Part 2

18 1 0
                                    

- I assume na yung gwapong guy na friend ni arman yung  classmate kung nag sav na may crush saakin yung guy na may sapatos na Nike na diko naman. Nakita .
Hahaha so yun na nga nag assume lang naman ako kasi maraming naka upon dun sa upuan naka circle silang magkakaibigan so di ako sure kung yun nga yung tinuturo ni gracia may friend kac namn dina man sakto yung pagka point ng finger nya ....so tiningnan kona lang even I didn't know whose that I guy what they  are talking for. Tas sav ko " hala! Dae naman ako crush kayan " then sav ni gracia "dae besh EU talga sya ang nag sav", tas sav ko "Eu nalang gracia my friend " tas sav nya rin  "bahala ka maboot pati yan tas gentleman" ...then di nalang ako nag salita ...

- lunch na uwian na nga classes sumama ako sa mga friends ko na kumain dun sa bahay ng friends ko then dun sa  pa puntang house ng friend ko may nag titindang ulam so pumunta kami dun then biglang may nag "yieee" then tiningnan ko kung cno cno ..and na shock ako.

-cla arman and his friends ..diko nalang pinancn .bibili na sana ako ng ulam ng biglang may nag *ayiee" yun pala mag kaka sabatan kami nung friend ni arman na gwapo na schock ulit ako .tas  biglang nag salita c arman " yieee muel Yaon c Crush mo" ang akala ko pinag ti-tripan lang sya nila arman kaya cnasav nilang crush ako nong  jemuel pero nabigla nalang ako nang he smile shyly and  strange feeling  came.with that smile my hearts beats fast and I don't know why? ...at diko nalang namalayan na umalis na pala cla .tas  biglang nag "ayiee" rin yung mga friends ko ..tas sav ni Aizel one of my friends na " Crush kapalan ni jemuel , sav nya saakin tas tinanong nya ulit c rena "pinsan mo to Rena ano?, " sav ni Aizel na makes me Curious  kac diba  friend kopa yung cousin nya if ever na pinsan nya talaga c Rena .then another shock on me ng mag salita c Rena " hahah Eu hahaha yiee c Angeline"  hahaha sav nya tas ang sav kolang .

- " dae man ako katu crush pinag ti-tripan lang to kang mga barkada nya " sav ko tas nag react c kyla ." nag ngirit ngani c jemuel" sav ni kyla ..ang  sav kona lang " eh! Basta  dae man to .Tara na " .yun sav ko  tumango namn cla kaya nag lakad na kami pa punta sa bahay nila kyla. Then malapit na kami sa bahay nila kyla ng makita namin  cla Jemuel daw  ba yun Basta yun kaya naman pala kac one of his friend is kapitbahay nila kyla at pamangkin pa ni kyla kaya pala ganun .dun  cla kakain  but another unexpected happened we got eye to eye. I dont  know why my heart beat's fast again because of him .kaya dali dali Kong iniwas ang aking mata at nag patuloy sa paglalakad papuntang bahay nila kyla.

-papuntang Pasacao kami nun kac mag papa swimming c Tita Sha sa kanyang mga trabador so sumama kami kac wala namang pasok kac sabado nun. So habang nag byabyahe kami papuntang pasacao nag open ako ng messenger kac check ko yung  updates sa Bp GC gawi kona talaga yun paminsan minsan.

-tingin tingin lang .kac wala naman talaga akong kac chat sa messenger kaya minsan lang akong mag open ng messenger .so ayun na nga I check the updates  pero puro pictures lang ng bp ang nakita ko dapat mag a-out na sana ako kaso biglang may nag pop then tiningnan ko kung cno gas nakita ko yung pic pero diko naman namukhaan kac black in White yung ginamit na filter sa pic .so I read the name then na shock ako Hindi kona nga nabilang ang pag ka shock ko dahil sa kanya .yeah! Its him jemuel Cardenas  so tiningnan ko nag hi sya actually may dati na syang nag hi pero na seen kolang noon then another hi ngayon so sa Hindi ko maipaliwanag na dahilan kung cnong nag udyok saakin mag "hello" back sakanya .sa totoo kac di ako nag cha-chat sa mga diko masyadong close tsaka diko kilala kaya na wierdohan ako sa sarili ko.

****
Malab by this story .I can make you feel that I love you .but I know it's impossible to happened because you're not a wattpad reader but I'm hoping someday you can read this .and show to you that how much I love you 💓

MALABWhere stories live. Discover now