CHAP 15 : VŨ KHÍ TỐI TÂN

231 19 4
                                    

Nakoth : Bây giờ là 12h trưa rồi , khoảng 1h là mình đi nha mọi người !
Mọi người : Đc thôi !
Krixi : Ở đây là đâu vậy ?
Lauriel : Có lẽ là cửa hàng j đó !
Violet : Cửa hàng bóng chày đấy !
Tel'annas : Hèn j có nhiều đồ quá !
Violet : Uk !
Valhein : Nhóm mình lại mất 2 người rồi !
Zephys : Mình biết là khó chấp nhận đc nhưng vẫn phải chấp nhận , đối diện với sự thật chứ !
Nakoth : Mình rất tiếc về sự mất mát nhưng mọi người hãy lấy lại tin thần đi , có như vậy chúng ta mới qua đc chứ !
Mọi người : Có lý ! OK !
Murad : Này mọi người thấy lạ j ko ?
Nakoth : Lạ j ?
Murad : Bọn zombie thường tách ra để đi kiếm con mồi , nhưng sao khi chúng ta đi ra ngoài và bọn nó ở đâu cũng chạy lại là sao vậy ? Ko lẽ là trùng hợp mà cho dù là trùng hợp thì sao lại trùng hợp nhiều lần như vậy ?
Valhein : Uk , giả thuyết của cậu rất hay đấy nhưng đây vẫn còn là 1 ẩn số !
Arthur : Làm sao chúng ta ra ngoài mà ko bị phát hiện đây ?
Butterfly : Có lẽ là tiếng súng , tiếng súng đã làm chúng nghe và tìm đến đây !
Nakoth : Đúng rồi ! Chắc chắn là vậy rồi , ko sai vào đâu đc hết !
Zephys : Vậy ko lẽ ko dùng vũ khí à ?
Valhein : Ko có súng thì làm sao mình đấu với nó đc ?
Butterfly : Các cậu ko dùng súng mà có thể dùng gậy bóng chày đc mà ! Nhưng hơi nguy hiểm , tớ ko có ý muốn các cậu dùng nó đâu đâu !
Murad : Ko sao đâu , nhưng bây giờ tạm thời cứ thử vậy đi , lấy dây buộc vào súng rồi mang trên vai ấy có j nếu đánh ko lại thì lấy súng bắn , nhưng hãy hạn chế việc bắn súng nhất có thể !
Nakoth : Đc thôi !
Valhein : Đây có gậy nè lấy đi mọi người ! Mỗi người lấy 2 cây đi có j nếu có gãy thì có cây khác mà dùng !
Mọi người : Ok !
Nakoth : Ra ngoài nào mọi người !
Sau đó cả nhóm ra ngoài thì zombie chạy lại tấn công
Nakoth và zephys đi trước dọn đường
Krixi , Lauriel , Tel'annas , Violet mang lương thực trên vai , nhưng vẫn cầm 1 cái gậy bóng chày
Arthur và Valhein đi sau thủ
Murad và butterfly đi hai bên cánh để tránh bị tấn công đột ngột
Nakoth : Uk , quả nhiên là bọn zombie này ít thật đấy !
Zephys : Bọn nó tách ra hết rồi !
Murad : Đánh bằng cây gậy này bọn chúng ko nghe nên ko thể tập hợp lại đc , ít vầy mình xử lý mau thôi !
Butterfly : Uk , đúng đấy !
4h sau
Nakoth : Thôi , mọi người à , tìm chỗ nào nghĩ chân đi , tối nguy hiểm lắm !
Krixi : Vào nhà kia thử xem có j ko , sao mà rộng quá vậy ?
Nakoth : Ok !
Zephys : Nhà j mà rộng thế nhỉ !
Lauriel : Vào nhà xem có zombie ko , nếu có bắn hạ hết ! Để tối này mình ở lại nghĩ ngơi chứ !
Nakoth : Chia ra tìm xem quanh khu nhà này có zombie ko ! Zephys đi với tớ , valhein đi với arthur đi ! Murad ở lại thủ đi !
Valhein , Arthur : Uk !
Murad : Ok ! Đi lẹ về nha !
Sau 1h đồng hồ thì
Nakoth : Sao rồi bên các cậu sao ?
Valhein : Bên tớ chỉ có 3 con zombie và đã bị tớ và arthur hạ rồi !
Nakoth : bên tớ có 1 con duy nhất thôi , có vẽ trong đây ko có zombie nhỉ !
Arthur : uk !
Krixi : Thôi ăn đi nè , mệt ko , đồ ăn gần hết rồi , làm sao đây ?
Nakoth : Nếu vậy thì mình đi tìm đồ ăn thôi chứ biết sao !
Krixi : A tìm ở đâu ?
Nakoth : Ở ngoài siêu thị hay cửu hàng thực phẩm ấy !
Krixi : Vậy thì nguy hiểm lắm !
Nakoth : Chứ biết sao giờ , nếu ko cả nhóm nhịn đói à ?
Krixi : Nhưng...
Nakoth : Thôi , có j mai tính , bây giờ đi tìm chỗ ngủ nào cho an toàn cái đã !
Zephys : tớ thấy trên tầng 2 có 1 cái phòng , tớ thấy khá sạch và lại có 1 cửa đi ra vào nên có j mình sẽ dễ thủ hơn !
Nakoth : Vậy mọi người lên đó đi !
Khi vào phòng xông hết nakoth khoá cửu lại
Nakoth : Rồi khỏe rồi !
Violet vô tình thấy tờ giấy j đó
Violet : Cái j đây !
Violet đọc cho tất cả nghe
Violet : Tất cả con cháu của ta nếu ai còn sống vào đc căn phòng này thì hãy xuống căn phòng bí mật ở dưới hầm lấy vũ khí tối tân mà ta để lại , nó có thể giúp các cháu vượt qua đc khó khăn , chúc các cháu may mắn , kí tên chủ tịch nước
Nakoth : Vậy là bức thư này là của ông chủ tịch nước chúng ta để lại cho con cháu của ổng !
Violet : đúng !
Krixi : Vậy vũ khí tối tân là j vậy ?
Zephys : ai mà biết đc ,nhưng theo tớ thì chắc là 1 thứ vũ khí ko hề đơn sơ đâu , vì nó có tên là vũ khí tối tân thì có thể là...
Nakoth : Uk , sáng mai mình đi tìm thử xem là cái j mà lại gọi là vũ khí tối tân , có khi nó lại giúp đc mình qua bọn zombie này 1 cách dễ dàng thì sao !
Valhein : vậy sáng ta đi tìm thử xem !
Nakoth : Ok !
Sáng hôm sau
Nakoth : Tìm thấy căn hằm bí mật chưa ?
Zephys : có lẽ là đây nhưng bị khoá rồi !
Nakoth : Giờ mình làm sao ?
Zephys : chia ra tìm chìa khoá đi , có lẽ nó chỉ ở quanh ngôi nhà này thôi !
Nakoth : Có lẽ vậy tìm thử đi !
Sau đó cả nhóm chia ra tìm và arthur đã tìm ra đc trên xác 1 con zombie
Arthur : Đây nè mọi người ơi !
Nakoth : Đâu ?
Zephys : ???
Valhein : Có lẽ đây là chìa khoá , nhưng sao lại nằm trên người con zombie này ?
Zephys : theo tớ thì có lẽ là con zombie này là cái người đã viết bức thư hôm qua !
Nakoth : Vậy ông này là chủ tịch nước à ?
Zephys : có lẽ là vậy !
Valhein : thôi xuống hằm mở thử coi là vũ khí j !
Nakoth vừa mở hằm ra thì 1 con zombie bay ra cắn vào zephys nhưng a đã kịp đỡ nên ko bị trúng
Nakoth (đùng)
Nakoth : Bọn này ở đâu cũng có !
Zephys : Uk cảm ơn cậu !
Nakoth : Uk , cậu có bị j ko ?
Zephys : Ko !
Lauriel : làm e hết hồn !
Zephys : Hihi !
Nakoth : Bật đèn lên đi !
Krixi bật đèn lên thì trước mắt mọi người là 1 chiếc xe chiến đấu

Nakoth : Uk , sáng mai mình đi tìm thử xem là cái j mà lại gọi là vũ khí tối tân , có khi nó lại giúp đc mình qua bọn zombie này 1 cách dễ dàng thì sao !Valhein : vậy sáng ta đi tìm thử xem !Nakoth : Ok !Sáng hôm sau Nakoth : Tìm thấy căn hằm bí m...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh mang tính chất minh hoạ)
(Còn Tiếp)
Chap này hơi nhàm nhỉ ae , chap tiếp định viết H , theo ae có nên viết H ko
Thế này nhé
3 sao ko có H
4 sao H ko đc rõ
5 sao H chi tiết

[ NAKOTH X KRIXI ] ĐẠI DỊCH ZOMBIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ