Park Jimin ngày nhớ đêm trông, năm nào đến ngày hội thi văn nghệ quận cũng ôm miếng bánh dâu tây chạy vòng vòng khắp nhà văn hoá quận để tìm thiên thần của mình.
Cậu trai họ Park tên Jimin, năm nay tròn 18, cái tuổi xuân xanh đầy nhiệt huyết, cái tuổi có thể chịu trách nhiệm với người ta được rồi.
Hỏi ra thì không ai không biết cậu cả, không chỉ ở quận của cậu mà còn ở nhiều khu vực lân cận trải dài ra nữa.
Một cậu trai dễ thương và tốt bụng, đã vậy còn hay xuất hiện trên TV. Tài năng ngút trời, cùng thần thái hút hồn biết bao sinh linh ngoài kia.
Hơn nữa, Jimin nhà ta lúc nào cũng đối xử với mọi người đầy lịch thiệp, mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt cười híp mắt ngọt ngào cùng gò má nhô nhô bầu bĩnh như hai cục mochi tròn vo ai cũng phải cảm thán mà thốt lên rằng thiên thần là có thật.
Nhưng vì sao bà tiên vẫn chưa gửi thiên thần của Jimin đến bên cậu?
Ở cái độ tuổi đẹp nhất đời người, Jimin vẫn nhẹ nhàng từ chối biết bao lời tỏ tình, đôi tay vẫn chỉ biết ôm lấy miếng bánh dâu tây màu hồng xinh xinh.
Thề với các bạn rằng, mọi người cứ nghĩ Jimin thích nhất là bánh kem dâu tây, điều đó làm mấy chủ cửa hàng bánh ngọt trong vùng cười tươi roi rói vì không lúc nào họ không bán hết bánh kem dâu cả. Mà nguồn cơn thì chẳng ai khác ngoài chàng trai nhà ta.
Lũ trẻ con trong xóm thì số hưởng rồi, chúng ăn đến nỗi đứa nào cũng mập mạp, trắng tròn xinh xinh.
Thế nên bánh kem mua tặng thì nhiều chứ có bao giờ đến đúng người nhận. Và nó càng tệ hơn khi trong số người tặng có cả tên Park Jimin.
Tại sao thiên thần xinh đẹp nhất lòng Jimin lại như biến mất khỏi thế giới của cậu. Cái gì mà sinh nhật ngọt ngào nhất chứ, Park Jimin thật ngốc, phải chi lúc đó cậu ôm lấy Jinie về nhà luôn thì tốt biết mấy. Mọi người biết đó, bà tiên bảo Jinie thuộc về cậu cả đời mà, nên là Jimin không được tính là bắt cóc đâu.
Năm nay là năm cuối Jimin tham gia cuộc thi văn nghệ cấp quận trước cậu chuyển lên Seoul học đại học, chẳng lẽ Jimin đã làm sai gì sao? Chẳng lẽ Jimin không bao giờ có thể tìm được Jinie của cậu?
*Ting*
Taehyung
Chào nhócJimin
Có chuyện gì nói mau. Còn nữa, bỏ cái thói đó đi tên đen tối kia. Anh đây lớn hơn tận 3 tháng nhé.Taehyung
Olala, nghe lời của một tên vừa lùn đầu óc lại vừa 'trong sáng' vô cùng kìa.Jimin
Câm ngay. Có gì sủa mau, ông đây đang không vui.Taehyung
Ô, được thôi. Uổng công đóng vai người bạn tốt, biết mày hôm nay lại buồn nên tìm ra điều bất ngờ gửi cho ai kia nhưng lại bị phủ thế này. Đừng có trách ông.Jimin
Đm, đừng chọc điên tao. Có gì thì nói mau, không phải chuyện quan trọng thì đừng có trách sao ớt nhỏ mà cay.Taehyung
(*¯︶¯*)
Ai vừa sạc điện cho trái tim Jimin thế nhỉ? Cậu thề rằng dù 8 năm trôi qua, không một dấu vết của SeokJin từng xuất hiện trong đời cậu, thì cậu vẫn không thể không nhận ra thiên thần của mình được. Vì nó xuất hiện trong đầu cậu, trong tim cậu mỗi ngày.
Jimin
Bạn hiền, mày gặp cậu ấy ở đâu vậy? Nhanh lên nhanh lên.Taehyung
Ơ, hóa ra đúng thật à. Nếu vậy ông đây chẳng biết gì đâu nhé ớt nhỏ :33Jimin
Chết tiệt. Đi mà Taehyung, mày có thể bảo tao làm gì cũng được.Taehyung
Tao phải đi ăn bánh kem dâu cùng anh ấy rồi, tạm biệt nhé nấm lùn.Jimin
Ya! Kim Taehyung! Anh ấy? Này mau nói cho tao về anh ấy!!!!!!!Taehyung
Tay bận đút dâu tây cho thiên thần xinh đẹp rồi.Jimin
YA! KIM TAEHYUNG! KIM TAEHYUNG!Taehyung đã offline.
Jimin
Chết tiệt! Kim Taehyung, mày nhớ đấy.:3333
Mình dám để OTP mình làm người bắt cầu luôn
Thật ra định drop fic này do đột nhiên không thể nhớ plot mình đặt ra ban đầu. Lúc đó thật sự thấy trống rỗng, mất hết động lực. Nhưng mình không thể bỏ MinJin nên là mình viết lại theo plot mới. Short-fic. Thành thật xin lỗi. Xin các bạn góp ý giúp.
(/ω\)
BẠN ĐANG ĐỌC
(MinJin) Cầu vợ
FanfictionAi cũng khen ngợi cậu bé Jimin là một thiên thần, sau này nhất định sẽ có được một người yêu tốt. Đúng vậy, Jimin chắc chắn sẽ được người yêu tốt nhất trên đời vì Jimin có một bí mật. Một bí mật mà cậu được bà tiên báo mộng từ bé. Một giấc mộng ti...