Ngoài trời mưa lớn không ngừng, trong căn nhà gỗ nhỏ cuối làng, những tiếng kêu la thảm thiết của người phụ nữ thể hiện rõ sự đau đớn mà bà ta đang chịu.
Một tiếng sét nổ vang trời, ánh tia chớp xanh tím lên khuôn mặt điên dại tột độ của Kim Tại Hưởng.
Cầm con dao sắc bén trên tay, gã quỳ xuống cạnh thi thể người phụ nữ đã chết vì những vết bỏng trên người. Mắt bà ta trợn ngược, mặt mày tím tái, từ âm đạo bà ta chảy ra rất nhiều máu. Hẳn là vỡ ối rồi.
Gã rạch bụng bà ta ra, moi lấy phần thai nhi còn đỏ hỏn. Đó là em gái của Mân Doãn Khởi, Mân Tích Kỳ. Đặt nó vào một cái bình gỗ trầm hương. Đậy kín lại rồi từ từ rắc tro cốt lên.
Gã nhìn bình gỗ đơn giản không có lấy một nét chạm khắc mà lẩm bẩm những câu từ chẳng ai hiểu.
Sau mỗi câu từ gã đọc, phía sau gã lại xuất hiện thêm một cái bóng quỷ.Kim Tại Hưởng rất lo cho Mân Doãn Khởi. Sau khi bổ đầu lấy não bà ta, vứt xác xuống sông, gã ngay lập tức ăn sống thứ kinh tởm vừa rồi với sự thỏa mãn quái quỷ trong hắn.
Gã đến bên giường Mân Doãn Khởi. Đem máu của mẹ em từng chút một nhẹ nhàng viết những kí tự cổ lên trán và lưng em.
Dùng mạng của bà để đổi lấy mạng của em ấy. Ha! Rất xứng đáng!
Gã đã nghĩ như vậy đấy!
Em bắt đầu hô hấp khó khăn, thỉnh thoảng lại ho ra máu, cả một đêm chịu sự giày vò đau đớn của cơ thể. Đêm nay, Kim Tại Hưởng sẽ bên cạnh em.
Từ khi sinh ra, Mân Doãn Khởi đã phải mang số mệnh chết trẻ. Em chẳng thể sống quá tuổi mười ba.
Nhưng Kim Tại Hưởng sẽ để em rời xa gã dễ dàng vậy sao? Gã bắt đầu tìm hiểu, học theo các già làng đi lên rừng tìm các loại nguyên dược liệu hiếm để làm ra bùa.
Dần dần, gã biết bản thân phải cứu em thế nào. Gã lấy tuổi thọ của mẹ em cho em. Gã chẳng cần biết em sẽ nghĩ ra sao. Gã cần em phải sống. Gã cần em. Cần hơi thở ấm nóng ma mị của em xoa dịu cơn cuồng dại trong gã.
Dù thế nào, gã vẫn muốn có em...
và gã vẫn muốn có em...
vẫn muốn có em...____Tình yêu làm Kim Tại Hưởng điên dại và chìm sâu vào tội lỗi.
Nhưng gã vẫn muốn có em. Một tình yêu tội lỗi và đau khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGi] Kẻ Dị Biệt(18+)
Mystery / ThrillerGã tội phạm với những tà thuật quái đản đến đéo thể quái đản hơn.. Cp : Kim Tại Hưởng x Mân Doãn Khởi Fic dị bỏ mẹ.