Happiest Day :)) [[Proposal]]

19 0 0
                                    

Kirat's POV~

Hi again. xD It's August 4. Kausap ko si Etan ngayon sa Phone. kakatapos lang ng class namin. Di sya pumasok dahil sa nilagnat sya biglaan. Habang mag kausap kami nag iba ang tono ng boses nya.

" Jaynah may sasabihin ako sayo. " ibang tono na talaga.

medyo bumaba na parang nakakatakot pakinggan.

hindi ako nakapag salita at nag " Uhm ".

at. eto ang sinabi sa akin. " Jaynah, Will you be my Girlfriend? ". Kumalabog ang puso ko. Di ako makapag salita sa kabog ng puso ko. halos maiyak pa ako sa tuwa. then dinugtungan nya pa " Haish, nasa labas ako ng bahay nakaluhod. kunwari nililigawan kita " natawa naman ako at nag sabing " Tumayo ka dyan. lang ya ka. xD ". " tatayo ako kapag sinagot mo yung tanong ko. " sabi nya. homeghaaaash! anu gagawin ko?? OmO. tumahimik kaming dalawa at iniba ko ang topic sabay biglang " Oo na ". piling ko natuwa sya at nag sinisigaw. " Pero gusto ko ligwan mo ulit ako sa August 7 " sabi ko sabay ngiti. agree naman sya kaya yohooo!! :)) " Yes, girlfriend ko na sya! yiiih.... nawala na ung lagnat ko " hahahahaha. xD nakakatuwa sya.

kinabukasan walang pasok. xD paiyak na syang nag salita sa akin ng " sunod sunod 4 na araw na wala tayong kita " .... " namimiss na kita eh ". kekekeke~ kaya ko mahal tong bf ko eh. :33 hehehehehe.

Wednesday, August 6

Sweet na kami dahil medyo shinoshow namin ang relasyon namin. yieeeeh.

then here comes August 7.

hinantay ko syang mag salita. hinantay ko ito hanggang uwian. mag kasama nga kami pero di nya ako pinapansin. pero nag salita na sya sa wakas. " Kirat, may sasabihin na ako " sabay ngiti sya. xD " mamaya na dun na sa classroom " sabay parang pakindat ako.

then, umalis sya and parang 10 mins syang nawala.

pag balik nya sabi ko paalis na ako kaya pinag madali ko sya. pero ang totoo di pa ako uuwi. para lang bilisan nya. papasok ako ng classroom tapos lumapit sya at bumulong. " Haaaa. Jaynah, will you be my Gf? " sabi nya. Ganun lang yun? ayoko ng ganun. kaya nag inalog ko ung ulo ko na ibig sabihin ay no at nag sabi ako ng " Un lang? di ka luluhod? ". natawa sya at wala syang magawa lumuhod sya at inulit ung sinabi nya. napa oo na ako dahil baka makita kami ng mga classmate namin. Yeeah. Hi ako si Hon and I am born at August 7 2014 lels. xD after nung nangyari. nag nyelpie kaming dalawa. merong nakasandal, merong naka wacky at merong smile lang. :)) ang mix name namin ay JhaJho. JahJho talaga yan pero inuna kolang ung " h " . xD basta un na un. <3 I Love Him so much. <3 :))

~~~~~

Tu bi Cuntinyud. xD

High School Life (1st Year)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon