end

398 1 0
                                    

Thứ tám chương khủng bố video

“Tống Nam án” điều tra phá án tựa hồ đang hướng tới tốt phương hướng phát triển, sở hữu rắc rối khó gỡ vấn đề cơ hồ đều bị giải quyết , nhưng liền vào lúc này, Vân Hải cảnh sát bên trong bắt đầu đối trợ giúp tiểu tổ tin tưởng sinh ra dao động. Hàng đầu nhân vật liền là Cao Tiến, đại để tại hắn trong tiềm thức, vẫn là đối trợ giúp tiểu tổ người tuổi trẻ này không quá chịu phục, cho nên một khi xuất hiện cùng hắn logic tương xứng án kiện chi tiết, liền sẽ sinh ra dục phủ định trợ giúp tiểu tổ phân tích ý tưởng.

Ở trước đó thẩm vấn trung,“Phòng chủ” khẩu cung biểu hiện, Tống Nam nửa bên mặt mặt, có khả năng bị John · Magnotta ăn luôn , vì thế Cao Tiến tránh đi trợ giúp tiểu tổ, chỉ thị Lý pháp y đem Tống Nam còn thừa mặt bộ thượng lưu có vết thương, cùng liên hoàn thực nhân án trung hung thủ lưu lại trên hài cốt vết cắn làm so đối, hi vọng này một so đối có thể làm cũng án căn cứ. Bất quá Lý pháp y cẩn thận quan sát vết thương sau tỏ vẻ, lão thử đã phá hư vốn có chứng cớ, cố không thể tiến hành so đối. Nhưng Cao Tiến không quá hết hy vọng, ngược lại càng ngày càng có khuynh hướng cũng án, tức John · Magnotta cũng là liên hoàn thực nhân án hung thủ.

Cao Tiến lý do là -- đồng dạng nhằm vào nữ tính; Đồng dạng có tách rời thi thể hành vi; Đồng dạng lựa chọn chết đi gian thi; Liên hoàn thực nhân án án phát thời gian, cũng đồng dạng phát sinh tại John · Magnotta gặp kích thích tinh thần tần lâm phá vỡ thời gian đoạn bên trong; Hơn nữa hắn chỗ ở cự Nam Sơn hồ cũng không xa, cứ như vậy hắn ném thi thể liền không cần chiếc xe; Về phần phạm tội thủ pháp, phạm tội công cụ thay đổi, Cao Tiến cho rằng: Tại một người bị vây cực độ phẫn nộ dưới khi, phát sinh bất cứ thay đổi đều là phi thường khả năng . Đặc biệt để cho hắn rối rắm là: Tại Vân Hải như vậy một chỉ có 300 đa vạn nhân khẩu trung loại nhỏ trong thành thị, cơ hồ tại cùng thời gian đoạn, đột nhiên toát ra hai biến thái thực nhân Ác Ma xác suất có thể có bao nhiêu đâu?

Đại để Vân Hải cảnh sát bên trong đối trợ giúp tiểu tổ ấn tượng đều không sai biệt lắm, cho nên Cao Tiến cảm xúc rất nhanh liền tản ra, loại này bầu không khí đương nhiên không trốn khỏi Hàn Ấn ánh mắt. Hắn biết rõ, tất yếu mau chóng giải quyết án tử, kéo được càng lâu, đối phương loại này cảm giác không tín nhiệm liền sẽ càng dày đặc, huống chi hiện tại nghi phạm liền như một bom hẹn giờ, tùy thời đều khả năng dẫn bạo thương đến vô tội.

Ngải Tiểu Mĩ thông qua internet truy tung John · Magnotta một loạt động tác, bị Cố Phỉ Phỉ cùng Hàn Ấn đại gia ca ngợi. Nhận đến cổ vũ Ngải Tiểu Mĩ, trừ đi WC chi ngoại, cơ hồ một khắc cũng không nguyện rời đi vi cơ thất, nàng có rất cường liệt dự cảm, nghi phạm nhất định sẽ tại facebook mặt trên có điều biểu hiện , mà nàng dự cảm, thật đúng là liền ứng nghiệm .

Hôm nay buổi tối,8 điểm tả hữu, Ngải Tiểu Mĩ trước tiên bắt giữ đến nghi phạm thượng tuyến , rất nhanh nàng phát hiện facebook trang thượng biểu hiện có một video bị truyền đi lên. Nàng cố không hơn quan khán video nội dung, nhanh chóng đối nghi phạm sử dụng ip tiến hành kỹ thuật truy tung. Lại thần kỳ thuận lợi, tín hiệu là từ bản địa phát ra ,ip địa chỉ đăng ký tại bản thị một nhà gọi làm áo rộng rãi khách sạn năm sao cấp khách sạn danh nghĩa. Nàng lập tức đem tin tức hội báo đi lên, hình cảnh đội phương diện cũng bằng nhanh nhất tốc độ tổ chức cảnh lực đi trảo bộ, chỉ là lại chậm một bước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phạm tội tâm lý hồ sơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ