1

16.4K 176 19
                                    

Chương 1: Trọng sinh

Sáng sớm, vườn hoa nhỏ bên trong dương quang vi hi, bóng cây lắc lư, một tia vàng óng ánh tia sáng xuyên thấu rừng cây, rơi vào một cái nhà hồng đỉnh bạch vách tường đẹp đẽ nhà kiểu tây nhỏ thượng.

Nhà kiểu tây hai tầng bên phải cửa sổ sát đất bị màu nâu đậm rèm cửa sổ che chắn kín, nắng sớm chỉ ở rèm cửa sổ thượng ngâm ra một tầng mơ hồ hào quang.

Nội thất vẫn cứ có vẻ hơi tối tăm, tất cả yên tĩnh phảng phất có thể nghe đến không khí lưu động âm thanh.

Tổ Kỳ ngã chỏng vó lên trời nằm ở hai mét giường lớn chính giữa, cứ việc bốn phía không quá sáng ngời, hắn vẫn là cúi đầu có thể nhìn thấy chính mình kia như là nhét vào viên bóng cao su bụng, căng phồng, vừa tròn vừa lớn.

Hắn phát ra khó mà tin nổi than thở thanh, nâng tay phải lên sờ lên đã mang thai hơn sáu tháng bụng.

Trang ở bên trong tiểu tử tựa hồ cảm giác được hắn xoa xoa, đột nhiên nhẹ nhàng nhúc nhích một chút, không biết là tay vẫn là chân để tại trên bụng, điểm ấy động tác nhỏ toàn bộ rơi vào Tổ Kỳ trong lòng bàn tay.

Nếu là năm ngày trước, Tổ Kỳ thế tất hội bị dọa đến kinh hãi đến biến sắc, mà bây giờ, hắn không chỉ có nội tâm chút nào không gợn sóng, hoàn mặt không biến sắc vỗ vỗ chính mình trơn cái bụng.

"Yên tĩnh."

Không biết tiểu tử có phải là nghe hiểu hắn, cư nhiên thật sự không lộn xộn nữa.

Tổ Kỳ vẻ mặt ngây ngô nhìn chằm chằm đại bàng có phức tạp hoa văn trần nhà, đang do dự có muốn hay không tái ngủ một hồi, yên tĩnh bên trong bất thình lình truyền đến nhẹ nhàng tiếng gõ cửa.

"Thái thái, ngài tỉnh chưa?" Hầu ở ngoài cửa nữ dong có lẽ là nghe thấy được hắn vừa nãy phát ra âm thanh, cẩn thận từng li từng tí một hỏi, "Chúng ta đã chuẩn bị hảo bữa ăn sáng."

Tổ Kỳ kéo chăn mỏng hướng trên bụng vừa che: "Vào đi."

Không bao lâu, cửa phòng từ bên ngoài bị đẩy ra, mấy người mặc thống nhất trắng đen áo váy nữ dong khuỷu tay mâm thức ăn nối đuôi nhau mà vào.

Dẫn đầu nữ dong đi đến kéo màn cửa sổ ra, đại phiến chói lọi màu vàng dương quang rơi vào nội thất, nữ dong từ tủ quần áo bên trong lấy ra một bộ y phục, chỉnh tề đặt tại cuối giường nơi.

Cái khác nữ dong cũng không nhàn rỗi, động tác nhanh nhẹn ở bên giường để tốt một cái bàn nhỏ, sau đó đem nóng hầm hập bữa sáng quy củ bày đặt lên bàn.

Tổ Kỳ bao bọc chăn mỏng nằm ở trên giường, tiếp tục trầm mặc nhìn chằm chằm trần nhà, mới xuyên đến tiểu thuyết trong thế giới ngày thứ nhất sáng sớm, hắn hội cảm thấy cực kỳ xấu hổ, hận không thể một cái tát đem cái bụng vỗ dẹt.

Hiện tại năm ngày quá khứ, hắn cư nhiên thói quen bị nữ dong nhóm hầu hạ, giống như là thói quen trong bụng tên tiểu tử kia tồn tại giống nhau.

"Tiểu Nhã." Tổ Kỳ hô.

Tên là Tiểu Nhã nữ dong gật đầu đi tới, nhẹ giọng đáp: "Quá quá có gì phân phó?"

Mang Thai Hài Tử Của Hào Môn Lão Nam Nhân - Điềm Nị Tiểu Mễ ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ