Au: hazzzzz dạo này mk đang bị bí ý tưởng để ra chap mới mông mọi ng thông cảm cho mk nha. 😁
=====================
Sau khi đám con gái xử lú xong con thỏ độc hại thì ba chân bốn cẳng chạy một mạch đên trường vì bị trễ giờ học, và tiết đầu tiên là tiết ru ngủ của thầy Zuka.
Zuka: Học sinh cái kiểu đell j mà bậy giờ vẫn chưa có bóng dáng của đứa nào nhỉ, hay là bọn nó lại ngủ quên rồi. Mà nếu bọn nó có ngủ quên thì chỉ có mấy đứa nghịch của lớp này thôi, hay là bọn nhỏ tính cúp tiết của mình nhỉ???
Trong lúc thầy giáo Zuka đang suy nghĩ thì................ RẦM* tiếng đá cửa.*
Zuka giật mình tí thì đập đầu vào bàn GV.
Ai: Xin lỗi thầy tụi em đến trễ.
Nak:*thôi xong, quả này là mông đứa nào cũng nở hoa rồi*😰
Zuka: NHỮNG NGƯỜI ĐI HỌC MUỘN RA NGOÀI CỬA ĐỨNG CHO TÔI.*quát lớn*
Zep:* hú hồn chim én, tưởng mông mk sắp nở hoa rồi chứ *
Sau khi cả đám đi ra thì một mk ông thầy lại bơ vơ trong căn phòng học chỉ có một bóng người và bị đơ một lúc.
Zuka: Ủa, bọn nhóc đâu rồi, sao không có đứa nào zậy, thế này mk giạy cho ma nghe à??? THÔI ZÔ LỚP ĐI MẤY ĐỨA.
Mu:* đuỵt mẹ ông thầy, đuổi ra xong lại gọi vào*
Reng.....reng......reng.....reng....
Lữ Bố: hú hú hết giờ rồi, cầu mong cho thời gian trôi nhanh để về chơi game.
Thuyền: hazzzzz, còn lâu mới đc về, mới hết tiết đầu thôi, bớt ATSM đi cha nội.
Alei: tên của nó là BỐ rồi không cần phải gọi là cha nội đâu.
Thông báo đây là bản tin của cô Ilumia.
Ilumia"nói qua loa": Các hs iu quý của cô, hôm nay cô sẽ cho các em nghỉ......
Cả lớp: YEAR! CÔ ILUMIA MUÔN NĂM.
Ilumia: thay vào đó các em tập hợp ở sân trường cho cô.
Cả lớp:*đựu má cô*😑
Sau khi tất cả mọi ng tập trung hế tại sân trường.
Zep: cô kêu tụi mk tập hợp làm chi rựa?
Lữ: m đi mà hỏi cô.
Láo nháo....láo nháo.....
Ilumia"hét trong loa": TRẬT TỰ NGAY CHO TÔI.
Hs:-im phăng phắc-
Ilumia: tối nay cô sẽ tổ chức party nhân ngày Athonar được hoà bình, nên các em được nghỉ sớm.
HS: Year, cô hiệu trưởng tuyệt zời.
Ilumia: các bạn nữ nếu muốn tham gia trương trình bình trọn ra hoa khôi của trường thì gặp cô Verra và cô Payna để đăng kí nha. Trang phục tự do nghen mấy đứa.
HS nữ 1: ahihi, nhất định năm nay phải giành được giải.
HS nữ 2: mơ đi cưng, cưng chưa đủ trình độ đấu với chuỵ đâu, vương miệng hoa khôi sẽ là của chuỵ.
HS nữ 3: mây bọn mày ngu, lớp 12A3 k bt có thâm gia k mà đòi giựt giải với họ, năm trước Điêu Thuyền làm rồi chắc năm nay không làm nữa đâu nhỉ.
Team nam: huhhh cuộc thi hoa khôi à, hay rồi đây. 😈
Na: lớp mik có những ai tham gia điểm danh cái coi.
Kri: tao.
Mi: tao.
Lin: me.
But: mị.
Na: Ủa mày lép thế mà cũng tham gia sao But.
But: rồi tới tối sẽ biết ahihi.😈
Thuyền: năm trước mik được rồi nên năm nay sẽ không được.
Lili: tau nữa.
Alice: cả em nữa.
Mina: cả Alice của chị cũng thi ư.
Alice: zâng, em tham gia được không.
Ai: ai cũng có quyền tham gia mà.
Lin: ủa, Airi, bà k tham gia sao?
Ai: No.
Kri: đi tham gia cho zui, nghe nói 1 trong những thành viên của lớp nào nhất thì cả lớp sẽ được đi đâu đó ý.
Na: tham gia đi, để giật giải cho lớp, please~~~
Ai: No never...
Lili: Hazzz hết cách rồi, thôi có đi đăng kí không mí bồ.
Mina-Nata-Butter* nói nhỏ *: tụi tui sẽ xin một suất cho bà, k đồng ý nhưng khi có tên là chấm hết dù k mún cũng phải tham gia. 😈
---------------------------
Hết chap 10
Chap sau mik sẽ cho xeniel tỏ tềnh zới Lauriel nhà ta.
Và cũng sẽ có bất ngờ giành cho anh ngộ nghen ahihi~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Valor rov school
Short StoryCác mối tình của liên quân, sẽ có vài phần mình sẽ cho xuất hiện các tình tay ba và chút rắc rối, tất nhiên sẽ có phần 18+ nha