Buổi sáng đẹp trời, chim họa mi đang hót, hót xong cái...bay mất tiêu:v......
Blossom: Dậy coi mấy đứa kia biết bây giờ là mấy giờ rồi không???
Buttercup phàn nàn: Giời ơi, nghỉ hè rồi mà blossom, chị có cần phải lúc nào cx kêu tụi e dậy sớm ko?? Kể cả nghỉ hè cx ko cho nướng là sao??
Bubble: Đúng đấy, chị cho e thêm 5' nữa thui!!!
Blossom: vậy thì trái banh mà e mới mua sẽ ko yên ổn đâu và octi của e sẽ ở Thái Bình Dương đấy đấy!!!
Bubb+butt: CHỊ ĐỪNG LÀM THẾ!! TỤI EM DẬY RỒI ĐÂY!!!
Và tụi nó sách Mông vào WC làm vscn.... Sau một hồi tụi nó ra ăn sáng. Tự nhiên đg yên lành ông giáo sư từ đâu chui ra tới gần Powerpuff girls và nói....
Giáo sư: Các con Mojo JoJo đã ko còn là kẻ thù của chúng ta nữa, vì vậy nhóm Rrb sẽ ở đây vs chúng ta còn ta và Mojo sẽ đi công tác xa, chắc sẽ ít khi về nhà thăm các con nhưng các con yên tâm ta sẽ gửi tiền về và chúc các con may mắn!!!
Buttercup: What the Hợi???
Blossom chưa kịp nói j thì giáo sư ổng dọt mất tiêu (☞ ͡ ͡° ͜ ʖ ͡ ͡°)☞..... Sau một hồi..... Tính tong!!!!.... Blossom ra ngoài mở cửa và thấy Rrb đứa đó.
Blossom thở dài: vào đi!
Ba th đực rựa đi vô và.....
Brick phàn cmn nàn: Tại sao phải có ngày tui lại đi sống chúng vs các cô thế ko bt!?
Blossom: hình như lâu quá cậu ko ăn đấm nên to mồm nữa à.
Brick cười nữa miệng: Tui sợ Cô quá cơ.... Hahahh
Boomer: Hai người đừng cãi nhau nữa cái này cx đâu có j to tác đâu.... Và
End chứ j:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PPG x RRB, PPKG x PPTB ] Kẻ Thù Có Thể Yêu?
Fanfictionvô đọc đi sẽ biết:)))) vote nhiều cho mị đi mà😭😭😭, mị sẽ cố gắng viết hay, đừng đọc chùa nha Mina😭😭😭, yêu Mina nhiều😘😘😘