Phần 2

268 8 1
                                    


☆, chương 37

Đương lâm cẩn ngôn bưng tới một chén đen tuyền cái gọi là dược khi, khi tư có lẽ sẽ không như vậy suy nghĩ.

Lâm cẩn ngôn nghiêng ngồi ở mép giường, đối mặt mặt, dùng cái muỗng nhẹ nhàng quấy trong chén dược.

Khi tư duỗi đầu nhìn nhìn kia chén đen tuyền đồ vật, dạ dày nháy mắt có chút khó chịu.

"Này thật sự có thể uống sao?"

Khi tư vẻ mặt không thể tin được, này nơi nào là dược? Quả thực là hắc ám liệu lý a.

"Đương nhiên có thể, bởi vì thời gian cấp bách, trực tiếp thỉnh trong nhà bác sĩ khai dược, phía trước đã đánh quá một châm, bác sĩ nói, chỉ cần phối hợp dược là có thể thực mau hảo đi lên."

Lâm cẩn ngôn đối với chén thổi thổi mấy hơi thở, làm dược lạnh càng mau một chút.

Khi tư nửa tin nửa ngờ gật gật đầu, lại %e6%91%b8%e6%91%b8%e5%b1%81%e8%82%a1, khó trách nơi đó như vậy đau, nguyên lai là bị trát một châm.

Lâm cẩn ngôn múc ra một ít tới, nếm nếm, "Độ ấm vừa lúc."

Lúc này, lâm cẩn ngôn ở khi tư cảm nhận trung, chính là dũng giả.

Lâm cẩn ngôn lại múc ra một muỗng, di động đến lúc đó tư miệng phụ cận.

"Hảo khổ, ta không nghĩ uống."

Khi tư chỉ là nghe thấy được hương vị liền chịu không nổi, bịt kín chăn trốn đi, cầu xin, hy vọng lâm cẩn ngôn có thể buông tha nàng.

Khi tư người này là sợ nhất khổ.

Lâm cẩn ngôn không nghĩ tới sẽ là như bây giờ cục diện, còn kém điểm đem kia muỗng dược lộng sái.

"Khi tư, uống dược mới có thể hảo đến mau, nhanh lên ra tới." Thật là cái tiểu hài tử, lâm cẩn ngôn chỉ có thể hống.

"Ta thật sự đã không có việc gì, không cần uống cái gì dược, hoặc là ngươi đi đổi cái bao con nhộng cái gì dược, ta nhất định ăn." Khi tư hiện tại đầu còn có chút choáng váng.

Đối này, lâm cẩn ngôn tăng thêm ngữ khí, "Khi tư, ngươi lại không ra, ta sinh khí."

Lâm cẩn ngôn buông chén đứng dậy phải rời khỏi.

Khi tư chạy nhanh xốc lên chăn, chuẩn bị tiếp thu uống xong đi hiện thực, "Đừng đi, ta uống."

"Thật sự?"

Khi tư gian nan gật gật đầu, "Ân!"

Lâm cẩn ngôn dừng lại bước chân, xoay người bưng lên chén lại lần nữa ngồi ở mép giường.

Khi tư gần người nhìn kia chén dược, kia dược vị nháy mắt truyền tới, khi tư chạy nhanh nắm cái mũi, mặt chuyển tới một bên mồm to hô hấp.

"Ân? Nghe lời, há mồm."

Một cái muỗng dược đưa tới khi tư bên miệng.

Không có đường lui, khi tư nhắm mắt lại, gắt gao nắm cái mũi, hít sâu một hơi, một cái muỗng dược rốt cuộc nuốt xuống đi.

Tên sách: Nữ xứng, mau xem ta! Tác giả: Hấp củ senNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ