Thi đầu vào

252 40 1
                                    

Em lần nữa thức dậy trên chiếc giường thân quen, ngáp dài một cái, em chậm dãi rồi giường. Từ từ tiến vào nhà tắm, từ từ hoàn thành vệ sinh cá nhân, cả buổi sáng của em chỉ có hai chữ từ từ...

Bỗng điện thoại em phát ra liên hồi chuông báo, nhưng em làm gì có đặt chuông!!!!

CÒN BA TIẾNG!!!!!!!!!

CÒN BA TIẾNG!!!!!!!!!!!

CÒN BA TIẾNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ĐI NHANH!!!

ĐI NHANH!!!

NHANH A!!!

Không thì...

Xác định nhé! =))

=--=

Em vội vàng tắt chuông báo, ngay lập tức em hướng mắt về phía cửa chính, lo lắng về việc sẽ có hàng xóm liều mạng chạy sang đòi đập điện thoại của em, em liền nhanh chóng sách cặp hướng cửa sổ mà chạy. 

Liều mạng chạy như thế em thành công đạt tới ngưỡng của trường anh hùng gì đó. Thở dốc liên hồi, em nhanh chóng chỉnh lại tác phong mà tiến vào trong trường. Đánh mắt một vòng quanh ngôi trường xa lạ, em nhanh chóng nhận ra mái tóc xanh của kẻ em công nhận là anh hùng. Chậm chạp ngắm nhìn biểu hiện trên khuôn mặt của vị anh hùng kia, môi mỏng nhếch lên,em thực mong chờ những tháng ngày náo nhiệt về sau đâu~

[ký chủ, bảng nhiệm vụ đã được cập nhật, thỉnh xem qua. ]
Đã biết.

Giới thiệu một chút, cái này dòng thông báo chính xác là của một cái phế sài hệ thống liều chết đòi em làm ký chủ đâu. Cũng là tác giả của mấy hồi chuông điện thoại từ chap trước tới giờ. Em đang cố gắng tìm cho được thực thể của cái này hệ thống đâu.

Thỉnh các vị giúp đỡ a. =))

[...]Ngồi trước màn hình run rẩy. Vớ phải ký chủ có bệnh rồi!

Đi theo chỉ dẫn, em bước đến hội trường, yên lặng ngồi nghe một lão bất lương, đầu tóc vàng dựng đứng, miệng to như cái loa phóng thanh, bô bô một tràng dài. 

Bỗng nơi khóe mắt em bắt lấy hình ảnh một quả đầu 'hai màu', nửa trắng nửa đỏ.
...Bất lương ở khắp nơi!

[...Bậy nào! Ký chủ! Đây là trường anh hùng!!! Trường! Anh! Hùng! ]

Ai nói bất lương thì không thể làm anh hùng? Suy nghĩ theo lẽ thường tí đi.

[...]Ai mới là người không suy nghĩ theo lẽ thường đây? 

[Ký chủ, cô không nghe người ta hướng dẫn,lát nữa liệu có làm được bài thi thực hành không? ]

"A lạp, liền không phải có ngươi giúp đỡ sao? " Em lấy từ đâu đó ra một quả táo, cắn nuốt liên hồi. 

[...] Ta mới không nên thừa nhận đó là công dụng của hệ thống bọn ta đi? Ta! Mới! Không! Thừa! Nhận! 

Em ăn hết trái táo cũng là lúc hội trường dần thưa người, có lẽ là đến 'phòng thi' rồi đi? 

Bước dần theo chỉ dẫn của hệ thống, em đến cổng một khu vực trông như một thành phố có phần cũ nát. Nhìn xung quanh, hoàn toàn không có ai thuộc trường học cũ, trừ... 

[BNHA ] Anh Hùng Tự SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ