À thì, đây là một chap kể về nhóm bọn tớ, nên nhóm Fairy Tail sẽ ko xuất hiện. Thành thật xin lỗi mọi người.
_______________________________________Tại sân trường của học viện Fairy Tail, có một đám đông, chủ yếu là con trai trường, đang chết chân đứng lặng người nhìn ngắm top ngũ mỹ nhân đang vui vẻ nói cười ngay giữa sân trường. Dù đang bị bao vây bởi hàng tá người nhưng có vẻ những cô gái thiếu nữ vẫn không thay biết, nhưng dùng từ không để tâm để tả thì đúng hơn.
Họ đang nói cho ngay nghe rất nhiều chuyện trên trời dưới đất, dù đã phải bỏ ra một đêm để nói chuyện nhưng cũng chẳng đâu vào đâu, thế thì còn tâm hơi đâu mà để ý đám kia chứ.
Đang vui vẻ thì bỗng tiếng trống trường vang lên, các cô gái thở dài thườn thượt, tạm biệt nhau rồi chia ra hai hướng mà đi. Hisami, Miyuki, Cicilia thì đi về lớp, trong khi Akiko cùng Lilica thì đi tới phòng hội trưởng để nhận lớp.
Vừa bước vào cửa, cả ba cô gái đã bị không biết bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm mình, nhún vai, cả ba về chỗ ngồi và bắt đầu nghe lời "tra khảo" của những bạn trong lớp.
- Nè nè Hisami, hai cái cậu bạn đi chung với các cậu hồi nãy là ai vậy? _Một bạn nữ hỏi.
- Bạn các cậu à?!
- Giới thiệu với bọn tớ làm quen đi. _Bạn nam nào đó lên tiếng.
- Đúng đấy. Hai cậu ấy nhìn xinh ghê.
- Ừ.
- STOP.
Trong khi các bạn khác đang người qua tiếng lại thì một giọng nói oai hùng vang lên, cùng với đó là cái nhìn lạnh giá của cô bạn tóc xanh tím. Cô gằn giọng nói:
- Cho các cậu hai phút để bọn tớ yên. Muốn gì thì đứng xa ra mà hỏi. Từng câu!!!
Chỉ nhiêu đó, cả đám đứng trước mặt cả ba đã biết đi đâu hết. Rồi khi qua hai phút sau, cái đám đó lại xuất hiện, nhưng cũng biết điều mà trách xa ra, không bu quanh cả ba cô gái nữa. Định mở miệng muốn nói gì đó thì cánh cửa lớp đột nhiên mở ra, cái ông thầy vô duyên nhất quả đất đã vào lớp. Sau màn chào hỏi thông thường ông thầy mê cá mới bắt đầu chuyện chính.
- Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới. Các em vào đi.
Lời thầy vừa dứt, thì từ ngoài cánh cửa hai cô gái khi sáng bước vào. Một màu xanh dịu dàng như chồi non mới nở, một vàng chanh phong lưu tươi trẻ, có khí thế của bật nữ vương ái tình.
- Chào mọi người mình là Momiji Akiko. Mong mọi người giúp đỡ. _Akiko cúi đầu, sau đó ngước lên nở một nụ cười với tất cả. Làm cho cả lớp đột nhiên bị "chìm" trong khung cảnh màu hường đầy ngọt ngào.
- Còn tớ là Karen Lilica, thân hạnh gặp mặt. _Lilica nói, nháy ma nháy mắt với tất cả. Và thành công tạo ra một loạt thứ tiếng vang trời lở đất do đích thân con gái lớp 11A2 tạo ra.
Khi nãy thì Aki đã làm đốt hết tim của mấy đứa con trai trong lớp, ừm thì chuyện cũng coi như không sao đi. Nhưng thế quái gì mà bọn con gái khi thấy Lica nháy mắt thì đã hồn bay phách lạc thế kia?! (Hình như có mùi bách hợp ở đâu đây?)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fairy Tail/Couple) Bên Nhau Trọn Kiếp Tình
Random"Kiếp trước... chúng ta lỡ duyên Kiếp này.... chúng ta nối tình." "Kiếp trước.... chúng ta chia xa Kiếp này.... chúng ta tụ hợp." Vấn vương kiếp trước... kiếp này trả Vương vấn một đời... vạn đời buông. Bây giờ.... chúng ta lại tiếp tục... mối tìn...