Đây là một câu chuyện xảy ra rất lâu trước cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Red và cô gái bí ẩn.
Công việc Thợ Săn Tiền Thưởng được lập nên 11 năm trước đây đã luôn ở trong tình trạng bất ổn và vẫn chưa đủ chín chắn để được xem là một tổ chức. Nó bị lấp đầy bới lòng tham và sự biến chất.
-
Đó là trong một buổi đêm mưa nặng hạt bất thường ở Shepherd.
Những đám mây dày đặc và thời tiết nặng nề của bầu trời đêm làm giảm đi tầm nhìn của chiếc phi thuyền vận chuyển nhỏ, khiến cho nó bị lệch hướng và va chạm phải vô số những luồng gió mạnh.
"Tại sao chúng ta phải bay trong một đêm như thế này?"
Bên trong buồng lái của con tàu, một chàng trai Caninu trẻ đang phải chật vật với cái cần điều khiển khi đang nói chuyện với người khác, một gã Caninu lớn tuổi hơn.
"Tta cũng không biết, chúng ta chỉ cần chuyển giao gói hàng này vào đúng thời gian và địa đểm đã được bảo trước thôi."
Người phi công lớn tuổi quở mắng ngườI trợ lái của ông ta, khi đang giữ chắc nịch chiếc cần điều khiển trong tay.
"Nếu cậu có thời gian để phàn nàn, vậy sao không ngồi cầu nguyện cho chúng ta tới nơi an toàn, hoặc đi kiểm tra máy móc đi."
"Rõ ạ..."
Với tiếng thở dài, người trợ lái di chuyển ra sau để xem xét các phần động cơ và máy móc trên thân tàu.
Vào lúc đó, một âm thanh bất thường đột ngột lọt vào tai của cậu. Hoàn toàn khác với tiếng mưa và sấm chớp đang liên va đập vào con tàu ngoàI kia.
"Cơ trưởng, anh có nghe thấy tiếng đó không? Nó có phải là... tiếng của động cơ?"
"Có vài tên đần độn nào đó đang bay phía trên chúng ta. Trong thời tiết thế này sao? ...Không, không thể nào!"
Trong lúc người cơ trưởng cố gắng lấy lại hơi thở dốc của mình, một tiếng nổ lớn vang lên cùng với tiếng tiếng ầm ầm hung bạo và con tàu bắt đầu rung lắc dữ dội.
"Không tặc?!"
Hai người họ nhìn thẳng vào nhau với đôi mắt tuyệt vọng.
YOU ARE READING
Cơn Mưa Đắng (Bản dịch)
FantasyBản dịch của tiểu thuyết ngắn "Bitter Rain" của tựa game Slatorobo - Red the Hunter. Tiểu thuyết ngắn này kể về quá khứ của Québec và người cộng sự của ông ấy, trước khi họ gặp một sự việc khiên Québec không bao giờ c...