hi :-) I'm Celestine Santos . beautiful And One And Only Daughter Ni Daddy Clark And Mommy Jacky .
Layo Ng Name Ko Sa Kanila Noh? WALA DAW MAY PAKE.:-)
I'm Only G9Student. or 3rdYear. my Mom And Dad Are Workaholic. kaya Wala Na Kaming Time. Kasi Puro Sila WORK. >.< Hayaan Nalang. :-)
when I Entered my Dad's School (Kami May Ari Netong Skul Na to.) walang Nagbago. 3Years Na me Here In Freeways Academy Noh. and Also Sila Ulit Friends Ko. si Kath,Jewel,yNA,Shawy. popular Girls Kami Dito Nuh.
hmm if I know Maraming Nag Ahas Masira Ang Friendship Namin. but Sorry ! they're Loose. :-)
nasa Corridor Kami nagkukwentuhan.
"Bakit Kaya Binago Ni Dad yung Uniform Natin ?"me
"its ok tine. cute nga eh.Yung Parang Sa TalkBackAndYoureDead Lang."-Yna
"TSS.Sana Di na Baguhin ni Dad."me.
then May Lumapit Saming Nerd Na Girl.
"Hay Celestine? sorry Sa Ab-"-Pinutol Ko Na Si Nerd.
"Ano Kailangan Mo?"-Pataray Kong Sabi.
"Kung Pwede Lang Sana MakipagFriends"-Sabi niya.
"AHA.PATAWA KA?"- tatawa tawang sabi ni shawy.
Tinignan Ko Si Shawy Na "Stop-Laughing-Look"
At Tumingin Ako Kay Nerd.
"Bakit? maganda Ka ba? Look at yourself. look Disgusting. tsaka Look at me. layo ng Hitsura Ko sayo Nuh? sa Tingin Mo Tatanggapin Ka Namin? At Hindi Ka Nababagay Dito. napaka LOWCLASS Mo."-Taray Kong Sabi.
Sorry Guys Mataray Kasi TalagaMe Here Sa Story Na Thiss eh. sabi Kasi Ni Author.:-P
"Guys C'mon. don't Waste Our Time To Her."me.
guys? siguro Kilala Niyo Na Si Celestine ?
Vote And Comments Lang po. Kung Itutuloy Ko Pa. sana Positive :-)
Sa Pagpapatuloy.
---
Naglalakad Kaming Grupo Papunta Sa Room Namin. pinagtitinginan Kami Ng Students . popular girls Nga Diba?
" Look? ang Gaganda Talaga Ng Popular Girls. sobrang Idol Ko Si Celestine"-Pabulong Na Sabi Nung Babae. but Sorry Pretty. malaKas Pandinig Ko.:-)
Di Nagtagal Nakarating na Kami Sa Room Namin .
--(Sorry Guys Hanggang Jan Lang Muna.Wala Ng WiFi Eh.SupportSupport Nalang.Thanks )
Then Umupo Na Kami Sa Seats Namin. as Usual Magkakatabi Lang Naman Kami. may Group Of Boys din Dito. ang MYTHiCAL PRiNCE daw. si ELY,SHAWN,AXEL,ALBiE&JOHN.
mga Heartthrob Yan. ang Family ni Ely May Shares Sa School Na Toh. kaya Ganyan Niya Nalang Ako Bullyhin. close Namin Ang Group Nila. pero Hindi Yang Ely Perina Na Yan. how Rude He Is.
crush Ko Sa Kanila Si Axel. dancer, HOT And Gentleman. Si John Ang SilentPrince. si Albie Ang MoodyPrince, Si Shawn Ang PlayboyPrince At Si Ely Ang Tinatawag Nilang "KiNG" duhh.
4Me tawag Ko Sa Kanya Is "THE FROG PRiNCE".
wala Yata Kaming Teacher Ej. kaya Sumigaw Si Ely.
"Wala Si Mam.Herrer,Magsaya."
Edi Magsaya Ka. Palaka.:-P
kinalikot Ko Phone Ko. walang Calls At Kahit Text Man Lang. pagtingin Ko Sa Harap Ko. I Saw A Frog. nakangiti . "Ang Panget Mo Ngumiti! Di Bagay."-Pagtataray Ko.
"And So? Balang Araw Maiinlove Karin Sa Ngiti Kong to."-Proud Niyang Sabi.
O_O.
"KAPAL! as if Naman Noh. FROG!"me
"Ano? Frog? Mukha Kong Toh? The EFF Celestine. Daming Humahangad Ng Mukha Kong Toh tatawagin Mo Lang Na Frog?"-Pikon HAHAXD
Ngumiti Ako At Lumapit sa Kanya. akmang Hahalikan Ko Siya Pero Sinigawan Ko Siya .
"NANGARAP" gulat Ang Mukha Niya Na Hindi Mo Maintindihan.
(Lobat Na Ang Author. Maya Nalang Ulit Update)
BINABASA MO ANG
my Real First Love<3
Teen Fictionthe Characters Are: -Ely&Celestine -Jhewel&Albie -Shawn&Yna -Kath&Axel -John&Shawy. Ely Loves Celestine So Much. but Celestine Likes Axel. Ely's Best friend. Axel Loves Kath. same With Kath. read The Story If Naguguluhan Kayo. ;-) published By: Sha...