa ah! ISA! PAGHINDI KA TUMIGIL—" tumigil ako ng tumigil na rin siya sa wakas! Grabe tong lalaking to ah!
"Woy! Ginalaw mo ko kagabi noh?! Magsabi ka nga ng totoo! Pag-ikaw may ginawa sa kin habang lasing ako kagabi... mapapatay kita!! Give me you're reason, now!! As in,, ngayon!"
"Excuse me Miss Alice Fiel Exdee, di kita ginalaw. Green minded lang?? Tsaka, pwede ba! kahit 2% di ka sexy. Walang kahit sino ang pagnanasaan ka pwera na lang sa adik na bbarbero sa kanto ng bar namin! At syempre po, dahil BARTENDER ako, sa bar kita nakita! Di ka pa umu uwi at nagsirado na kami. Inuwi na lang kita kasi hiyang-hiya naman ako sa yo noh! Walang ka-common sense2x dyan... " galit na sbai niya sa kin.
Aba! Sinabihan ako ng green minded?!? At aba, ulit ha... me?!? Me, no common sense?!?! at aba ulit sa huling pagkakataon... alam niya as in full name ko?!?! Ano siya, stalker..??