《 mạt thế ta kháo loại bạn trai làm giàu [ chủng điền ]》 tác giả: nguyệt tịch mưa bụi
Văn án
Hứa Kình tai nạn xe cộ lần thứ hai tỉnh lại đã là 2062 năm, mạt thế hậu kỳ. Hắn ngâm nước thành đoản cánh tay tế chân tiểu đứa ngốc Hứa Thịnh Hòa, người mang hệ thống, nuôi một người cao lớn tuấn mỹ nam nhân. Hứa Kình sầu, hệ thống đâu đều hảo, duy nhất khuyết điểm chính là đồ vật tử quý, quý cũng không phải hệ thống khuyết điểm, là của hắn khuyết điểm. Hắn khuyết điểm nghiêm trọng như thế, như thế nào kiếm tiền dưỡng đại ca ca?
Hứa Kình không biết, đại ca ca có thể nhìn đến hắn linh hồn trạng thái, tiếp cận một mét tám thon dài thanh niên, làn da tế bạch, gầy cao ngất, liền tính cau mày phát sầu, cũng sầu đến vô cùng tốt nhìn.
Nội dung nhãn: chủng điền văn mạt thế mỹ thực hệ thống
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hứa Kình, Tề Vân Chí ┃ phối hợp diễn: Lương gia một nhà chờ ┃ cái khác: chủng điền
Đệ 1 chương ngốc tử
Giữa trưa, tinh không vạn lí, nắng gắt treo cao.
Nhân nguyên khu sinh hoạt bên cạnh tiểu giữa sông, Hứa Kình giãy dụa không động, lẳng lặng phiêu phù ở trong nước, bán trợn tròn mắt xuyên thấu qua thủy mạc nhìn kia lượng bạch thái dương, khẩu nhĩ mắt mũi đều quán vào thủy, hắn đã không nhiều ít ý thức.
Hắn vô thần tầm nhìn trong, một thân ảnh giống như cá lội nhanh chóng bơi tới bên cạnh hắn, từ phía sau lưng ôm hắn, đem hắn giơ lên, nhượng miệng của hắn mũi lộ ra mặt nước.
Hắn gian nan mà cúi đầu, chỉ có thể trông thấy một đôi tay, một đôi nam nhân tay, khớp xương thon dài, trầm ổn hữu lực.
Hứa Kình mềm mềm mà ỷ tại nam nhân trong ngực, vẫn không nhúc nhích, vẫn bị vây bán hôn mê trạng thái. So với mặt khác nịch thủy người, hắn lại bảo trì vài phần thanh tỉnh.
Trên bờ bỗng nhiên người thanh ồn ào.
"Ở nơi đó ở nơi đó! Đứa bé kia ở nơi đó, ta nhìn thấy!"
"Khoái! Hạ đi cứu người!"
"Phù phù" vài tiếng, có mấy đạo thân ảnh lập tức nhảy xuống thủy, phía sau tiếp trước mà hướng Hứa Kình bơi tới.
Hứa Kình bị người kéo cánh tay, từ dưới nách nâng lên, mềm mềm mà bị mang theo hướng bờ biển vạch tới. Hắn lúc này nghiêng thân thể, rất rõ ràng mà nhìn đến cái kia vừa mới bắt đầu cứu hắn nam nhân.
Nam nhân lông mi thật dài tựa như trong nước bèo rong, mí mắt bán liễm , thấy không rõ thần sắc. Hứa Kình bị người rất nhanh đưa lên ngạn, nam nhân vẫn giữ ở trong nước, đạm xuất Hứa Kình tầm mắt ở ngoài.
Hứa Kình ý đồ quay đầu lại nhìn hắn, lại như thế nào cũng trở về không đầu.
"Nguy rồi, không còn thở!" Có nam nhân lo lắng mà hảm.
Tiếp Hứa Kình bị người phiên cái thân, bụng đỉnh tại mỗ cái trên đầu gối, đầu rủ xuống, lưng bị người dùng thô ráp bàn tay mạnh mẽ đè ép.
YOU ARE READING
Mạt thế ta dựa vào chủng bạn trai làm giàu [ làm ruộng ] - Nguyệt tịch yên vũ
HumorTấn Giang VIP2019-01-09 kết thúc Văn án Hứa Kình tai nạn xe cộ lần thứ hai tỉnh lại đã là 2062 năm, mạt thế hậu kỳ. Hắn ngâm nước thành đoản cánh tay tế chân tiểu đứa ngốc Hứa Thịnh Hòa, người mang hệ thống, nuôi một người cao lớn tuấn mỹ nam nhân...