Dạ Bảo Vũ đang đi trên con đường vô cùng quen thuộc để về nhà, cô đang nghĩ liệu có thể hay không mua nhiều đồ ăn cho nhà hơn vì nhà có hơn mười miệng ăn mà chỉ có chút xúc gạo, hơn nữa Síp gạo đó cìn là gạo cũ đã bắt đầu mốc.
Đi đến con hẻm nhỏ thưa thớt ánh sáng, chợt cô cảm thấy như có ai đó đang nhìn mình, quay lại nhìn lại không thấy ai. Cô nghĩ chắc đó đi đêm nên mới có cảm giác này.
Đi thêm một vài bước nữa cái cảm giác ấy lại xuất hiện, lần này còn nóng bỏng hơn trước mà có khi còn là của rất nhiều người nữa. Dạ bảo vũ liền rùng mình, sau đó cô cố sức chạy thật nhanh để thoát khỏi cái cảm hi ác kinh khủng đấy.
Từ lúc cô bắt đầu chạy, mấy người nấp trong bóng tối liền chạy ngay theo. Bọn chúng vừa chạy theo còn nói:"Cô em có gì mà phải chạy như mà đuổi thế, dù sao chúng ta cũng đâu có làm gì cô em chứ, cô em đúng thật là.... "
" Không làm gì tôi mà lại đuổi theo tôi thế này sao, các người định lừa con nít ba tuổi đấy à " Cô vừa chạy vừa nói vọng lại phía sau.
Chạy đựoc khoảng vài trăm mét, cô liền quay lại xem chúng đã ngừng đuổi chưa. "Phù...may quá, bọn chúng không đuổi theo nữa rồi " Dạ Bảo Vũ nghĩ thầm trong lòng .
Dừng lại việc chạy, Dạ Bảo Vũ quẹo vào con đường tối ôm là chỗ cô về tối nay. Bỗng một bàn tay vươn ra bịt miệng rồi kéo cô lại. Trên tay hắn có tẩm thuốc, không bao lâu sau Dạ Bảo Vũ liền bất tỉnh nhân sự. Tên bắt cóc thò khuôn mặt ra nói với đồng bọn " Tao bắt được nó rồi,".
Năm tên lưu manh liếc nhìn cô gái với vẻ mặt thèm thuồng, có tên không nhịn được lên đòi làm luôn nhưng lại bị những tên khác ngăn lại, chúng nói với tên đó " Từ từ đã nào phải cho nó vài liều kích dục nhỡ nó có tỉnh dậy cũng chẳng làm gì được " Teen lưu manh nghe thấy thì gật đầu tỏ ý đồng thuận.
Sau khi nhét mấy viên thuốc kích dục hạng nặng đã chuẩn bị vào miệng của Dạ Bảo Vũ thì rốt cuộc năm tên đã không chịu được nữa mà tụt quần ra mà thủ dâm. Một tên xé rách quần áo của Dạ Bảo Vũ, một tên Gặm lên núm vú của cô còn hai tên thì thi nhau ra vào phía dứoi của cô tên còn lại thì đưa đẩy mạnh mẽ dương vật của mình vào miệng cô.
Dạ Bảo Vũ bị thao đến tỉnh, cô mở mát ra thì thấy chính mình trần chuồng giữa một đám đàn ông không quen biết. Bọn họ thì nhau cắm rút dương vật vào người cô, vì có thuốc kích dục nên cô không hề bài xích mà ngược lại còn rên to hơn " Ân.... Aaaa.... Thoải mái quá... Mạnh lên đi nào.... A... a.... Ưm "
Nhóm đàn ông thấy cô tỉnh đầu tiên thấy hoảng sợ sau đó lại nghe tiếng rên cảu cô liền không nói hai lời tiếp tục cày cấy trong cơ thể cuar cô. Hai cái dương vật ra vào bên trong hai cái tiểu huyệt làm cô sướng đến nỗi phát khóc. Cô bật ra những tiếng khóc nức nở nhưng lại bị một cái dương vật khác đưa vào miệng chặn nhưng lời cô sắp nói lại.
" Hôm nay thật may mắn, lại kiếm được một cái vưu vật như vậy, các anh em tối nay nhớ phải thao chết chó mẹ này nhé! " Tennis cầm đàu trong số bọn chúng nói. Bốn tên còn lại cũng gật đầu đồng ý.
" Các đại ca mau thao chết chó mẹ đi.... Ạaa... Em cầu các đại ca.... Hãy mau thao mẫu cẩu đi mà.... Huhu.. " Cô gái càu xin bọn chúng. Có tên bát cô mút dương vật cho hắn, có tên lại liếm vú cô, hai tay cô cúng chẳng yên khi phải thủ dâm cho hai tên còn tên cuối cùng hết cắn mút thì lại cày cấy vi hoa huyệt và hậu huyệt của cô.
Dạ Bảo Vũ sung sướng vô cùng , cô thật ra cũng chẳng phải trình tiết lịch nữ gì nên khi thất có đàn ông là máu huyết coi là in sôi trào chẳng qua là cố kìm nén mà thôi,. Đến bây giờ khi được thỏa mãn thì cô cũng chẳng cần giấu giếm làm gì. Cô thoải máu rên rỉ những lời lẳng lơ. Sáu người cùng nhau làm tình đến sáng mới chịu dừng lại. Họ bảo cô có thích không thì cô nói có rồi họ hứa đêm nào cũng sẽ đến . Tháng ngày dần trôi Dạ Bảo Vũ bị biến thành một con búp bê tình dục luôn có dương vật bên trong mình chẳng khác gì kỹ nữ nữa.
____________________________________
Truyện hơi nhạt vì au buồn ngủ quá lần sau sẽ bù cho các nàng moa moa
Yêu nhiều 💗💗💗💗
Nhớ fl ⭐⭐⭐cho au để au có động lực làm típ nha
À quên mats những chương truyện mik viết đều là tự nghĩ và không có lấy ở đâu nha vì vạy đừng bao giờ hỏi mình tên truyện là gì nhé😁!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Đêm Chỉ Có Dục Vọng
Romancehcao h nặng Truyện tự nghĩ mong mn cho ý kiến nhưng đừng chửi tui ai k thích vui lòng clickback nha 😅