Mình xin nhắc là truyện không cho đọc chùa nha.
"Cốc cốc" tiếng gõ cửa vang lên. Ngài hokage thoáng bình tĩnh lại, nói:
" vào đi."
Cửa mở ra, một cậu thiếu niên khoảng 9-10 tuổi bước vào. Cậu sở hữu mái tóc ngắn màu đen, mũi to, mắt đen, lông mày đậm rõ ràng với phần đuôi hướng lên trước. Anh mặc một bộ đồ ninja đặc trưng của tộc uchiha là cái áo có cổ cao, quần dài tối màu, bao đựng vũ khí ở sau lưng, bấm ở vai phải."Chào ngài, hokage- sama, xin lỗi đã làm phiền. Cháu đến đây là vì có chuyện cần nói riêng với ngài."
"Xin lỗi cháu nhưng chuyện này có thể để hôm khác không? Hiện tại ta còn rất nhiều chuyện cần xử lí."
Anh thoáng trầm tư rồi đáp:
" Vâng, như vậy cũng được."
Ngài hokage thì bỗng nghĩ đến việc gì rồi hỏi:
" À mà shisui, cháu có thể cho cô bé này ở cùng không? Cô bé hiện tại mới đến nhưng lại mất trí nhớ nên ta đành phải nhờ cháu, cháu có đồng ý không?"
Shisui ngẩn ra rồi nhìn về phía cô.
Trước mặt anh là một cô bé có mái tóc bạch kim vô cùng xinh đẹp. Mái tóc bạch kim của cô không giống như của Kakashi mà đẹp hơn hẳn. Nó sáng lấp lánh như ánh trăng, không nổi bật như mặt trời nhưng đủ để khiến người khác không quên được. Trông nó nhẹ nhàng, bồng bềnh và mượt mà hơn cả tơ lụa. Đôi mắt xanh long lanh và ngây thơ, đúng theo đôi mắt của một đứa trẻ bình thường, nhưng nếu nhìn kĩ hơn thì có thể thấy rằng nó trống rỗng và lạnh lẽo vô cùng, y như rằng dù trời đất sập xuống cũng không thể làm nó biến đổi được. Sau tất cả các suy đoán trên, shisui rút ra một kết luận:
Cô bé này vô cùng lạnh lùng và không hề đơn giản chút nào.
Nhưng có vẻ như anh đã thất vọng. Cô bé mà anh nói là vô cùng lạnh lùng đó bước đến chỗ anh, nhìn chằm chằm y như anh ăn hết của cải nhà cô vậy, rồi nói:
" Đồ ăn... Em đói.."
"Hả?"
Mọi người nhất là shisui đơ mặt ra. Tất cả bỗng không hẹn mà cũng nghĩ:
Không phải bảo là vô cùng lạnh lùng mà. Sao tự nhiên lại kêu đói như một đứa trẻ thế. Tam quan của họ sắp hỏng rồi.
Au: Người ta mới 4 tuổi than đói là bình thường. Mấy người mới bất bình thường đó.
Còn về nữ chính của chúng ta thì nhìn chằm chằm Shisui rồi đi đến gần anh, dùng mũi ngửi và cuối cùng là cô đã đánh hơi ra 3 túi dango mà Shisui cất trong túi. Còn về Shisui, sau một hồi ngơ ra nhìn cô thì lấy lại được bình tĩnh. Anh hỏi cô:" Em đói sao?"rồi giơ một túi dango ra trước mặt cô bình tĩnh quơ quơ. Cô không đáp mà nhìn trân trân bịch dango rồi gật gật. Cô nhìn đến mức khiến tay đang quơ quơ của anh làm rớt mất bịch dango. Lí do là do ánh mắt của cô khiến cho tay anh ướt đẫm mồ hôi rồi. Khóe miệng anh bất giác co giật. Nhưng may là cô đã kịp nhanh tay chụp lấy bịch dango, sau đó, cô nhìn chằm chằm bịch dango rồi quay sang anh đưa trả bịch dango nhưng ánh mắt lấp lánh chỉ khi nhìn thật kĩ mới có thể thấy được. Anh cũng nhìn thấy và thử đưa tay đến định nhận lại bịch dango nhưng khi cầm lấy thì lại thấy cô cầm chặt không cho anh lấy rồi dùng ánh mắt" anh mà lấy em sẽ khiến anh hối hận cả đời" nhìn anh.
Anh ngơ ra rồi cười to lên khiến mọi người tưởng anh bị gì nhất là cô. Khi nhìn thấy cô còn tưởng anh bị cô dùng ánh mắt đầy" thân thiết" nhìn chằm chằm nên bị thế rồi còn tự kỉ nghĩ có phải bản thân quá mạnh đến nỗi chỉ dùng ánh mắt thôi cũng khiến người khác không còn bình thường nữa( Au: nói thẳng ra là điên ấy)
Sau một hồi, Shisui bình tĩnh lại rồi quay sang ngài hokage nói:" Hokage-sama tôi đã nghĩ ra câu trả lời cho câu hỏi của ngài rồi."Mọi người đoán xem sao nha:
A. Đồng ý.
B. Từ chối.
C. Nhờ vả người khác( nếu chọn thì phải kể là ai nha).Nhớ vote và bình luận nha
À mà câu hỏi chap trước là shisui chắc các bạn biết, chưa ai đoán trúng nha. Còn vì sao đăng chap này là vì mình nghĩ lại sẽ đăng vào thứ 5 và thứ 7 hàng tuần nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN NARUTO] Thế giới ninja
FantasyĐây là đâu? Tôi là ai? Sao tôi lại ở đây? Đó chính là những nghi vấn của tôi khi tỉnh lại. Sau khi tỉnh lại, tôi mới biết mình không có kí ức và cả cảm xúc nữa. Nó dường như là một điều xa vời, hi hữu với tôi. Tôi sống như một con rối vậy. Nhưng khi...