Phần 3

767 9 3
                                    


82. Bị bắt cóc Julius

Chung quy là không lay chuyển được Jill ba đức như bỏ khuyển đáng thương ánh mắt, Vũ Nhu cuối cùng vẫn là đáp ứng thu lưu hắn, nhưng nàng trong lòng là hỏng mất.

Thần a! Ta làm này hết thảy đều là vì này không nhà để về tiểu lang a! Thỉnh phù hộ tương lai ta các bạn học có thể bình an không có việc gì đi!

"Ai......" Vũ Nhu xoa xoa ấn đường, nói: "Đi thôi, hồi tại chỗ tìm tu cùng lai tạp y bọn họ."

Jill ba đức gật gật đầu, không khỏi phân trần tiến lên chặn ngang bế lên Vũ Nhu.

"Ngươi, ngươi làm gì?" Vũ Nhu hoảng sợ hỏi, gia hỏa này không phải là đổi ý, còn muốn lại đến một phát đi?

Jill ba đức thật sâu nhìn Vũ Nhu ,Kim sắc đôi mắt giống như là thái dương giống nhau. Hắn nói: "Ngươi mệt mỏi, ta ôm ngươi."

"...... Ác, ác."

Vì thế hai người liền về tới tại chỗ, ngoài dự đoán chính là, lai tạp y cùng tu sớm đã chờ đã lâu.

"Vũ Nhu tiểu thư!" Lai tạp y lo lắng chạy tới, rồi lại ở một nửa địa phương khẩn cấp sắp xếp gọn gàng, trốn sửa lại sau lưng, giờ phút này tu là hình người hóa trạng thái, thành lai tạp y thực tốt bảo hộ tường, nhìn một cái, nhìn một cái kia thân cao kém.

"Ngô......" Hắn rất sợ hãi Vũ Nhu tiểu thư sẽ bị cái kia người sói cấp ăn luôn ác.

Tuy rằng là bị ăn sạch sẽ không sai.

Tu cái mũi ngửi ngửi, đột nhiên, ngày thường ánh mắt lười biếng hắn đáy mắt hiện lên hung ác, lấy mắt thường khó có thể đuổi theo tốc độ vọt đến Jill ba đức phía sau, dùng sắc bén móng vuốt chống hắn yết hầu.

"Nàng bị thương." Là khẳng định câu mà phi câu nghi vấn, hắn nghe thấy được nàng huyết vị, này đại biểu cho nàng bị thương.

Vũ Nhu sửng sốt, đột nhiên hiểu được tu này phiên dị thường hành động, nàng xấu hổ cười nói: "Ta không có việc gì, tu, ta không có bị thương."

"Huyết vị." Tu nói. Ánh mắt kia nói rõ chính là đang nói: Ngươi không cần gạt ta, ta đều biết.

"Đó là bởi vì...... Ách......" Vũ Nhu tự hỏi, miệng vết thương ở như vậy mắc cỡ địa phương, có biện pháp nào không cho bọn họ kiểm tra đâu...... A! Có. Nàng lại lần nữa đôi khởi tươi cười nói: "Ta nguyệt sự tới, cho nên có huyết vị, nhưng ta không bị thương." Thượng đế a, ta như thế nào có thể như thế thông tuệ?

Tu nửa tin nửa ngờ gật gật đầu, thu hồi móng vuốt, lui về tại chỗ.

Vũ Nhu thật dài thở phào nhẹ nhõm, từ Jill ba đức trên người xuống dưới, hỏi: "Thế nào? Có Julius tin tức sao?"

"Có." Tu trả lời.

"Thật sự? Hắn ở đâu a?" Vũ Nhu kinh hỉ hỏi.

"Cái này......" Lai tạp y rối rắm một chút sau, mới vừa rồi chậm rãi nói: "Vừa rồi ta gặp gỡ một địa tinh, hắn nói cho ta Julius bị người mang đi."

"Cái gì!" Vũ Nhu khiếp sợ hỏi: "Chẳng lẽ là Ayer thản y tư bọn họ?"

Nếu là như vậy liền không ổn, Ayer thản y tư...... Nếu là hắn bắt được Julius, sợ là dữ nhiều lành ít, hơn nữa nàng không có khả năng lại mạo hiểm trở lại lâu đài đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Năm đại gia giáo H trò chơi- ENDWhere stories live. Discover now