Phần 2

383 8 0
                                    

"Đúng vậy." Tào vực minh nhún nhún vai, "Bất quá tinh thần lực của ta cùng nguyên tố lực tương tác đều so ngươi thấp nhiều."

Hứa Kình muốn hỏi lại không hảo hỏi, tào vực minh nhìn thấu hắn rối rắm, thoải mái mà nói: "Ta tinh thần lực bốn mươi, nguyên tố lực tương tác bốn mươi sáu. Bất quá không quan hệ, ta tuổi còn tiểu, có thể tiếp qua hai năm, ta tinh thần lực cùng nguyên tố lực tương tác đều có thể đề đi lên."

Tào vực minh gia đình điều kiện ưu việt, lại vẫn luôn thực được sủng ái, tính cách của hắn hoàn toàn phù hợp hắn trưởng thành hoàn cảnh, lạc quan phi dương, trời sập xuống dưới đều có thể đương chăn cái.

Có hắn mang theo, Hứa Kình dung nhập sơ tam bát ban quá trình thực thuận lợi.

Tào gia phụ mẫu đều thực hảo ở chung, tào mộc xuân cùng tào vực minh đối Hứa Kình cũng rất quan tâm, còn có mã tín thụy thường thường lại đây xử lý một ít việc vặt vãnh, Hứa Kình tại tào nhà ở đến rất vui vẻ. Bất quá rốt cuộc là người khác gia, Hứa Kình vui vẻ rất nhiều, trong lòng vẫn luôn phán Tề Vân Chí sớm đi trở về, Tề Vân Chí tin tức lại tổng cũng không đến.

Thời gian nhoáng lên một cái mà qua, khai giảng thi cuối kì thử, xã đoàn chiêu tân hoạt động, chín tháng nguyệt khảo, tháng mười quốc khánh, trong chớp mắt, hai tháng cũng sắp đi qua.

Thiên hạ này trận mưa, tục ngữ nói một hồi thu vũ một hồi hàn, buổi sáng vẫn là xuyên hai kiện thời tiết, giữa trưa tan học thời điểm, Hứa Kình đã đông đến run run rẩy rẩy, một xuất phòng học môn thiếu chút nữa bị gió đỉnh một cái bổ nhào.

Tào vực minh ở bên cạnh tay mắt lanh lẹ ôm hắn, cảm giác đến hắn tại hơi hơi phát run, hỏi: "Lãnh?"

"Có một chút, bất quá không có việc gì, lên xe liền hảo."

"Ngươi thân thể này cũng quá yếu đi, cho ngươi mỗi ngày buổi sáng buổi chiều đi ra ngoài chạy bộ ngươi lại không chạy, một chút phong liền lãnh thành cái dạng này." Tào vực minh than thở oán giận, trên tay động tác lại không ngừng, lưu loát mà bái hạ thân thượng kia kiện áo khoác ném cho Hứa Kình, "Đến, nhanh chóng mặc vào, mắt thấy lại muốn nguyệt khảo , muốn là ngươi bị đông đến sinh bệnh, anh của ta phi bái ta một tầng da không thể."

"Không cần." Hứa Kình lui lui cái mũi, đem áo khoác còn cấp hắn, "Loại này thời tiết ngươi mặc một bộ áo đơn sao được, chúng ta đi nhanh điểm."

Tại phòng học ngoại loại này người đến người đi địa phương nhún nhường nhất kiện áo khoác thật sự quá khó coi, tào tiểu gia chịu không nổi, đành phải kết quả áo khoác lại phi tại trên người mình, vươn tay ôm Hứa Kình đem hắn bán ôm vào trong ngực, vi hắn ngăn trở hơn phân nửa gió Bắc.

Hứa Kình run run rẩy rẩy hỏi: "Anh của ta cái gì thời điểm trở về a? Thời tiết chuyển lạnh, không biết bọn họ tại trên biển thụ không chịu được."

"Bọn họ đi chính là Châu Nam Cực, có cái gì hảo chịu không nổi ? Nơi đó độ ấm nhưng so với chúng ta hiện tại độ ấm muốn thấp nhiều! Ngươi yên tâm đi, hắn tại quân đội, quân đội vật tư nổi danh sung túc, huống chi hắn quân hàm không thấp, tiền đồ một mảnh đại hảo, ủy khuất ai cũng sẽ không ủy khuất hắn."

Mạt thế ta dựa vào chủng bạn trai làm giàu [ làm ruộng ] - Nguyệt tịch yên vũWhere stories live. Discover now