Nag scrolling lang ako sa fb at minsan ay nagshashare ng mga nakakatawang memes dahil sa boredom. Minsan ay nag ne-neargroup ako. Kaya yun ang ginawa ko para may magawa ako at makakilala din ng mga panibagong kaibigan.
Pinindot ko ang chat now sa Neargroup sa Messenger tapos nag hintay ng ilang saglit.
Yay!
Chat connected
Danica, 15 -Female
6km
Cebu CityYun ang nakalagay sa info niya, siya yung unang nag hi tapos nag hello naman ako.
*Convo*
Siya : Hi.
Ako : Hello.
Siya : Taga San ka?
Ako : Taga Cebu City, ikaw?
Siya : Ahh, taga Cebu din Hahaha san ba sa Cebu yung sa inyo?
Ako : Bakit? Pupuntahan mo ba ako kung sakali?
Siya : Pwede rin Hahaha.
Ako : Ilang taon ka na pala? 15 na pala ako tapos yung birthdate ko ay September 8,2003.
Siya : eh? Mas matanda pa pala ako ng ilang buwan sayo eh. March 15,2003 sakin eh.
Ako : ahhh
Siya : BTW, ano pala ang pangalan mo?
Ako : Ahh ako pala si Jashmine Verdida, Grade 9 student at nag aaral sa UC Main. Ikaw?
Siya : Ang ganda pala nang pangalan mo no? Ay ako pala si Danica Beltran, Grade 10 student at nag aaral sa Don Vicente Memorial National High School.
Ako : Ang taas naman ng pangalan ng inyong paaralan.
Siya : Oo nga eh.
Ako : Parang familiar sakin ang iyong paaralan.
Siya : Ha?
Ako : Parehas lang pala kayo ng paaralan ng aking matalik na kaibigan na si Jhea at Grade 8 student siya sa paaralan ninyo.Tumagal ng mahigit dalawang oras ang aming pag uusap tungkol sa mga bagay na aming pinag uusapan. I asked her FB account para magchat nalang kami doon. Pumayag naman siya.
Mga 1 AM na ng madaling araw na kami natulog dahil sa kapuyatan.
Kina umagahan, nagchat siya ng isang long sweet message sakin tapos ganon din yung ginawa ko at nag send din ako ng isang long good morning message. Pero offline siya non.
Madali kaming magkaintindihan dahil pare pareho lang yung mga hilig namin. Sinabe niya na sakin na bisexual daw siya at nagkakagusto din siya sa mga babae. Sabi ko na parehas lang kaming bisexual.
Sabi niya na selosa daw siya at wala daw na nakatatagal sa kanya dahil nasasakal daw. Pero hindi pa daw siya seryoso non.
Mahilig siya maglaro ng mga computer games at magaling din siya sa paglaro ng mga ganon.
Mahilig lang ako magbasa ng mga novel, wattpad at maglaro ng sports gaya ng basketball, Volleyball at Badminton. Magaling ako sa larangan ng basketball at magaling ako sa shooting lalo na sa arcade.
May crush daw siyang babae sa kanilang paaralan at ganon din ako.
Pagod daw siya dahil sa mga gawain sa skwelahan.
Sabi ko na magpahinga muna siya. Pero gusto niya pang mag usap kami kaya pinagbigyan ko nalang.
Pinatulog niya ako nang umaga para daw sakto daw yung tulog ko at hindi babangon ng puyat dahil walang tulog.
Ayun na nga sabay kaming natulog around 10 PM.
-----------------------------------------------------------
Danica at the multimedia.
Medyo cute nga siya Hahahaha chos.
YOU ARE READING
Nang dahil sa Neargroup
Teen FictionBasta basahin nyo nalang Paalala lng ha boring ito Hahaha kasing boring ko