phạm tội tâm lý hồ sơ

2.1K 14 2
                                    

[ ] tác giả: Cương Tuyết Ấn

[ phạm tội tâm lý hồ sơ ] là một bộ bao quát cơ hồ sở hữu phạm tội nguyên tố kinh tâm chi thư: Phân thây huyền án, ngược đồng Ác Ma, Địa Ngục có điện, phế mộ di thi, giết người ma chú...... Mỗi một vụ hung án đều để người da đầu run lên, hung phạm vẫn giấu ở chúng ta bên người, cùng chúng ta cùng ăn cùng ngủ. Thiện cùng ác liều chết giác trục sau lưng, tràn ngập tuyệt vọng, oán hận, ghen tị, tham lam, ngạo mạn, sắc dục, cấm luyến. Phòng công an tối bí ẩn tối không thể cho ai biết hồ sơ hoàn toàn vạch trần, ngươi đem xâm nhập một đường phạm tội hiện trường, trực diện tối làm người ta sợ hãi, tối trầm trọng nan giải nhân tính chi ác !

Liên tiếp thần bí khó lường tử vong, một loạt quỷ dị nhất phạm tội thủ pháp. Người cùng Ác Ma chi gian, kỳ thật chỉ cách một bước cự ly. Trời tối , thỉnh không cần nhắm mắt !

Lời dẫn

Ta trị liệu ngươi, cho nên muốn thương hại ngươi; Ta yêu ngươi, cho nên muốn trừng phạt ngươi !

1996 năm,1 nguyệt 18 ngày,j thị, đại tuyết.

Đây là j thị bắt đầu mùa đông tới nay trận đầu tuyết, từ trước một ngày chạng vạng đến ngày kế rạng sáng, tuyết hoa đầy trời phi vũ, phiêu tán tại phố lớn ngõ nhỏ, thành thị gian bị trắng như tuyết Bạch Tuyết bao vây lấy, u tĩnh lại túc mục. Rộng lớn đường cái như nhất trương phô bình giấy trắng, không có một chút dơ bẩn cùng nếp uốn, ngẫu nhiên trải qua ô tô cùng người đi đường dấu, rất nhanh bị mới mẻ tuyết hoa bao trùm, lưu không dưới một tia dấu vết, thật sự là “Ném thi thể” Hảo ngày !

Sáng sớm 4 điểm tả hữu, tuyết rốt cuộc ngừng, trống trải trên đường cái truyền đến một trận lạc chi lạc chi tiếng vang, bảo vệ dọn dẹp công Thẩm Tú Lan, đẩy tứ luân bảo khiết xe nhỏ, đi ở nàng phụ trách dọn dẹp đoạn đường thượng.

Thẩm Tú Lan tại một hạng khẩu đại thùng rác bên cạnh dừng lại. Thâm thâm hít vào một hơi, tuyết sau nhẹ nhàng khoan khoái không khí, rốt cuộc đem nàng lưu lại mệt mỏi triệt để xua tan điệu, nàng từ bảo khiết trên xe cầm lấy chổi, run lên hai phát, bắt đầu dọn dẹp đường cái.

Lúc này, hạng khẩu dấy lên một trận gió xoáy, dương nàng một thân tuyết, thùng rác phía trước nguyên bản đôi tuyết cũng bị gió thổi tan, lộ ra một thâm sắc túi du lịch, tại bốn phía một mảnh tuyết trắng bên trong, thâm sắc túi du lịch có vẻ càng chói mắt.

“Những người này cũng thật là, nhiều một bước đều lười đi, nhất định muốn ném tới bên ngoài !”

Thẩm Tú Lan lắc đầu than thở một câu, tùy tay nhấc lên túi du lịch, đang muốn hướng trong thùng rác ném thời điểm đột nhiên nghĩ lại, muốn nhìn một chút trong bao trang là cái gì, nàng nhanh chóng trụ thủ, đem bao thả xuống đất, kéo ra khóa kéo hướng bên trong đánh giá.

phạm tội tâm lý hồ sơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ