41. Chương bốn mươi mốt Tị châu song tử
Kê Dương kéo Nam Nhan ra đám người vòng vây trung, tìm địa phương tạm lánh, đãi thôn dân nhóm các tự tản ra, mới thi cái thủ thuật che mắt, hóa làm lưỡng người phàm.
"... Ta ở trên biển ngộ thấy trận pháp kẽ nứt, quả thật là có tiếng đàn truyền đến, hơn nữa kẽ nứt lý có nhất cổ thần thức hảo tựa phát hiện ta."
Nam Nhan đối vừa mới kia cổ thần thức lòng còn sợ hãi, nếu không kia thần thức không có chút ác ý, nàng khả năng tại chỗ linh đài cũng sẽ bị nghiền nát.
"Ngươi nói, có thể hay không là cậu thần thức phát hiện ta?"
"Phong yêu đại trận tồn thế gần ngàn năm lâu, nội trung lưu phóng tu sĩ cũng không chỉ Nam Di nhất nhân, nhược tắc kết đan, cường tắc hóa thần, không thiếu có thọ nguyên sắp hết tiền tẩu hỏa nhập ma hạng người, nếu là Nam Di liền hảo, nhược không phải, đương muốn cẩn thận."
Nhị nhân thương lượng một chút, vẫn là cần nhiều thu thập chút cố văn, vu là trở lại bờ biển, lúc này thôn dân đã ai về nhà nấy, tại chỗ chỉ thừa lại kia cái bà lão ngốc ngốc ngồi bên bờ biển, nhậm thủy triều một chút ít nhấn chìm cặp chân.
Nam Nhan tiến lên, đôi tay tạo thành chữ thập hỏi: "Lão bà bà, muốn thủy triều, ngươi ở trong này làm cái gì?"
Kia bà lão cặp mắt vẫn xem mênh mông khôn cùng mặt biển, một lát sau, phát khô da bị nẻ làn môi động động, đạo: "Giảo nương buổi sáng nói đi đánh cá, thế nào còn không trở về nha, táo thượng cháo đô lãnh."
"Lão bà bà?"
Bà lão bên bờ biển lại đứng một hồi, bỗng nhiên xoay người, vội vàng trở về.
"Đối, táo thượng cháo, ta phải đi ôn nhất ôn, ôn nhất ôn, giảo nương luôn tay chân lãnh."
Nam Nhan chan chứa nghi ngờ, đối Kê Dương đạo: "Ngươi nghe thấy sao? Giảo nương."
Đương nhật bọn hắn tại Linh Lung Kinh di chỉ lý lâm vào hoàng tuyền kính ảo cảnh lúc, Nam Di liền xưng kia giao nhân vi "Giảo nương".
"Ứng không phải trùng hợp, theo sau đánh giá."
Bọn hắn cùng kia bà lão đi đi, trên đường liền nghe thấy thôn lý phụ nhân nhỏ giọng nghị luận.
"Tội lão bà tử cũng là đáng thương, trượng phu bị yêu quái ăn, nữ nhi mười sáu tuổi thời điểm ra hải cũng chết đuối, thừa lại một mình nàng."
"Đáng thương gì, nếu không là trong thôn mấy năm nay nhân tiếp tế nàng, nàng sớm đói chết."
"Năm trước có vị tiên sư mang nàng ra hải nói là muốn bắt giao nhân, nàng lung tung chỉ đường đi hải tâm, đi thập vị tiên sư chỉ trở về nhất cái, khí được tiên sư đánh gãy nàng lưỡng cục xương."
"Này không, mới hảo lên, lại muốn lường gạt nhân."
Này bà lão tựa hồ thích hợp là người trong thôn đàm tư, Nam Nhan đồng Kê Dương đi không xa, liền đã nghe đến bà lão ba bốn mươi niên bi thảm sinh hoạt.
YOU ARE READING
Ta có ba ngựa tre là Long Ngạo Thiên
ParanormalChùa miếu sung sướng sinh hoạt / nam cầu nhắc tới dao mổ lập tức thành Phật từ này đi lên trảm yêu trừ ma đường Thập năm sau tiềm lực cổ phiếu mập mạp biến đại mỹ nhân / nhị ca đọc đương lặp lại không thể tâm tình băng / Thượng châu tân bản đồ mở...