Becca Valdez 17 years old.
I was diagnosed that I have a congenital heart disease.
Bihira lang ang sakit na Ito sa 100 batang isinilang 1 lang ang possibility na makuha mo ang sakit nato .
pero hindi ko lubos maisip na sa rami nun ako pa talaga ang napili.
hindi sa kinukwestion ko ang Diyos pero ang akin lang naman sa dami ng isinilang sa araw nayun ako pa ang napili niyang mag karoon ng sakit nato.
gusto ko lang namang mabuhay ng normal, kagaya ng mga teenagers na nagagawa nila ang gusto nila.
ako ang raming bawal,
bawal tumakbo, bawal mapagod at marami pang iba. ..
minsan nga naiinggit ako sa iba kasi nagagawa nila ang bagay na niminsan hindi ko nagawa.
Mabuti nga pinayagan ako nila mama na makapasok sa isang paaralan, dati kasi gusto nila na mag home school nalang ako para hindi na raw ako mahirapan, pero pinakiusapan ko sila mama na kahit makapag-aral man lang ako ng normal
kahit yun man lang magawa ko.
mabuti naman at pumayag sila ..
Sabi nila lahat ng Tao pweding mainlove,
Tao naman ako pero bakit hindi pwede ...
Ngayon naiintindihan ko na, hindi kasi kaya nito(sabay hawak sa dibdib) hindi kaya ng puso ko.(sdtg)
Kung pwede ko lang sanang baliwalain ang pusong to....
matagal ko nang ginawa.
Pero hindi e, kailangan ko to para mabuhay, para manatili sa mundung ibabaw.
....................................
"Hoy! "
Napatingin nalang ako sa nagsalita. Si Audrey lang pala
"Oh, ano? "
"Parang malalim yata iniisip natin ah.? "
"Wala to, Na star struck lang talaga ako sa ..........
Kagandahan mo . ~_~hahaha joke lang "
"-_- so ganon. ?"
"hahaha anong bang kailangan mo? "
Si Audrey lang ang nakakaalam ng sakit ko at wala ng iba, except sa family ko.
"pinapahanap ka ni tita Mae.
alam mo bang alalang-alala sila sayo, baka daw may nangyaring masama sayo. "
ayan nanaman sila mama lagi nalang
BINABASA MO ANG
The one
FanfictionI believe that every once in a while, in the middle of an ordinary life, Love gives us a fairy tale. Cinderella walk on broken glass Aurora let a whole lifetime pass Bella fall in love with a hideous beast Jasmine married a com...