Chương 43 lão ma Tề Đông Dã
Tác giả: Thiệu Hưng Thập Nhất
Này đáng chết Thánh Tử, không giết không được!
Trương Phàm quay đầu nhìn Hàn Lăng Tuyệt liếc mắt một cái, nói: "Lăng Tuyệt, ngươi còn nhớ rõ võ đạo tam trọng cảnh giới?"
Võ đạo tam trọng cảnh giới, Võ Tôn ở thu đồ đệ ngày đầu tiên liền giảng quá. Tầng thứ nhất cảnh giới là giận mà võ, phẫn nộ là dễ dàng nhất bùng nổ năng lượng, cũng dễ dàng nhất đề cao vũ lực phương pháp, phàm phu giận dữ còn có thể đủ huyết bắn ba bước, nếu có thể giận, đó là vào võ đạo; đệ nhị trọng cảnh giới là si mà võ, phẫn nộ không thể đủ kéo dài, mà si tắc lâu dài. Ở võ đạo trung hiểu được đến vui sướng, liền sẽ càng thêm nghiên cứu, liền sẽ trầm mê trong đó, có thể càng thâm nhập lĩnh ngộ cùng chân chính không có lúc nào là luyện tập, có loại này cảnh giới, đó là so giận lại cao một trọng cảnh giới; đến nỗi tối cao cảnh giới, cũng chính là đệ tam trọng cảnh giới, chính là lòng mang đại ái, dùng võ ngăn can qua, dùng võ độ thế nhân, dùng võ vấn đạo, là võ chi đại giả, bất động can qua;
Giờ phút này Hàn Lăng Tuyệt nhân giận dựng lên sát ý, chính là võ đạo nhất đế cảnh giới, Hàn Lăng Tuyệt lập tức khom người nói: "Sư phụ, ta sai rồi."
Trương Phàm gật gật đầu, nói: "Lăng Tuyệt Lăng Tuyệt, chính là bao trùm chư phong, võ chi tuyệt đỉnh; nếu là kém cỏi, liền cô phụ ngươi tên này."
Hàn Lăng Tuyệt trong lòng lược cảm hổ thẹn, biết sư phó là ở đề điểm chính mình, nhưng...... Nhưng mẹ nó mặt trái cảm xúc chính là tiêu tán không đi! Vẫn là thực tức giận a! Vẫn là tưởng giết chết Tề Tu a!
Trương Phàm cũng bất hòa Hàn Lăng Tuyệt ở cái này thời điểm nhiều lời, điểm đến mới thôi sau, liền mang theo Hàn Lăng Tuyệt triều Bạch Quý Già mà đi.
Bạch Quý Già vừa thấy đến nơi xa tới hai người, cả con rồng đều hưng phấn lên, hắn vui vui vẻ vẻ rêu rao chạy tới, cả người đều hiện ra một loại tiếp khách tiêu chuẩn tươi cười cùng nhiệt tình, đối này hai cái người xa lạ nói: "Hoan nghênh thường tới chết vừa chết...... Di, các ngươi hai cái là người sống!"
Bạch Quý Già không quen biết Trương Phàm, cũng chưa thấy qua Hàn Lăng Tuyệt, giờ phút này Trương Phàm thu liễm cả người sát khí, giống như là một cái bình thường phàm nhân, nhưng thật ra Hàn Lăng Tuyệt trên người sát khí, như thế nào ấn đều an không đi xuống.
Hàn Lăng Tuyệt muốn trực tiếp đem này đó ma nhân đều giết chết, chính là sư phụ ở phía trước, hắn không dám lỗ mãng, chỉ có thể đủ làm sư phụ trước nói lời nói.
Trương Phàm thanh âm thực bình đạm, thái độ cũng hòa ái: "Chúng ta là tới tìm Nhạc Độc Cô, làm hắn lại đây đi!"
Bạch Quý Già nhìn xem Trương Phàm, lại nhìn xem Hàn Lăng Tuyệt.
Trương Phàm rõ ràng là cái ăn mày, khẳng định là mặt sau vị kia tu sĩ tuỳ tùng.
Muốn tìm Nhạc Độc Cô hiển nhiên là mặt sau vị kia lớn lên phong thần tuấn lãng, lại sắc bén phi thường tu sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phật hệ vai ác
Teen FictionVăn án Vốn dĩ đều nói tốt, chỉ là đi Phật hệ tu cái thật, để hoàn thành chính mình luận văn tốt nghiệp. Kết quả Tề Tu vừa mở mắt: Thân phụ mối thù giết cha, diệt tộc chi hận, mỗi người đều kêu muốn báo thù tuyết hận, giết người đoạt bảo Tu Chân giới...