Trà sữa

1K 106 26
                                    

Alpha vị trà đen Kwon Soonyoung x Omega vị sữa bò Lee Jihoon.

1.

"Bằng mặt nhưng không bằng lòng."

______

Kwon Soonyoung và Lee Jihoon là một cặp bài trùng Alpha và Omega được rất nhiều người biết đến trong nhóm nhạc thần tượng Seventeen, sự nổi tiếng của cả hai không chỉ vì độ xứng đôi tin tức tố cao ngất ngưỡng lên đến 85% mà còn là vì sự tương tác thân mật không có một chút thương mại giả dối nào của họ.

Số lượng fangirl lọt hố cả hai từ khi debut cho đến nay đã lên đến con số khủng là hơn vài triệu người, tháng nào cũng liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng couple do kênh truyền hình M tạo ra, thậm chí nổi tiếng đến mức công ty chủ quản phải lập một nhóm riêng cho họ debut cùng nhau để nhằm thoả mãn yêu cầu của fan hâm mộ.

Soonyoung và Jihoon sinh cùng một năm, lại phân hoá cùng lúc với nhau. Chỉ khác biệt một chỗ là Soonyoung phân hoá thành một Alpha cấp A, mùi tin tức tố là trà đen. Còn Jihoon cũng mang tiếng là cấp A thế nhưng lại là một Omega, có mùi tin tức tố vô cùng ngọt ngào là sữa bò. Ban đầu vốn dĩ cả hai khi được phỏng vấn đều nói rằng muốn phân hoá thành Beta để ở cùng nhau thuận tiện hơn, thế nhưng lại không ngờ rằng khi phân hoá cả hai lại là AO trái ngược hoàn toàn với nhau như vậy. Trong nhóm ngoài Jihoon thì còn có Jeonghan, Joshua là Omega. Seungcheol, Dokyeom, Vernon và Soonyoung là Alpha. Còn những thành viên còn lại chưa tới kì phân hoá.

Một sự thật tàn khốc là Omega trong vòng giải trí thật sự vô cùng khó khăn, dù trong những năm gần đây đạo luật về Omega đã được nới lỏng phần nào nhưng kỳ phát tình của Omega vẫn bị kiểm soát gắt gao và bắt buộc phải chấm dứt bất kỳ hoạt động nào trong những ngày đầu tiên của kỳ, nếu như vi phạm nhẹ thì phạt tiền, nặng thì có thể vào tù như chơi.

Hơn nữa cả Omega và Alpha dù là người bình thường hay người nổi tiếng trước năm 30 tuổi đều phải có đối tượng hẹn hò cho riêng mình, nếu không nhà nước sẽ phải dùng pháp luật cưỡng chế ghép đôi cho người đó, dù người đó có là ai thì đều phải chấp nhận kết quả ghép đôi này.

Jihoon và Soonyoung năm nay đã 27 tuổi, sang năm nếu bọn họ còn chưa có đối tượng nào thì nhất định sẽ phải bị bắt buộc hẹn hò. Thế nhưng chẳng biết vì sao tờ kiểm tra sức khoẻ đo mức độ tương xứng giữa họ bị truyền ra ngoài, con số 85% chói mắt ngay lập tức đập vào mắt công chúng khiến nó trở nên sốt xình xịch lên. Phía trên ngay lập tức truyền tin nội bộ xuống buộc bọn họ phải tìm hiểu nhau cho đến khi sinh nhật tuổi 26 của họ được tổ chức thì sẽ phải chính thức hẹn hò.

Các fangirl đu couple SoonHoon lúc này đã sớm gáy đến mức khàn cả cổ họng rồi, họ thậm chí còn lấy ngày tung tờ khám sức khoẻ ấy ra làm ngày của cặp đôi Soonyoung và Jihoon, vô cùng mong chờ ngày tháng skinship sau này của họ. Nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau sự tương tác thân mật tưởng chừng như yêu đương đó lại là sự bằng mặt mà không bằng lòng.

౨ৎ trà sữa | soonhoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ