www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2277563
Tên sách: Nữ xứng, mau xem ta!
Tác giả: Hấp củ senVăn án
Làm nữ chủ, nàng nhất định sẽ nỗ lực phấn đấu, nghênh thú bạch phú mỹ, đi lên đỉnh cao nhân sinh!Tag: Xuyên qua thời không nữ xứng yêu sâu sắc
Vai chính: Khi tư ┃ vai phụ: Có rất nhiều ┃ cái khác: Xuyên qua
☆, chương 1Khi tư hoàn chú bốn phía, nhìn xa lạ nhỏ hẹp phòng, chỉ có một trương giường, một trương bàn quầy, liền TV đều không có, đây là người trụ địa phương sao, nơi này hiển nhiên không phải nàng phòng, như thế nào một giấc ngủ dậy thay đổi cái địa phương, chẳng lẽ ai nửa đêm trộm tiến nhà nàng, đem nàng khuân vác đến nơi đây, không phải muốn cầm tù nàng sau đó cái kia gì đi.
Khi tư càng nghĩ càng ly kỳ, cảm giác sau lưng mồ hôi lạnh đánh úp lại.
"Hoan nghênh đi vào 《 giáo thảo yêu cô bé lọ lem 》 thế giới."
"A a a, có quỷ a." Khi tư bò lên trên giường, cũng không màng có phải hay không nàng giường, dùng sức hướng chăn trung củng, ôm thành một đoàn, run rẩy hô to: "Quỷ đại nhân, ta chỉ là một tên côn đồ, ngày thường cũng không có làm cái gì chuyện xấu, ta liền gà cũng không dám giết, đừng tới tìm ta a!"
"Phế vật, không biết bổn hệ thống như thế nào lại chọn ngươi."
Khi tư khôi phục một ít lý trí, dò ra đầu nhìn nhìn, không có người. "Ngươi rốt cuộc là ai, ai là quỷ? Hãy xưng tên ra."
"Ngươi cái ngu ngốc, ta không phải nói ta là hệ thống."
"Chẳng lẽ là trong truyền thuyết hệ thống?" Khi tư làm một cái theo đuổi tiến tới tên côn đồ, tuy rằng này tên côn đồ không đương bao lâu thời gian, nhưng là nàng cũng là có chức nghiệp hành vi thường ngày, đương nhiên cũng từng có niên thiếu khinh cuồng, không muốn người biết thời kỳ.
Khi tư trở nên dị thường hưng phấn, tuy rằng nàng sơ trung tốt nghiệp sau, bởi vì đủ loại nguyên nhân, không thượng cao trung, nhận thức lão đại, bắt đầu đi theo lão đại cùng nhau hỗn, trải qua nàng nỗ lực cùng thông minh hơn người thiên tư, chính thức trở thành tiến vào thực tập kỳ tên côn đồ. Ngẫm lại nàng một tên côn đồ cũng có như vậy một ngày, xuyên qua xưng bá thiên hạ đều không phải mộng a! "Ta đây là xuyên qua!"
"Hệ thống đại nhân, có không hiện thân làm tiểu nhân nhìn xem?"
"Ngươi loại phế vật này thêm ngu ngốc, như thế nào có thể nhìn đến ta thân thể."
"Cũng là nga. Ta đã biết! Hệ thống không có thật thể, tiểu thuyết trung đều là như thế này viết, ngươi liền không cần ngạo %e5%a8%87." Khi cảm giác khái nói, những cái đó năm tiểu thuyết thật là không bạch xem.
"Đúng rồi, ngươi nói ta xuyên qua đến cái kia gì đó thế giới?"
"《 giáo thảo yêu cô bé lọ lem 》"
"Hảo cũ kỹ cốt truyện, ta đây hiện tại là ai?"
"Ngu ngốc nữ chủ."
"A, như thế nào xuyên thành ngu ngốc? Không có việc gì không có việc gì, ta xuyên thành nàng, ta chính là nàng, ta không phải ngu ngốc, kia nàng hiện tại cũng liền không phải ngu ngốc, còn hảo còn hảo."
Lúc này hệ thống không biết nên nói cái gì qua lại ứng nàng.
Khi tư từ trong gương nhìn đến chính nàng, đột nhiên không nghĩ đến cái gì, có chút kỳ quái "Ta xuyên qua thành nữ chủ? Chính là vì cái gì ta còn là nguyên lai bộ dáng, ăn mặc ta nguyên lai áo ngủ, chẳng lẽ nói nữ chủ cùng ta lớn lên giống nhau, vẫn là nói ta mang theo thân thể xuyên qua? Nguyên lai nữ chủ đâu?"
"Bị nhân đạo hủy diệt, hiện tại, ngươi chính là nàng."
"Ngươi thật là lợi hại!"
"Đó là!"
Nữ chủ ngươi nghe thấy được, hết thảy đều là hệ thống làm, muốn báo thù tìm nó.
Hệ thống hiển nhiên nghe được khi tư trong lòng lời nói, bất quá hệ thống đại nhân đại lượng, lười đến cùng nàng so đo.
Khi tư từ trong ổ chăn mọc ra tới, xuống giường, lại lần nữa nhìn nhìn bốn phía, "Ta có thể hỏi lại một vấn đề sao?"
Hệ thống lời ít mà ý nhiều, "Hỏi."
"Ta là nữ chủ? Vì cái gì ta ở tại loại địa phương này, không nên là rất lớn địa phương sao?"
"Giả thiết chính là như vậy, giáo thảo yêu cô bé lọ lem, cô bé lọ lem." Hệ thống cố ý cường điệu mặt sau ba chữ.
Hảo hố cha a, vì cái gì so nàng trước kia còn nghèo, nàng trước kia còn có ba phòng một sảnh, không khoa học. "Hệ thống đại nhân, ta có thể hay không trở về?"
"Không thể."
Khi tư cuối cùng một chút hy vọng tan biến, tê liệt ngã xuống ở trên giường, như thế nào có thể nghèo như vậy đâu? Nàng biệt thự, nàng xinh đẹp, có thể tùy ý đùa giỡn hầu gái đâu?
Đối này, hệ thống chỉ có thể nói, tưởng quá nhiều.
Tác giả có lời muốn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên sách: Nữ xứng, mau xem ta! Tác giả: Hấp củ sen
HumorVăn án Làm nữ chủ, nàng nhất định sẽ nỗ lực phấn đấu, nghênh thú bạch phú mỹ, đi lên đỉnh cao nhân sinh! Tag: Xuyên qua thời không nữ xứng yêu sâu sắc Vai chính: Khi tư ┃ vai phụ: Có rất nhiều ┃ cái khác: Xuyên qua