Vốn là Tiết Ngạn Tĩnh không nghĩ nhiều như vậy, bất quá nghe Tôn Phi nói như vậy, nhìn lại Tôn Phi kia trương mới ngắn ngủi thời gian nửa năm cũng đã hoa tàn ít bướm mặt, hắn bỗng nhiên cảm giác rất là chán ghét, nhìn nhiều đều ô uế đôi mắt.
"Nếu như đây là tâm nguyện của ngươi, ta có thể thay ngươi thực hiện nó." Tiết Ngạn Tĩnh nói.
Lần này Tôn Phi không dám la lối nữa đằng đi xuống, nàng rất rõ ràng Tiết Ngạn Tĩnh người này có cỡ nào nhẫn tâm, tuyệt đối nói tới ra cũng làm được, lại như hắn lúc trước lạnh nhạt Ông Ngọc Hương giống nhau.
Cho dù nội tâm có không cam lòng nhiều nữa, nàng cũng chỉ có thể đem hết thảy nước mắt đều hướng trong bụng nuốt.
"Lão công, ta sai rồi, ta thật sự biết đến sai rồi, ta không phải mới vừa cố ý hung ác ngươi..." Tôn Phi rầm một tiếng quỳ trên mặt đất, đáng thương liền nhát gan mà nói rằng, phảng phất một cái bị người bóp lấy cuống họng kê, lúc nào cũng có thể tắt thở.
Tiết Ngạn Tĩnh mặt không hề cảm xúc liếc mắt nhìn co quắp ngồi không ngừng xin lỗi Tôn Phi, trong lúc nhất thời chán ghét trong lòng cảm giác càng nồng, hắn không chút lưu tình bỏ qua Tôn Phi lôi kéo ống tay áo của hắn tay, cũng không quay đầu lại đi ra phòng ngủ.
Phía sau truyền đến Tôn Phi thống khổ ẩn nhẫn tiếng nghẹn ngào, tại yên tĩnh nội thất qua lại dập dờn, rõ ràng nhỏ giọng như vậy, lại dường như muốn chấn động xuyên Tiết Ngạn Tĩnh màng tai.
Cuộc đời lần đầu, Tiết Ngạn Tĩnh sinh ra rời xa Tôn Phi ý nghĩ.
Hắn một bước không ngừng ly khai cái này tạm thời xưng là gia địa phương, ngày đông gió đêm quát ở trên mặt, từng trận đau đớn, tốt xấu khiến Tiết Ngạn Tĩnh đại não tỉnh táo không ít.
Tiết Ngạn Tĩnh không muốn trở về đối mặt Tôn Phi, càng không muốn nhìn thấy Tôn Phi kia trương đã làm cho hắn có sinh lý tính chán ghét tang thương mặt, hắn tản mạn không mục đích đi ở không đãng không người trên phố lớn.
Không biết làm sao, hắn bỗng nhiên nhớ lại mấy ngày trước buổi tối, hắn cùng với Ông Ngọc Hương gặp lại lần nữa hình ảnh.
Tiết Ngạn Tĩnh nằm mơ đều sẽ không nghĩ tới, trước đây thâm trầm lão luyện không có một chút đặc sắc Ông Ngọc Hương sẽ có một ngày hội biến đến như vậy chói lọi, khi nàng từ trong đám người đi tới thời điểm, phảng phất toàn bộ đèn phòng khách quang đều mất đi sắc thái.
Cao quý, mỹ lệ, ôn nhu, hào phóng.
Một khắc kia Tiết Ngạn Tĩnh trực tiếp xem sững sờ, cho đến cháu gái của hắn Tiết Mạn bưng chén rượu tựa như cười mà không phải cười chặn lại tầm mắt của hắn, hắn mới từ khiếp sợ trong trạng thái hoãn lại đây.
"Tiểu thúc, ngươi hối hận rồi sao?" Tiết Mạn cợt nhả mà nói, "Ngươi vợ trước so với kia cái Tôn Phi xinh đẹp hơn đây, ta muốn là ngươi nói, mới nhìn không lọt Tôn Phi."
Tiết Ngạn Tĩnh há miệng, hắn muốn phản bác Tiết Mạn, nhưng là cuống họng khàn khàn, không nói ra được một chữ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Thai Hài Tử Của Hào Môn Lão Nam Nhân - Điềm Nị Tiểu Mễ Chúc
RomanceHoài thượng hào môn lão nam nhân đích hài tử Sinh tử, tùy thân không gian, trọng sinh, xuyên sách, đánh chết cũng không tưởng chia tay bá tổng công X đánh chết đều phải chia tay kinh sợ bao thụ, niên thượng, hiện đại Tích phân: 189,205,520 Nguồn: Tấ...