Micah's POV
Mausok,Madilim,Maingay yan ang makikita mo dito sa loob ng bar na pinagtatrabahuhan ko.
"Micah!"
"Boss!"sagot ko.
"Mabuti't dumating ka na bilisan mo madami dami ng customers"
"Sige boss bihis lang ko."yun lang at pumunta na ako ng dressing room.
Hinubad ko ang suot kong jacket at T shirt.
Pagkatapos ay sinuot ko ang manipis at maikling piraso ng tela.Pagkatapos ay pinalitan ko ang suot na pantalon ng telang napakaiksi.Kulang nalang ibenta ko ang kaluluwa ko.
Hayyysss.That's life.
"Oh,Micah dalhin mo to dun sa table 3.Pasayahin mo ah"Si Boss Jerome.Sya ang nagpapatira sakin dito.Sya rin ang nagbigay ng trabahong ganito sakin.
"Sure boss"sagot ko.
"Ge gora na".
Tinungo ko agad ang table na yun at doon ko nakita ang isang binata nakatulala at parang malalim ang iniisip.
"Hey baby!Wanna have fun?"bungad ko.
Well gwapo sya maputi,matangos ang ilong,mapula ang labi,singkit ang mga mata at halatang maskulado dahil sa suot niyang white plain T-shirt.
Actually hindi lang entertainer ang trabaho ko dito.Madalas rin ay tinetake out ako.Pero syempre may taste naman ako noh.Sa mga may itsura lang ako pumapatol.Ayoko dun sa mga matatanda pwe.Ang babaho ng hininga at daig pa ang nabuhay na bangkay.
"Back off"sabi ng lalaki na talagang ikinagulat ko.
Ngayon lang may tumanggi sa isang Micah De Malanta.Well di sa pagmamayabang pero I have the looks and a body to die for!!pero dito papaalisin lang ako?
"Hahaahah pa hard to get ka ah,Come join me let's have fun tonight".
"Didn't you hear me?I said back off!I don't need bitches like you!!"sigaw nya.
"Aba't tarantado ka ikaw na nga kinakausap ikaw pang galit."sigaw ko rin sa kanya.
"Hindi mo ba nakikita ayokong kausap at gusto ko ng katahimikan tapos dadating ka't kung ano anong sasabihin mo!"
"Aba't kung hindi ka naman isa't kalahating tanga Bar to malamang maingay dito kung gusto mo pala ng katahimikan edi sa sementeryo ka sana pumunta Gunggong!!!"sigaw ko sa mukha nya sabay talikod.
Gwapo sana tatanga tanga naman nakita ng bar tapos maghahanap ng katahimikan?Ulul!
Nakakapang init ng ulo ang p*ta.Tinanggihan nya ko?ako?Isang Micah De Malanta?Malabo ba mata nya?
Psh.Whatever.
Nakita kong sinusunda nya pa ako ng tingin kaya't may naisip akong napakagandang ideya.
Lumapit ako sa isang lalaking nakabusinees suit.Halatang mayaman.Mabango at sexy.
Hmmm.tingnan mo ang tinanggihan mo ulul!