Chapter 1

30 1 2
                                    

 

 

Pia’s pov

ano ba naman to first day na first day of school havey na havey! Havey na havey ang traffic >.< sana naman maka abot pa ako nito sa first subject koooo. Pero okay lang na ma late ako kahit 5 minutes lang or 10 or 15 eih may kasabihan naman na Its better late than never so okay lang diba? So mag lalakad na nga lang ako.

Hayyy kanina pa talaga ako ditto sana naman may sasakyan na napakabilis tas sa isang iglap lang nasa school na ako.. diba pweding mag daydream kahit ngayon la---

“ay! Puttttaaaa!” anu ba yan lord dininig mo talaga ang cnabi ko? Gosh! Hindi naman po ganon ka bilis at hindi rin po ganon ka lapit sa akin.

“hoy! Taong may kotse anong problema mo ha! Porket nag lalakad lang ako ganon ganon na—“

“miss any problem? Katok ka kasi ng katok sa windshield ko tas parang may sinasabi ka para kang abnu.”

Grabi ganito mukha ko pag ka kita ko sa kanya *O* ang gwapo niya kasi…. Ang gwapo niya talaga kahit kailan siya lang naman si Yvan Ross Hortelano ang captain ball ng The Generation of Miracles at ang binansagang Miracles beast dahil sa taglay niyang ugali.

.Ugaling Masungit

.Ugaling Palautos

.Ugaling Snob

.Ugaling ‘Tempered person’

.Ugaling Hambog at

At

Kahit ganyan ang ugali niya gusto ko parin sha wait.. scratch the gusto thingy kasi Mahal ko parin siya kahit ganun siya as in mahal ko parin siya. Well hindi lang naman ako ang may gusto sa kanya kundi pati mgaa babae sa school at sa labas kasi naman eeeh kahit ganun siya ang lakas ng dating grabi.

*zzzzzuuuuuuummm*

 

(AN: sound effect po yan ng kotse na napakabilis ang takbo)

“aish! >.< ano ba yan pia napaka mo talaga napa ka. Ayan tuloy naka alis na aish. Aish na aish >.<”  dininig nga ni lord kaso di ako pinasakay pero okaayy lang complete na ang araw ko kasi nakita ko siya at take note naka usap pa. HAHAHA ang swerte ko talaga nakausap ko pa siya namaaaan!

(pelingera ka! Di ka niya kinausap tinanong ka lang tingnan mo nga wala ngang pake sayo hahaha assuming)

Oyy konsensya wag ka namang panira ng momentum, diba tinanong niya ako? Edi parehas din yon kinausap parin niya ako ang bobobobo mo talaga konsensya hahaha Basta okay lang na ma late ako ngayon sa klase kasi nakita kona ang long time crush ko ahehehe complete na talaga ang araw ko. Shalamat lord mwuaah mwuaah tsup, tsup.

 .

.

Falling in love with a BEASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon