Phần 1

5.3K 35 1
                                    


Tóm tắt:

Cao trung sinh Lưu Vũ Nhu lại một lần cơ duyên hạ cùng năm vị thần bí gia giáo triển khai lệnh người huyết mạch phun trương gia giáo chương trình học, nhưng mà sự tình càng thêm không thể vãn hồi, h trò chơi vẫn là trừng phạt đều không đủ! Nàng còn vào bọn họ sản nghiệp hạ thánh tháp li học viện, cùng với tới rồi Âu Châu tình cờ gặp gỡ quỷ hút máu chờ thần thoại nhân vật, một cái lại một đám tính bất đồng các soái ca lục tục xuất hiện! Ngọt ngào trung hỗn tạp rất nhiều làm người trở tay không kịp sự kiện, rất nhiều mạo hiểm chờ đợi nàng, quả nhiên đào hoa quá vượng là muốn trả giá đại giới a!

1.《 đệ nhất quý 》 lời mở đầu

"Ai u, không cần lo lắng lạp, ta đều cao trung."

Một cái kiều nộn giọng nữ vang lên, một cái bộ dạng mỹ lệ động lòng người nữ hài đôi tay cắm eo, nói cho cha mẹ chính mình trưởng thành.

"Chính là ngươi quốc trung ba năm đều ở hỗn, cao trung lại hỗn đi xuống tương lai liền hủy a!" Lưu mẫu bất đắc dĩ thở dài.

"Ta sẽ hảo hảo niệm thư lạp, yên tâm yên tâm." Nữ hài đơn giản mắt trợn trắng nói.

"Quốc trung cơ sở không đánh hảo, cao trung còn niệm cái gì?" Lưu phụ thẳng lắc đầu, hắn sủng ái nữ nhi cảm giác ngược lại hại nàng, thật muốn cường ngạnh một lần.

"Linh linh!"

Điện thoại vang lên, Lưu mẫu tiến lên tiếp khởi.

"Uy? Xin hỏi vị nào?" Lưu mẫu hỏi.

『 ngài hảo, nơi này là mạnh nhất gia giáo, chuyên giáo cao trung sinh viên, thứ hai đến thứ sáu buổi tối tam giờ chương trình học, phi thường có lời ác. 』

Điện thoại kia đầu là một nữ tính đẩy mạnh tiêu thụ viên thanh âm, này điện thoại đối Lưu họ vợ chồng tới nói không thể nghi ngờ là thiên hạ rơi xuống lễ vật, là thần tin lành a!

Lưu mẫu cùng Lưu phụ liếc nhau, lập tức đáp ứng.

"Không! Ta mới không cần cái gì gia giáo!" Nữ hài hỏng mất hô to.

Nàng, Lưu Vũ Nhu, thượng phế vật quốc trung, ba năm đơn giản chính là lưu manh hỗn lại hỗn! Cũng coi như là cái bất lương!

Thỉnh gia giáo?

Đánh rắm! Dứt khoát đổi nàng tới dạy bọn họ cái gì gọi là sinh tồn quy tắc tính.

"Nghe hảo, gia giáo phí dụng chúng ta sẽ định kỳ gửi qua đi, ngươi thiếu cho ta trốn học mất mặt." Lưu phụ vặn khởi mặt nói.

Thấy phụ thân có hơi hơi tức giận, Lưu Vũ Nhu không hề nhiều lời, ngoan ngoãn mà cúi đầu, đi trở về phòng hướng trên giường phác gục.

Hừ, tới liền tới ai sợ ai! Ta muốn đem các ngươi toàn bộ đuổi đi!

2. Quốc văn chi bất lương dự triệu

Là đêm, bên ngoài trời mưa đại, một cái hai tầng lâu độc đống trong phòng, Lưu Vũ Nhu vẻ mặt xú sắc mặt như hố phân đại tiện, lại ngạnh lại xú.

Năm đại gia giáo H trò chơi- ENDWhere stories live. Discover now