[QT] [Trừng Tiện] Vô do (Chương 5)

1.4K 94 4
                                    

Sao sáng đầy trời, Giang Trừng một thân một mình quỳ ở lạnh lẽo Từ Đường, mới cảm giác được quanh thân không kìm nén được hỏa chậm rãi lạnh đi.

Cha mẹ, hài nhi bất hiếu.

A tỷ, xin lỗi.

Quỳ ở nơi này lẽ ra không nên là hắn.

Này hại Giang gia cả nhà nghiệt đồ bị ta nắm về , nhưng ta nhưng. . . . . . . . . . . .

Ta sau đó phải làm chuyện, nếu là ngươi chúng không muốn, liền đem này linh hỏa diệt ngăn cản ta, nếu là nguyện ý, liền cho phép nó trường đốt đi.

Giang Trừng nói xong lấy ra một lá bùa giấy, lấy linh hỏa đem nhen lửa. Này Tiểu Hỏa Miêu hơi yếu lảo đà lảo đảo, nhưng dù là ngoan cường mà tiếp tục thiêu đốt, gió lùa thổi qua mấy lần, cũng không có thể tắt nó.

Mắt thấy đốt xong lá bùa muốn đốt trên tay của chính mình, Giang Trừng giơ tay đem bóp tắt. Hắn quỳ gối tại chỗ hồi lâu, trong lòng không biết là bi quan là vui, ngước đầu nhìn lên những kia bài vị, nhắm mắt thở dài, lại là một cái lễ bái.

Hài nhi minh bạch, ngày mai liền dẫn hắn đến tế bái các ngươi.

Ngụy Vô Tiện trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Giang Trừng ôm vào đến rồi trong ngoài nghiêm chỉnh thân quần áo ném cho hắn, là hắn từ trước xuyên khoản tiền chắc chắn thức, chỉ là đã không còn Giang gia Ngân Linh rồi.

"Ngươi đây là. . . . . . . . . . . . ?" Ngụy Vô Tiện có chút đoán không được sự phát hiện này ở hỉ nộ vô thường Sư Đệ muốn làm cái gì.

"Ngươi có thể không mặc để trần đi ra ngoài." Giang Trừng ôm cánh tay tựa ở cạnh cửa trên, gương mặt uể oải bưng đều không che giấu được.

"Ôi ôi?" Ngụy Vô Tiện lập tức vui vẻ, đắc ý mà mau mau mặc quần áo, dù sao trần truồng mà chạy vẫn có chút quá không biết xấu hổ, "Sư đệ ngươi đồng ý thả ta đi ra ngoài?"

"Ngươi nghĩ mỹ." Giang Trừng không thèm nhìn hắn, "Cùng ta đi Từ Đường."

Nghe được lời này, Ngụy Vô Tiện vừa mới còn hứng thú bừng bừng mặt đột nhiên xụ xuống, mặc quần áo động tác cũng chậm rất nhiều.

Bị tóm trở về hắn liền biết tránh không khỏi này một khảm, chỉ là hiện tại hắn bộ dạng này, có cái gì mặt mũi đi gặp Giang thúc thúc bọn họ?

"Làm sao? Nhà của chúng ta Từ Đường có cái gì lũ lụt thú dữ người không nhận ra sao?" Thấy hắn ma ma thặng thặng Giang Trừng hừ một tiếng đi lên trước, đem hắn còn chưa buộc chặt ngoại bào dùng sức long lên, xé quá cái kia eo đóng kín mệnh cho hắn hướng về trên bụng xiết.

"Hí ——" Ngụy Vô Tiện bị ghìm đến một hơi không tới, "Sư Sư đệ ngươi nhẹ chút xiết. . . . . . . . . . . . . . . . . ."

Giang Trừng lườm hắn một cái, thủ hạ nhưng là nhẹ chút.

"Thế mới đúng chứ!" Mặc liền bắt đầu giở trò Ngụy Vô Tiện ỷ vào chính mình đứng trên giường so với Giang Trừng cao, cợt nhả địa vỗ vỗ Giang Trừng vai, "Xiết hỏng rồi có thể cho ngươi không sinh được con trai!"

[QT] [Trừng Tiện] Vô do (ABO, ngược, chưa hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ