ba

516 77 12
                                    

20022019
23:50

❃❃❃

jisoo nằm lăn lộn trên giường, mắt rõ ràng là hướng lên màn hình tivi song tâm trí lại quẩn quanh chiếc điện thoại đang đặt cạnh con pikachu bông to bự. sau dòng tin nhắn cuối đầy úp mở của người kia, đầu óc jisoo giờ đây hoàn toàn bị lấp đầy bởi những câu hỏi không lời đáp.

người kia rốt cuộc là ai? và người kia làm cách nào để đem gà đến cho cô đây?

theo lý thì người kia sẽ không tự mình đem đến cho cô bởi thứ nhất, việc làm này rất nguy hiểm, huống chi cả hai đều là idols, nếu không cẩn thận sẽ rất phiền phức. thứ hai, nếu người kia có ý đem đến cho cô thì đã chẳng phải nhọc tâm che dấu bản thân như thế. còn về phương án gọi người của cửa hàng ship đến thì có vẻ là phương án khả thi nhất song vẫn có nhiều bất cập. vì nếu chủ cửa hàng tò mò hoặc chỉ cần nhận ra địa chỉ ký túc xá của blackpink thì biết bao câu chuyện sẽ được thêu dệt nên.

jisoo thở dài. đáng lẽ cô không nên vì chút tò mò mà lại đưa cả hai vào vòng nguy hiểm như thế.

vừa định nhắn tin bảo người kia đừng ship gà nữa thì jisoo nghe thấy có tiếng mở cửa, theo kèm là giọng nói lanh lảnh của ai đó:

- jisoo unnie, có người gửi gà cho chị này!

là con sóc chuột. vừa về đã la oang oang điếc cả tai rồi. cơ mà jisoo nghe thấy gì đó..?

vội tung mền và bật dậy khỏi giường, jisoo tạm bỏ qua cơn chóng mặt vừa ập đến do cô bất thình lình ngồi dậy mà chạy ra mở cửa.

dùng ánh mắt nửa dò xét nửa tò mò đổ lên người con sóc chuột khổng lồ trước mặt, jisoo giơ tay chụp ngay lấy túi đồ ăn còn ấm nóng trên tay chaeyoung đoạn mở ra nghía vào.

mùi hương của gà rán cùng với khoai tây phô mai lan toả trong không gian, jisoo mỉm cười hài lòng. là đồ ăn thật này.

- jisoo unnie, chị mới một mình ăn hết family set của lotteria cách đây 3 tiếng đó.

jisoo lườm cô bé tóc vàng cam đang ra chiều khó hiểu kia, ánh mắt thay cho lời nói: mặc kệ chị.

đặt túi gà lên bàn bếp, jisoo rót cho mình một ly nước ấm, sau đó liền quay ra phòng khách nơi chaeyoung đã ngoan ngoãn ngồi trên ghế sô pha từ lúc nãy. trước hành động vô cùng hiểu lễ nghĩa đó của chaeyoung, jisoo gật gù hài lòng.

- rồi. nói cho chị biết nào. vì sao em lại là người giao gà? và.. người đưa em túi gà là ai?

" chaengie, cậu nhớ không được tiết lộ thông tin của anh mình đấy không thì kế hoạch này không thành công được đâu. "

chaeyoung nhớ lại lời dặn dò kĩ lưỡng đó đoạn nhìn thẳng vào mắt cô chị ngáo ngơ của em.

- anh ấy là bạn của jungkook, nhưng anh ấy không phải idol, chỉ là người bình thường thôi unnie à.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vsoo | 1 giữa 1000Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ