Pagpasok ko sa classroom wala pang kataotao pano ba naman kasi 6:30 palng nandito na ako ang time ko 7:15. Bahala na makapagbasa na nga lang na wattpad.
(15 minutes later)
"Ano ka ba babe ikaw kaya ang mas cute" parang kilala ko na kung sino yun ang malanding si Candy Villaflor isa siya sa mga alipores ni Emily."hindi babe ikaw ang mas cute" isa pa yan ang playboy na si Marcus Klide Santos.
Sa pagkakaalam ko ang pinaka matagal niya palang na relasyon ay si candy 5 days ang pinakamaikli niya naman ay 10 hours diba napaka playgirl.
Maya-maya nagdatingan na silamg lahat maliban kay EVILy etse emily buhay pa kaya yun sana patay na joke"hello everyone did you miss me?"sigaw ni emily"baby san ka ba galing?"tanong ni kean"wala bawal ba malate aber ?!"mataray na sagot ni emily."sorry na baby,I love you"pacute ni kean susko dayyyy ang lalandeee omaygas!!
"Hoy nerdy tayo!"utos sakin ni emily"hoy panget na nerdy tumayo ka dyan!!"sigaw na niya"nakakabingi ka at marunong ka bang magplease?"tanong ko sakanya
"Ofcourse marunong ako noh wag ka ngang stupid"sabi niya sabayirap"marunong ka pala bakit hindi mo gamiten"mahinahon kong sagot sakanya"aba sumasagot ka na!"malakas niya sigaw at sasampalin na niya sana ako nung masalo ni lee yung kamay niya pinakawalan rin ito ni lee pero bigla din niyang sinampal si emily.
"hoy impaktita ka isara mo yang bunganga mo kung ayaw mong punuin ko iyan ng mga kauri mo,na basura"pagtataray ni lee kay emily"isa ka pa talaga ang lakas ng loob mo"sigaw ni emily"ano ba emily nakakairita yang boses mo ang sarap mong ihulog sa roof top at ilublob sa bowl"pambabara naman ni toni bigla namang natameme si emily buti nga sa kanya."tandaan niyo ang araw na toh!"pagbabanta nya samin"ok ilalagay ko pa ito sa planner ko"pangaasar ni lee"ugh super stupid talaga kayo""halika na nga kean my bby
YOU ARE READING
Nerdy's ultimate revenge
FanfictionPaano kung ang isang nerdy ay naging beauty?! Nasisira sa kanilang mga pangarap sa mga umapi sa kanya,pero paano kung ang isang Marcus Callix Buenaverde ay nagpakita sa buhay niya?! Paano na ang kanyang pusong nasaktan at napaglaruan,kaya bang buhay...