[S M U T] Rated 18✔
>>> A NIGHT WITH YOU <<<
— Saphra Apollo⚠⚠This story is not based on the real happennings in life. Ang mga nagaganap sa kuwentong ito ay kathang isip lamang. Nakadepende ang lahat ng pangyayari sa isip ng may akda....⚠⚠
⏺Dymon Beethoven
⏺Fleur BravenFleur Braven, a famous writer who had never been settle for a relationship in her entire life. Nakapagtapos nalang ng pagaaral si Fleur lahat-lahat, wala parin siyang naging lalaki sa tanang buhay niya. Fleur had this kind of attitude na masungit. Lahat ng mga lalaking nagtangkang manligaw sa kanya ay sinusungitan niya lang hanggang sa umatras ang mga ito at hindi nalang itinuloy ang panliligaw sa kanya. But for Fleur? It's just nothing. Wala siyang pakialam kung umatras man sila. She believed that if you really love the person, you'll accept everything. Her flaws , attitude, personality background and everything. Because love doesn't required good in all things. Love is all about how you give importance and respect to the person you loved.
Hanggang sa 'di niya inaasahang pangyayari, Fleur's friend Ichi Ceannaire invited her on a party. A welcome party to be exact. There, she met Dymon Beethoven. A rich man with a mysterious personality. Fleur find Dymon interesting. Masaya silang naguusap habang may hawak na kopita sa kamay. Makikita sa mga mata ni Fleur ang kasiyahan habang kausap niya ang lalaki.
“So, bakit nga? Bakit sila umatras?” tanong ni Dymon sa kanya.
Ang tinutukoy nito ay 'yung mga manliligaw ni Grace na umatras sa panliligaw sa kanya.
“ It's because of my attitude. They don't find it great.” pagkatapos niyang sabihin iyon ay tumawa siya.
“Hmmm... So hindi ka pa nakaranas na magkanobyo?” pahabol na tanong ni Dymon.
Fleur pouted her lips pagkatapos ay tumango. Toto naman kasi , hindi pa siya nagkakanobyo.
Inilibot ni Fleur ang paningin niya sa mismong party at nakasimangot na naglakad habang pagewang-gewang palabas. She's drunk already. Nagpunta siya sa likod ng bahay ng kaibigan niya habang dala-dala ang isang botelyang whiskey.
Umupo siya sa may parte ng damuhan na hindi masyadong kita at doon itinuloy ang paginom.
“Bakit ka lumabas?” tanong ng isang baretonong boses. It's Dymon.
Iniangat niya ang kanyang ulo upang tingnan ang lalaking may-ari ng boses.
“W-why arsh yush here!”(why are you here!?) pasigaw niyang sabi. Nahihirapan na siyang magsalita. Pero wala parin siyang tigil sa paginom.
Lumapit sa kanya si Dymon at inagaw ang botelyang dala niya.
“Ano va! Givsh mesh tash!” (Ano ba! Give me that!) sigaw niya sa lalaki.
Aagawin na sana niya ang botelya ng whiskey nang bigla siyang ipinangko ni Dymon na parang bridal style at naglakad papasok sa bahay at ipinasok siya sa loob ng isa sa mga silid sa bahay ng kaibigan nito.
Ipinahiga siya ni Dymon sa kama at hinubad ang sout niyang heels. Dymon felt something na may mangyayari kaya pinigilan niya ang kanyang sarili at ipinagpatuloy ang paghubad sa heels ni Fleur. He can't help but to stare at Fleur's smooth legs kaya ang ginawa niya ay kinagat niya ang pangibabang labi at tumingin kay Fleur na nakasimangot na nakahiga habang nakapikit ang mga mata nito.
Aalis na sana siya sa pagkakaupo sa kama ng bigla siyang pinigilan ni Fleur at hinatak pahiga sa kama. Fleur hugged him tight. 'Yung tipong takot ito na iwan siya kung aalis man ito.
“Please don't leave me again. Hinintay kita alam mo ba 'yun? Tinupad ko 'yung pangako ko na hindi ako magnonobyo kung hindi lang naman ikaw.” sabi ni Fleur habang umiiyak na nakayakap kay Dymon.
Hindi makagalawa sa Dymon dahil sa posisyon nilang dalawa ngayon ni Fleur. He's on top of Fleur for fu*king sake. Lalaki siya, he had needs also at hindi siya bato para hindi tablan ng pagnanasa sapagkat unti-unting inilapit ni Fleur ang mukha niya kay Dymon para halikan si Dymon ng isang mapusok na halik.
Dymon stiffened. He didn't know what to do. Nagtatalo ang isip niya kung papatulan niya ba ang babae gayong lasing ito at lalaki siya. He should respect women lalo na't Fleur is still virgin. Wala pa itong naging nobyo kaya wala pang lalaki na nakasiping dito. He did not respond nor hindi niya iginalaw ang mga labi niya to deepened the kiss they shared right now.
But to his surprised, hinawakan ni Fleur ang ari niya na hudyat para maibuka niya ang bibig niya. Dahil sa ginawa ni Fleur, hindi na siya nakapagtiis at kanyang hinubad ang pangitaas niyang saplot at mapusok na nakipaghalikan kay Fleur. Wala silang tigil sa paghahalikan hanggang sa wala nang matirang salplot sa katawan nilang dalawa.
“Ahhh.. Oohhh” ungol ni Fleur nang isinusundot-sundot ni Dymon ang hiyas niya sa loob. His fingering Fleur. At dahil bago palang kay Fleur iyon, may konting hapdi at sakit siyang naramdaman ngunit hindi iyon ang dahilan para itigil nila ang kung ano man ang nangyayari sa kanilang dalawa ngayon. Mawawala lang din naman 'yung sakit, why not tiisin ito at masarap na sensayon ang pumalit dito.
“Hmmm..ahhhmm”
“Moan louder baby. They can't hear you.” sabi ni Dymon
Sinunod naman ni Fleur ang sinabi sa kanya ni Dymon at nagsimula nang umungol. Nakakahibang ang sarap na nalalasap niya sa mga oras na ito. Wala paring tigil si Dymon sa pagpaliligaya sa hiyas niya gamit ang kamay at sumabay pa ‘yung malaeksperto nitong bibig na dinidilaan at nilalasap ang katas na lumalabas sa pagkababae niya.
Hindi na mabilang ni Fleur kung ilang ulit na niyang ibinabaling ang ulo niya. Sa tuwing dumadampi ang dila ni Dymon sa pagkababas niya ay nagdadala ito ng kakaibang kiliti sa loob niya upang labasan siya.
“Ohhh..ahhhhmmm.” ungol ulit niya.
Unti-unting naglakbay ang mga kamay ni Dymon papunta sa dalawang mayayaman niyang dibdib. Hinihimas at pinipisil niya ang mga ito na nagdudulot ng malakas na hiyaw ni Fleur. Para kay Fleur ito na ang pinakamasarap na nalasap niya sa tanang buhay niya.
“Ohhh..ahmmm fill me inside.” saad ni Fleur na kinakapos na sa hininga.
Walang pagdadalawang-isip, ipinasok ni Dymon ang kahabaan niya sa hiyas ni Fleur ng dahan-dahan. He knows how painful it is for Fleur since virgin pa ito.
“Arrgghh!.. Ahhhhmm” sigaw ni Fleur.
Masakit na masarap. Iyon ngayon ang nararamdaman niya. Ibang sarap ang nararamdaman niya habang maingat na gumagalawa si Dymon sa loob niya. Kakaibang sarap na nalasap niya kanina habang fini-finger siya ni Dymon at kinakain ang pagkababae niya.
She can't help her self but to moan. Nawala na ang sakit na naramdaman niya kanina. Napalitan na ito ng kakaibang sarap.
“Ahhh..ahhh..ahhh.” ungol ni Dymon sa tuwing nasasapol niya ang masarap na bagay sa pagkababae ni Fleur.
Tila hindi na mawari ni Fleur kung saan ba niya ibabaling ang ulo niya. Habang si Dymon ay patuloy pa din sa pagbayo sa pagkababae ni Fleur. Pabilis ng pabilis ang pagbayo niya hanggang sa hindi na mapigilan ni Fleur at inilabas niya ang katas na matagal na niyang pinipigilan na mailabas.
“Ohhhhh...ahmmmm.” ungol ni Fleur.
Wala paring tigil sa pagbayo si Dymon kahit nalalabasan na si Fleur. Umuuga na ang katawan ni Fleur dahil sa bilis ng pagbayo niya. Hindi siya titigil hanggat hindi niya pa nailalabas ang katas niya.
Habang naglabas masok sa pagkababae ni Fleur, isinubo niya sa bibig niya ang isang utong ng babae habang ang isang kamay ay nasa isang parte ng dibdib at pinisil pisil ito habang ang isang kamay ay nasa balakang upang mas maisagad pa niya ang kahabaan niya sa loob nito.
Malapit na niyang maabot ang rurok ng kaligayahan, one more thrust and he it will explode. Kaya mas binilisan pa niya ang pagbayo.
“Ahhh.. Ahhh.” ungol ni Dymon habang nakabuka ang bibig na natingin sa itaas.
He's now filling Fleur on his sperm inside. Hinablot niya ang pagkalalaki niya at nahiga sa tabi ni Fleur at ipinaunan ang babae sa mga bisig niya.
He whispered “goodnight” and sleep beside sa babaeng siya ang nakauna.
End....
⏺ THANK YOU ⏺